Apple cực kỳ tự tin về siêu phẩm iPhone 2020

05/12/2019 | 1230 lượt xem

Sau cuộc gặp với đối tác trong chuỗi cung ứng iPhone, Apple đã cực kỳ tự tin về iPhone 2020 do phiên bản này được "thiết kế lại" và quan trọng hơn là có hỗ trợ mạng di động 5G tốc độ cao.

Apple cho rằng iPhone 2020 đạt doanh số 100 triệu máy nhờ thiết kế mới và được tích hợp mạng 5G. Con số này cao hơn dự đoán của công ty Mỹ trước đó với iPhone 11, khi cho rằng doanh số bộ ba điện thoại mới nhất đạt 80 triệu máy.

 

Apple có cơ sở khi tự tin về iPhone 2020

 

iPhone 2020 hỗ trợ mạng di động 5G tốc độ cao

Theo nguồn tin, Apple tự tin rằng người tiêu dùng sẵn sàng nâng cấp iPhone mới do phiên bản 2020 được "thiết kế lại" và quan trọng hơn là có hỗ trợ mạng di động 5G tốc độ cao. Điều này cũng vô tình xác nhận iPhone 2020 sẽ thay đổi về kiểu dáng so với hiện nay, cũng như trang bị mạng di động thế hệ mới nhất.

5G là thế hệ mạng không dây tiếp theo và các nhà mạng của Mỹ đang cung cấp ở một số bang nhất định. Nhưng mạng này sẽ được phủ sóng toàn nước Mỹ vào năm tới. Mạng 5G cho tốc độ nhanh hơn 10 lần so với tốc độ 4G LTE cho phép người dùng tải 1 bộ phim HD xuống chỉ trong vài giây. Các doanh nghiệp sẽ cố gắng tạo ra nhiều thiết bị để tận dụng tối đa tốc độ cao của 5G. Theo Chatterjee, 5G cũng sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế toàn cầu mạnh mẽ hơn.

 

iPhone 5G được dự đoán sẽ giúp tăng trưởng doanh số của Apple

 

Apple được xem là đang chậm chân trong việc phát hành iPhone 5G, khi mà một số nhà sản xuất smartphone Android đều đã tung ra thị trường thiết bị di động hỗ trợ mạng không dây thế hệ thứ 5 như Samsung, OnePlus, LG, Huawei,...

Theo nhà phân tích Samik Chatterjee của JP Morgan, iPhone năm nay có thể làm tốt hơn so với kỳ vọng của Phố Wall đã dự báo, nhưng phiên bản ra mắt năm 2020 mới thực sự hút khách do có hỗ trợ mạng 5G. "Doanh số iPhone 5G sẽ thúc đẩy niềm tin của các nhà đầu tư. Điều này mang lại tăng trưởng bền vững cho Apple ngay cả khi thị trường smartphone đã bão hòa", Chatterjee khẳng định.

Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng còn quá sớm để đề cập đến thành công của iPhone 2020. "Doanh số iPhone đã bị đình trệ trong những năm qua, đến nỗi Apple không còn báo cáo chúng hàng quý. Vì vậy, cần phải xem liệu thiết kế và tính năng mới có đủ để lôi kéo người mua tăng mạnh vào năm tới hay không", một nhà phân tích hoài nghi.

 

Theo tin đồn, Apple có thể phát hành 4 iPhone mới vào năm 2020

Theo những nguồn tin rò rỉ, iPhone 2020 sẽ có rất nhiều thay đổi, từ thiết kế màn hình, bộ khung hoàn toàn mới, cho đến các tính năng như màn hình 120Hz, Face ID hoàn toàn mới, và đặc biệt là sẽ hỗ trợ mạng di động 5G.

 

Apple có thể phát hành tới bốn iPhone mới vào năm 2020

 

Tin đồn gần đây cho thấy, Apple có thể phát hành tới bốn iPhone mới vào năm 2020 thay vì ba như hiện nay, bao gồm iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max và model SE 2 nhỏ gọn. iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ được trang bị camera bốn ống kính, ba trong đó không khác nhiều so với iPhone 11 Pro nhưng có thêm camera 3D ToF. Máy cũng có RAM lên đến 6 GB, chạy chip A14 và hỗ trợ mạng 5G. Trong khi đó, iPhone 12 có giá thấp hơn, tích hợp 5G nhưng cấu hình thấp hơn với RAM 4 GB và không có camera 3D ToF. iPhone SE 2 sẽ dùng bộ vỏ iPhone 8, chạy chip A13 Bionic và RAM 3 GB.

Apple đưa ra dự báo trên sau cuộc gặp với đối tác trong chuỗi cung ứng iPhone, theo Digitimes.  Như vậy, tính đến thời điểm iPhone 2020 ra mắt, người tiêu dùng đã phải chờ đợi 3 năm để được thấy một chiếc iPhone mới thực sự hấp dẫn và xứng đáng để bỏ tiền ra nâng cấp. Với những thông tin rò rỉ đó, bạn cảm nhận như thế nào về iPhone 2020 sẽ ra mắt vào năm sau? Hãy cùng theo dõi chuyên mục Tin tức của website https://mobigo.vn/ để cập nhật những thông tin công nghệ nóng hổi nhất về iPhone 2020!

>>> Xem thêm: iPhone 2020 có màn hình lên đến 120Hz

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770