BlackBerry 8520

790,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng

BLACKBERRY 8520

 
BlackBerry Curve 8520 là chiếc di động đầu tiên của RIM hỗ trợ tương thích, đồng bộ với hệ điều hành Mac. Đây cũng là chiếc BlackBerry đầu tiên hỗ trợ kết nối với iTunes gồm playlist, thông tin cá nhân, quản lý ghi nhớ...
 

Phím cảm ứng đa chiều

Đúng là rất lạ và rất mới, nhưng cũng không quá khó để làm quen. Chỉ cần rờ vào là bạn có cảm giác rất thân quen, như là bàn rê trên máy tính của mình vậy. Đây là điểm đáng lo nhất của 8520 trước khi mình cầm vào nó, chỉ sợ là phím 5 chiều này gây khó khăn như là màn hình cảm ứng nhấn của Storm. 
 
 

Tương thích với MAC

Thật hồi hộp khi bỏ chiếc đĩa kèm theo máy vào trong chiếc Macbook Pro của mình. Không giống như các đĩa của các máy BB trước là giành riêng cho Windows. Khi bỏ đĩa của 8520 vào thì trên máy MAC xuất hiện cửa sổ của phần mềm gọi là BlackBerry User Tools, trong này ta thấy phần cài đặt BlackBerry Desktop Managerment cho MAC nhưng lại liên kết đến trang BlackBerry.com và thông báo là BDM cho MAC sẽ có vào tháng sau. Tháng 9 cũng gần đến rồi.
 

Bàn phím và các phím chức năng

Bàn phím và các phím mặt trên của máy khá cứng. Có thể là do máy mới chưa dùng nên mình có cảm giác cứng. Bàn phím tách biệt rõ ràng giống các dòng 87xx, 83xx và 8900. Các nút chức năng bên sườn máy được đặt ẩn trong sườn máy và nhô lên, tức là ta thấy nó liên lạc nhưng nhô lên, ta sẽ không lo nút bị tróc xi hay bung ra... nhưng nút cũng hơi cứng. 3 nút điều khiển giải trí trên đỉnh máy khá hay, ta có thể dễ dàng điều khiển nhạc khi đút máy trong túi quần, áo mà không sợ bị bấm nhầm.
 
 

Màn hình

Màn hình độ phân giải 320x240 nên không rõ nét như 8900 hay Bold, chất lượng màn hình cũng ở mức trung bình. Mặt trên màn hình cũng là một miếng nhựa trong giống 83xx, 87xx chứ không phải là màn hình liền như là 8900 và BOld hay Storm. 
 

Thiết kế

Mặt trước nhìn giống như là một chiếc 83xx màu đen, mặt sau nhìn bầu bầu và ngắn ngắn (do thiết kế chia ra làm 3 phần khác nhau).
 

Hệ điều hành

4.6xx, ta có thể cài font vào ROM này để có thể đọc các Web và tài liệu TV Unicode.
 

BlackBerry 8520

790,000đ
Thông số kỹ thuật
  • Hệ điều hành:
    BlackBerry
  • Camera sau:
    2 MP
  • CPU:
    -
  • Bộ nhớ trong:
    256 MB
  • Dung lượng pin:
    1150 mAh

Sản phẩm cùng giá

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770