Hướng dẫn trả góp Online

Chương trình áp dụng cho CHỦ THẺ VISA/MASTERCARD (không áp dụng cho thẻ phụ, thẻ Debit và thẻ không được phát hành tại Việt Nam) THỰC HIỆN THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI WEBSITE QUA HÌNH THỨC TRẢ GÓP THẺ TÍN DỤNG qua cổng thanh toán của NGÂN LƯỢNG, ALEPAY (không được cà thẻ tại siêu thị, tại nhà).
 
1. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Thời gian trả góp: 6/9/12 tháng.

- Không giới hạn số lần mua trả góp (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức).

- Giá trị thanh toán thẻ từ 3.000.000 VNĐ trở lên.

- Chủ thẻ không được huỷ giao dịch sau khi giao dịch đã chuyển sang trả góp.

- Phí giao dịch: 0% - 7% Tùy ngân hàng

 

 


2. CÁCH THỨC CHUYỂN ĐỔI TRẢ GÓP
 
Ngân hàng Cách thức chuyển đổi trả góp
CitiBank
Sau 03 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch thành công, chủ thẻ liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp (trước ngày lập sao kê)
- Hotline: 028.3521.1111
VIB
Sau 03 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch thành công (chậm nhất 5 ngày), chủ thẻ liên hệ hotline ngân hàng để chuyển đổi giao dịch sang trả góp (trước ngày lập sao kê)
- Hotline: 1800 8180
Shinhan Bank & ANZ
Từ ngày 4/1/2018 hệ thống sẽ tự chuyển đổi sang trả góp, sau 7 ngày làm việc (kể từ ngày giao dịch) quý khách sẽ nhận tin nhắn thông báo giao dịch đổi trả góp thành công.
Standard Chartered
Trong 03 ngày kể từ ngày thực hiện giao dịch thành công (trước ngày lập sao kê), chủ thẻ nhắn tin với cú pháp TGSC NL [Số CMND] [Mã giao dịch] gửi 8069, trong đó Số CMND là số đã đăng ký với Ngân hàng (phí là 1.000 VNĐ/tin nhắn).Trong đó: Mã giao dịch sẽ được gửi qua tin nhắn đến số điện thoại đăng ký mua hàng.
HSBC, Sacombank, Techcombank, Eximbank, Seabank, TPBank, SCB, Nam Á Bank, FE Credit, Vietcombank.
Hệ thống tự chuyển đổi, không cần gọi hay nhắn tin lên tổng đài của ngân hàng.
 
 
 
Lưu ý:
  1. Trường hợp khách hàng yêu cầu huỷ giao dịch và hoàn tiền.
    - Trường hợp chưa mang sản phẩm ra về Mobigo.vn sẽ hoàn lại (refund)  số tiền mua hàng và trừ 2.7% (Phí giao dịch thẻ) trong vòng 7 - 15 ngày (trừ thứ 7 và Chủ Nhật, theo quy định của ngân hàng).
  2. - Trường hợp khách hàng đã mang sản phẩm về MobiGo sẽ áp dụng theo hình thức thu đổi máy. Xem tại đây https://mobigo.vn/chinh-sach-doi-tra-hang-va-hoan-tien/
     
  3. Trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác khi đã giao dịch thành công.
    - Trường hợp Khách hàng chưa mang sản phẩm về, được đổi sang sản phẩm khác nếu sản phẩm mới cùng giá.
    - Trường hợp khách hàng đã mang sản phẩm về MobiGo sẽ áp dụng theo hình thức thu đổi máy. Xem tại đây https://mobigo.vn/chinh-sach-doi-tra-hang-va-hoan-tien/
  4. Lưu ý: do thời gian hoàn lại là 7 - 15 ngày (trừ thứ 7 và Chủ Nhật - theo quy định của ngân hàng).
     

Thay đổi thông tin lúc: 12 giờ ngày 31/1/2018

 

Hướng dẫn Khách Hàng thanh toán tại nhà.

 

Khách hàng chọn sản phẩm ưng ý sau đó bấm vào Phần thanh toán 

 

 

- Khách hàng điền đầy đủ thông tin chủ thẻ. Sau đó chọn phần THANH TOÁN ONLINE

 

 

- Bắt đầu chọn Ngân hàng, hình thức thẻ, và thời gian trả góp.

 

 

 

 

 

 

- Sau khi thành công, Khách hàng có thể đến cửa hàng hoặc chờ nhân viên MobiGo xác nhận gửi hàng nhé.

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770