Đế sạc BB 9700 - Charging Pod BlackBerry 9700

150,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng
Khuyến mãi

Mua kèm máy 50.000 vnđ

Charging pod 9700

BlackBerry luôn có những bước đi khá “cổ điển” khi mà sản xuất những chiếc smartphone nhưng lại không kém phần sang trọng. Sau khi đã quá quen thuộc với chiếc smartphone BlackBerry Bold 9700, chúng ta lại một lần nữa phải “đứng ngồi không yên” khi Charging pod 9700 được chính thức lên kệ.

Thiết kế sang trọng, quý phái

Charging pod 9700 được thiết kế khá khác lạ so với những sản phẩm phụ kiện mà BlackBerry đã sản xuất bởi lẽ chiếc dock sạc này chỉ dành riêng cho dòng sản phẩm BlackBerry Bold 9700. Với thiết kế mạ crôm xung quanh thiết bị sạc này, chúng ta sẽ thấy một sự kết hợp khá đồng đều giữa 2 sản phẩm vì cạnh viền của chiếc smartphone BlackBerry Bold 9700 cũng được mạ crôm.

Ngoài ra, chúng ta sẽ bắt gặp được sự mềm mại và dễ chịu khi  Charging pod 9700 được thiết kế bo tròn các góc cạnh giống như cảm giác khi sử dụng chiếc BlackBerry Bold 9700.

Thông thường ở những dock sạc khác, chúng ta sẽ thấy hãng sản xuất thiết kế theo dạng khối và không để lổ hỗng nhưng ở sản phẩm Charging pod 9700 lại được thiết kế chừa 1 khoảng trống khá lớn ngay tại nơi đặt điện thoại.

Thoạt nhìn, Charging pod 9700 được sử dụng sạc như những thiết bị sạc wireless hiện đại nhưng thật ra chiếc dock sạc này được sạc theo dạng điểm tiếp xúc. Nhưng với thiết kế này, chúng ta sẽ thấy rõ sự tiện lợi khi sử dụng bởi lẽ tất cả những việc cần làm là chỉ cần đặt chiếc smartphone tại khoảng trống và hết. Charging pod 9700 phù hợp cho chúng ta khi có thể đặt bất cứ đâu trên diện tích mặt bàn làm việc bởi khi sử dụng chiếc dock sạc này, smartphone của chúng ta sẽ được đặt theo tư thế đứng giúp chúng ta dễ dàng kiểm tra tin nhắn, email,cuộc gọi mà không cần phải tốn thao tác quá nhiều.

Sản phẩm chính hãng

Trên thị trường hiện nay, chúng ta luôn được nhắc nhở rằng luôn sử dụng sản phẩm chính hãng. Bởi khi sử dụng sản phẩm chính hãng, tất cả những mối nguy hại về sức khỏe đã được các nhãn hàng lớn đo lường và giảm thiểu một cách rõ rệt.

Ngoài ra, sản phẩm chính hãng sẽ mang đến cho chúng ta một trải nghiệm tốt nhất mà tất cả sản phẩm nhái và kém chất lượng không bao giờ có thể mang đến được.

Kết luận

Charging pod 9700 chính là sản phẩm không thể bỏ qua sau khi chúng ta đã sở hữu riêng cho mình chiếc smartphone BlackBerry Bold 9700 bởi lẽ, Charging pod 9700 chính là phụ kiện mang đến cho chúng ta sự sang trọng nhưng lại không kém phần tiện lợi.

Charging pod 9700 chính hãng BlackBerry đã được phân phối chính thức tại các cửa hàng và chi nhánh thuộc MobiGo.

MobiGo :

94 Trần Hưng Đạo ,Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

599 Lê Hồng Phong ,Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đế sạc BB 9700 - Charging Pod BlackBerry 9700

150,000đ
Thông số kỹ thuật

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770