BlackBerry 9930 Likenew

890,000 đ
Tình trạng hàng: Còn hàng
Bảo hành

Tình trạng hàng : còn hàng

Tình trạng máy : Likenew - Used

Bảo hành : 1 tháng

Phụ kiện : Sạc. Cáp

Màu sắc : Đen

Khuyến mãi

Giảm 20% khi mua phụ kiện 

 

Cam kết bán hàng
  •  Hàng chính hãng. Nguồn gốc rõ ràng
  •  Giao hàng ngay (nội thành TPHCM)
  •  Giao trong 2 đến 3 ngày (toàn quốc)
  •  Gọi lại cho quý khách trong 5 phút
  •  Xem hàng tại nhà, hài lòng thanh toán

BlackBerry Bold 9930

Huyền thoại “Bold béo”

Chúng ta đã không quá xa lạ khi mà một thời, series “Bold” đến từ nhãn hàng BlackBerry đã tạo sóng trên thị trường điện thoại. Được ra mắt vào khoảng giữa năm 2011, BlackBerry Bold 9930 được đánh giá là chiếc smart phone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. BlackBerry Bold 9900/9930 là dòng sản phẩm smart phone đầu tiên sở hữu cho mình màn hình cảm ứng và luôn cả bàn phím cứng QWERTY vật lý.

 

Viền máy sang trọng, tinh tế

BlackBerry Bold 9930 được thiết kế  khá sang trọng bởi từ viền kim loại không rỉ của sản phẩm này. Chúng ta có thể nhận thấy được một sự quen thuộc trên chiếc iPhone 4S, viền máy cũng được làm từ vật liệu kim loại nhưng về thiết kế, có thể thấy được rằng BlackBerry Bold 9930 lại có phần tinh tế hơn. Viền máy của BlackBerry Bold 9930 cũng sẽ là nơi mà chịu lực tác động khá nhiều khi xảy ra va chạm hoặc rơi rớt, nhưng với vật liệu từ kim loại, chúng ta cũng phần nào bớt được nỗi lo lắng.

 

Thiết kế vừa mắt nhưng không kém phần sang trọng, giúp nâng tầm người sử dụng

 

Ngoài ra, tại mặt sau của máy, mặt lưng được bao bọc bởi các sạc carbon giúp tạo cảm giác chắc chắn hơn khi sử dụng.

 

Màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy

So với các nhãn hàng điện thoại hiện nay, chúng ta có thể nhận ra được rằng trong tầm giá thấp nhưng sở hữu một chiếc smart phone trang bị cảm ứng đa điểm thật sự là rất khó .

Khoảng 80%-90% người dùng sẽ cảm thấy không mấy thiện cảm về độ bền bỉ của màn hình cảm ứng. Nhưng ngược lại, BlackBerry 9930 lại đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng của họ. Thoạt nhìn, chúng ta sẽ có cảm giác hơi khó sử dụng cảm ứng trên màn hình với kích thước khá nhỏ, nhưng thật ra, màn hình cảm ứng của BlackBerry 9930 lại cực kỳ dễ sử dụng và cực kỳ nhạy. Mặc dù đã được chính thức lên kệ khoảng 5 năm trước, nhưng đến hiện nay, màn hình cảm ứng của chiếc smart phone này được đánh giá là cực kỳ tốt trong tầm giá trung bình.

 

Màn hình cảm ứng đa điểm cực nhạy

 

BlackBerry 9930 sở hữu riêng cho mình màn hình 2,8 inch vuông và độ phân giải 640x680 pixel với 16 triệu màu cho phép mật độ điểm ảnh cao.Người dùng có thể thoải mái check mail, đọc tin nhắn, chat với bạn bè trên chiếc BlackBerry 9930 này mà không cần phải quan tâm đến việc bị nhòe hoặc bóng mờ.

 

Bàn phím QWERTY vật lý thoải mái

Mặc dù đã bắt kịp theo xu hướng touch screen (hay còn gọi là màn hình cảm ứng) nhưng BlackBerry đã không quên giữ lại một điểm nhấn dành riêng cho mình : bàn phím QWERTY vật lý. Chúng ta thật sự phải đánh giá cao về bàn phím QWERTY mà BlackBerry đã đem đến cho chúng ta. Tưởng chừng như rất khó khăn do bàn phím vật lý sẽ khá nặng, nhưng điểm chung của bàn phím BlackBerry lại cực kỳ nhẹ nhàng và thoải mái.

Ngoài ra, phía trên bàn phím của sản phẩm, chúng ta sẽ có một nút Home ở giữa những phím đa nhiệm.Nút Home (tracks pad) được đóng vai trò như là một màn hình cảm ứng nhỏ trên chiếc điện thoại. Nếu như các fan của BlackBerry đã quen với viên bi lăn ở những sản phẩm trước thì BlackBerry 9930 vẫn sẽ mang đến cảm giác khá quen thuộc khi sử dụng phím cảm ứng này.

 

Bàn phím QWERTY vật lý cực kỳ nhẹ nhàng là điểm chung của nhãn hàng BlackBerry

 

Tính năng hấp dẫn,vượt trội trong tầm giá

Chiếc smartphone BlackBerry 9930 lại sở hữu tất cả các chức năng mà người dùng hiện nay đang có nhu cầu như :check mail, note , soạn thảo,….BlackBerry 9930 được trang bị chip Qualcomm 1,2 Ghz, RAM 726 MB, bộ nhớ trong là 8gb và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32gb . Đối với chip xử lý của BlackBerry 9930 thì chúng ta sẽ hoàn toàn có thể làm việc trên chiếc smart phone này mà không lo tình trạng đơ hoặc đứng máy.

Mặt khác, BlackBerry 9930 vẫn có thể kết nối Wifi, 3G, GPS , NFC như những chiếc smart phone thời thượng bây giờ.

 

BlackBerry Bold 9930 sở hữu đầy đủ các chức năng như các smart phone thời nay

 

Bên cạnh đó, BlackBerry Bold 9930 được trang bị camera với độ phân giải là 5 mpx . Mặc dù độ phân giải có vẻ như không đủ đáp ứng hình ảnh chân thật nhưng vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên tốc độ chụp ảnh nhanh và chất lượng hình ảnh được đánh giá là khá tốt. Chiếc BlackBerry Bold 9930 cũng được trang bị đèn flash giúp chúng ta bắt kịp những khoảng khắc ở điều kiện thiếu ánh sáng.

 

Giá thành cực kỳ cạnh tranh

Vào khoảng năm 2013, khi BlackBerry Bold 9930 được chính thức tung ra thị trường Việt Nam, giá thành tương đối cao (khoảng 1000 USD). Nhưng hiện nay, BlackBerry Bold 9930 đã được nhập chính thức từ 2 nhà mạng lớn : Verizon và Sprint nên giá thành đã giảm đi một các đáng kể.  Hiện tại giá thành của một chiếc BlackBerry 9930 nhập khẩu chính thức từ nhà mạng Verizon chỉ với giá 800.000 và hỗ trợ BIS vĩnh viễn.

 

Blacberry Bold 9930 được lên kệ tại MobiGo với mức giá 800.000 (hỗ trợ BIS vĩnh viễn)

 

Kết luận

BlackBerry Bold 9930 là một chiếc smart phone đáng được sỡ hữu bởi các tính năng vượt trội của sản phẩm này. Nếu như bạn theo tiêu chí : nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng thì chiếc BlackBerry Bold 9930 sẽ là một lựa chọn không thể khác hơn.

MobiGo :

94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

BlackBerry 9930 Likenew

890,000đ
Thông số kỹ thuật
  • Hệ điều hành:
    BlackBerry
  • Camera sau:
    5 MP
  • CPU:
    Qualcomm MSM8655
  • Bộ nhớ trong:
    8 GB
  • Dung lượng pin:
    1250 mAh

Sản phẩm cùng giá

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770