Đế sạc BB 9860 - Charging Pod BlackBerry 9860

450,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng
Khuyến mãi

Đang cập nhật

Đế sạc và truyền dữ liệu BlackBerry 9860

Thu gọn không gian phòng

BlackBerry, một nhãn hàng luôn mang đến sự mới mẻ và không kém phần cổ điển khi những sản phẩm đến từ “dâu đen” luôn mang đậm chất riêng.  Chúng ta cũng đã quen thuộc với những sản phẩm mà họ đã từng gây làm dậy sóng bởi những chiếc smartphone cũng như phụ kiện. Và một trong những phụ kiện mà họ đã sản xuất, chúng ta không thể nhắc đến những chiếc dock sạc mang kiểu dáng khá mới lạ. Đế sạc BlackBerry 9860 là sản phẩm được nhiều người nhắc đến.

Thiết kế theo dạng nằm

Đế sạc BlackBerry 9860 được thiết kế một cách khá độc đáo về lớp bên ngoài của sản phẩm này. Với chất liệu từ nhựa cứng và được phủ một lớp sơn đen nhám bên ngoài, chúng ta có thể nhận được nếu như đặt chiếc smartphone BlackBerry 9860 vào chiếc dock này thì có vẻ như chính chiếc dock sạc này sẽ là “bàn đạp” để tăng thêm phần sang trọng .

Bên cạnh đó, Đế sạc BlackBerry 9860 được thiết kế một khoảng trống chứa vừa khít chiếc BlackBerry 9860 khiến chúng ta có một cảm giác thoải mái và an toàn. Tại khoảng trống này, chúng ta có thể an tâm bởi chiếc smartphone của chúng ta sẽ được đỡ ở mặt sau không gây ảnh hưởng đến cổng sạc.

Ngoài ra, điểm nhấn của sản phẩm Đế sạc BlackBerry 9860 chính là phần được sơn đen bóng ở vị trí sạc smartphone. BlackBerry khá tinh tế khi họ đã chọn một cách phối hợp quá là phù hợp giữa 2 trường phái khác nhau : bóng và nhám . Bởi lẽ, khi chúng ta phối hợp một cách hợp lý, chính 2 trường phái này sẽ tự động tạo ra một điểm nhấn của sản phẩm.

Bên cạnh đó, tại mặt sau của máy, chúng ta sẽ thấy được logo quen thuộc của BlackBerry được thiết kế lõm vào trong và tráng gương và đây cũng chính là điểm nhấn ở mặt sau của sản phẩm.

Tiện lợi hơn và không chỉ đơn thuần là đế sạc

Thông thường những chiếc đế sạc mà BlackBerry sản xuất sẽ không chỉ đơn thuần có chức năng sạc pin bởi ngoài ra, những phụ kiện dock sạc khi họ sản xuất đều có chức năng trao đổi dữ liệu. Và Đế sạc BlackBerry 9860 cũng không ngoại lệ, thiết bị này sẽ giúp chúng ta mang đến sự tiện lợi khi chúng ta có nhu cầu trao đổi dữ liệu giữa smartphone và máy tính.

Đế sạc BlackBerry 9860 còn có thêm cả chức năng trao đổi dữ liệu giữa smartphone và máy tính

Ngoài ra, Đế sạc BlackBerry 9860 được thiết kế theo dạng điện thoại nằm nghiên nên chúng ta sẽ thoải mái mà tận hưởng xem phim mà không còn phải lo lắng về dung lượng pin. Nhưng với thiết kế này, chúng ta cũng sẽ nhận ra điểm yếu không đáng kể là hơi khó khăn trong việc xem thông báo.

An toàn hơn với sản phẩm chính hãng

Các nhà sản xuất đều khá đau đầu khi các sản phẩm họ sản xuất đều bị nhái 100%. Và Đế sạc BlackBerry 9860 cũng không ngoại lệ, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy những sản phẩm kém chất lượng khá được nhiều ưa chuộng bởi bề ngoài không khác gì so với sản phẩm chính hãng. Nhưng thật ra, chất liệu mà hàng nhái đều không đạt chuẩn.

Đế sạc BlackBerry 9860 hoặc những sản phẩm dock sạc chính hãng khác đều mang trong mình một bộ vi mạch đạt chuẩn để bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng. Ngược lại, tất cả sản phẩm hàng nhái và kém chất lượng lại luôn được trang bị những bộ vi mạch không đạt chuẩn,chúng ta không thể đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của chính mình.

Ngoài ra, những sản phẩm kém chất lượng sẽ luôn có độ bền không cao ,sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và thiết bị của chúng ta như : hư cổng sạc, chai pin,…nhưng giá thành lại không quá chênh lệch so với sản phẩm chính hãng.

Hãy sáng suốt hơn trong việc lựa chọn Đế sạc BlackBerry 9860 chính hãng và hàng nhái

Kết luận

Đế sạc BlackBerry 9860 chính là “mảnh ghép” còn thiếu sau khi chúng ta đã “tậu” cho mình một chiếc smartphone BlackBerry 9860. Với sự tiện lợi khi cắm sạc ,tính năng trao đổi dữ liệu giữa máy tính và smartphone chúng ta có thể xem đây là một phụ kiện đáng được đón nhận.

Và hơn hết, hãy cố gắng quyết định giữa Đế sạc BlackBerry 9860 chính hãng và những sản phẩm nhái kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân.

Đế sạc BlackBerry 9860 chính hãng BlackBerry hiện tại đã chính thức lên kệ tại cửa hàng và chi nhánh thuộc MobiGo. Hãy trải nghiệm ngay sự tiện lợi mà thiết bị này mang đến cho chúng ta.

MobiGo :

94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

599 Lê Hồng Phong, Quận 10,Thành Phố Hồ Chí Minh

Đế sạc BB 9860 - Charging Pod BlackBerry 9860

450,000đ
Thông số kỹ thuật

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770