Cáp sạc Anker Powerline+ II Lightning - Dài 0.9m (A8452)

320,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng

Cáp lightning Anker Powerline+ II (0.9m) (A8452)

 

Anker là 1 thương hiệu sản xuất phụ kiện đến từ đất nước Hoa Kì (Mỹ) và luôn mang lại cho người tiêu dùng sử dụng hiện đại những sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Và gần đây, Anker lại lần nữa cho ra mắt sản phẩm mới của mình với tên mã A8452.

Đây là 1 phụ kiện cáp lightning dành riêng cho các siêu phẩm smartphone đến từ nhà sản xuất Apple.

 

1. Cáp lightning Anker Powerline+ II (A8452) có độ bền cao ngất ngưỡng

Ở thế hệ đầu tiên của Powerline+ mang trong mình độ bên gấp 10 lần so với những phụ kiện cáp sạc thông thường, nhưng tại Powerline+ II lại được nâng lên tầm cao mới.

Cụ thể hơn, ở thế hệ 2 của Powerline+ đến từ nhà sản xuất Anker, người tiêu dùng chúng ta sẽ sở hữu được 1 phụ kiện cáp sạc có độ bền lên đến 30.000 lần uốn cong. Đây quả thực là 1 con số khá là khủng khiếp đối với những đối thủ của Anker.

Bên cạnh đó, Anker cũng đã tiết lộ rằng họ đã thí nghiệm sản phẩm A8452 này với nhiều “bài kiểm tra” khá khắc nghiệt như: giật, xoắn,...

 

 

2. Cáp lightning Anker Powerline+ II (A8452) đạt chứng nhận Apple MFi

Có thể nói rằng, rất ít thương hiệu sản xuất thứ 3 có thể đạt được chứng nhận này của Apple. Với chứng nhận này, người tiêu dùng chúng ta hoàn toàn có thể an tâm sử dụng phụ kiện mà không hề xảy ra bất kỳ những hậu quả đáng tiếc.

Và Apple họ cũng đã công bố rằng cáp lightning Anker Powerline+ II (A8452) hoàn toàn có thể sử dụng không giới hạn được với tất cả thiết bị của họ như: iPhone, iPad, iPod.

 

 

3. Cáp lightning Anker Powerline+ II (A8452) bền nhất thế giới

Hầu hết người tiêu dùng chúng khi sở hữu 1 phụ kiện, dù chỉ là 1 sản phẩm thuộc về cáp sạc thì tất nhiên ai trong chúng ta đều muốn được sử dụng lâu dài. Chính vì thế mà độ bền luôn là 1 trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong “giới phụ kiện”.

Và không phải bàn cãi, những sản phẩm đến từ nhà sản xuất Anker từ trước đến nay đều đạt được yếu tố quan trọng đó. Ở thế hệ cáp lightning (A8452) này cũng không ngoại lệ. Nhà sản xuất họ đã công bố rằng Anker Powerline+ II có độ bền hơn 40% so với thế hệ đầu tiên của họ.

 

 

4. Cáp lightning Anker Powerline+ II (A8452) thuận tiện mang theo

Chắc chắn rằng yếu tố tiếp theo mà người tiêu dùng chúng ta cũng đánh giá rất cao khi nói đến 1 phụ kiện đó chính là mức độ tiện lợi.

Tất nhiên rằng ở cáp lightning Anker Powerline+ II này, chúng ta sẽ được tặng kèm theo 1 hộp đựng để có thể mang đi ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, với việc hoàn toàn có thể uốn cong được 30.000 lần so với thế hệ trước thì người tiêu dùng không cần phải quá lo lắng khi cuốn dây gọn và để vào chiếc túi này cả.

Cáp sạc Anker Powerline+ II Lightning - Dài 0.9m (A8452)

320,000đ
Thông số kỹ thuật

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770