Điểm danh những chiếc điện thoại “gây sóng gió” nhất nửa năm 2019

25/05/2019 | 3523 lượt xem

Danh sách smartphone “ăn khách” nửa năm 2019 là những cái tên quen thuộc, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm BlackBerry KEY2 đỏ bắt mắt và đầy thu hút. Đây cũng là những sản phẩm bán chạy nhất của MobiGo trong 6 tháng vừa qua.

 

Thị trường smartphone đầu năm 2019 ở Việt Nam trở nên sôi động bởi sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đình đám đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những cái tên mới thu hút sự chú ý là chuyện đương nhiên, tuy nhiên vẫn có những cái tên cũ vẫn giữ được “nhiệt” cùng năm tháng. Và những sản phẩm sắp được liệt kê dưới đây chính là minh chứng cho điều đó.

Tất cả đều có đặc điểm chung là giá rẻ so với hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế độc đáo mà chúng mang lại. Thứ tự của danh sách được sắp xếp dựa vào lượng tìm kiếm của người dùng.

 

 

1. BlackBerry KEY2 Red Edition - Sự nâng cấp đáng giá và hoàn hảo

Mới đây, BlackBerry đã cho ra mắt sản phẩm BlackBerry KEY2 RED (đỏ) gây được tiếng vang trong giới công nghệ, và được rất lớn lượng người dùng chào đón một cách tích cực và hứng thú.

BlackBerry KEY2 Red Edition đi kèm với khung nhôm Series 7 màu đỏ đậm. Các chi tiết như lớp phủ mặt sau và phím bấm QWERTY vẫn được làm với màu đen truyền thống. BlackBerry KEY2 Red Edition chỉ có duy nhất phiên bản 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ.

Vẻ ngoài nổi bật của BlackBerry KEY2 Red

BlackBerry đã đem đến một dáng vẻ mới rất bắt mắt trên KEY2 RED với những góc cạnh vuông vức và sắc sảo. Nếu so với người tiền nhiệm là KEYone với thiết kế tròn bầu thì KEY2 lại hoàn toàn khác biệt so với những đường thẳng, cạnh vát, làm cho máy có vẻ thanh thoát và mượt mà. Ngoài ra, bàn phím trên KEY2 cũng được chỉnh chu hơn, các phím có khoảng cách lớn hơn phím của KEYone và độ nảy cực tốt, bề mặt phím của BlackBerry KEY2 Red cũng khó bám vân tay hơn là KEYone.

Đặc biệt, BlackBerry KEY2 Red được nâng cấp đáng kể về cấu hình. KEY2 được trang bị con chip Snapdragon 660, là con chip có hiệu năng tốt hơn chip 625 trên KEYone rất nhiều. Bên cạnh đó, BB KEY2 còn được trang bị RAM 6GB cực khủng giúp cho máy hoạt động trơn tru và mượt mà khi máy phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. KEY2 có bộ nhớ trong 64GB và 128GB, có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB.

Thông số kỹ thuật của BlackBerry KEY2

  • Màn hình 4.5 inch, tỷ lệ khung hình 3: 2, độ phân giải 1620 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 433 PPI, kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 3
  • Chip xử lý di động Snapdragon 660, 14nm, GPU Adreno 512
  • RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, bộ nhớ mở rộng lên tới 2TB bằng thẻ nhớ microSD
  • Bàn phím QWERTY vật lý 4 hàng với cảm ứng điện dung, đèn nền
  • Android 8.1 (Oreo)
  • Khe SIM kép lai (nano + nano / microSD)
  • Camera sau 12MP với đèn flash LED hai tông màu, khẩu độ f / 1.8, ống kính góc rộng 79,3 độ, Dual PDAF kết hợp cảm biến 12MP với khẩu độ f / 2.6, ống kính góc rộng 50 độ
  • Camera trước 8MP
  • Cảm biến vân tay trong phím Space
  • Giắc âm thanh 3,5 mm, đài FM, micro kép
  • Kích thước: 151,4 × 71,8 × 8,5mm; Trọng lượng: 168g
  • Kết nối VoLTE 4G, Wi-Fi 802.11 ac (2.4 & 5 GHz), Bluetooth 5 LE, GPS / GLONASS, NFC, USB 3.0 Type-C
  • Pin dung lượng 3360mAh, sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0

BlackBerry KEY2 Red Edition hiện đang được bán với giá 17,990,000 đ.

>>> Xem thêm thông tin về BackBerry KEY2 Red tại đây: BlackBerry KEY2 Red Edition

Ngoài ra, BlackBerry KEY2 còn có 2 phiên bản khác được nhiều người dùng quan tâm là BlackBerry KEY2 2 sim với giá gần 10 triệu đồng và BlackBerry KEY2 1 sim với giá gần 9 triệu đồng.

 

2. BlackBerry KEYOne - Chìa khóa cho mọi công việc của bạn

Ra mắt năm 2017 với nhiều thành công lớn, chiếc điện thoại BlackBerry KEYone chính hãng đã giúp thương hiệu BlackBerry tăng điểm khá mạnh mẽ trong năm 2017. Phân khúc BlackBerry Android thực sự đã quay lại với người tiêu dùng BlackBerry. TCL đã tạo nên một trong những chiếc BlackBerry Android khá hoàn hảo về cả thiết kế lẫn hiệu năng. BlackBerry KEYone là “chìa khóa” trong mọi công việc của bạn, hầu như mọi tính năng trên nền tảng Android đều được tối ưu rất tốt.

BlackBerry KEYOne sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn

Về thiết kế, Keyone có bàn phím vật lý nhưng vẫn mang trong mình những đặc điểm của smartphone hiện đại với màn hình có thể cảm ứng cũng như chúng ta có thể cảm ứng trên cả khu vực bàn phím của máy với các thao tác lướt cơ bản. Về tổng thể, Keyone cho chúng ta một cảm gíac cầm nắm sử dụng thoải mái, nhỏ gọn với phần mặt sau được gia công từ kim loại, do không hoạt động theo kiểu trượt như trên Priv nên máy sẽ liền lạc và chắc chắn hơn. Ở mặt sau của máy có một lớp nhung cho cảm giác cầm khá thích.

KEYOne chạy Android nên bạn cũng không cần phải lo lắng về sự hạn chế của ứng dụng như những đời BlackBerry trước đây nữa, thay vào đó chỉ cần vào CH Play chúng ta có thể tải về bất cứ thứ gì mà mình muốn. Thêm vào đó, KEYOe vẫn có tính năng BB Hub cũng như phần mềm bảo mật DTELK nổi tiếng, kết hợp với cảm biến vân tay ở phím cách sẽ giúp thiết bị của bạn luôn được giữ an toàn.

Hiện tại chính là thời điểm giá tốt nhất của KEYOne với mức giá “chạm sàn”, chỉ giao động từ 3 triệu – 7 triệu đồng, những fan BB với kinh tế hạn hẹp giờ đây đã có thể sở hữu “em nó” trên tay. Dòng BlackBerry KEYOne có rất nhiều phiên bản để bạn lựa chọn:

BlackBerry KEYone Bronze Edition: 6,990,000 đ

BlackBerry KEYone Black Edition Likenew: 4,490,000 đ

BlackBerry KEYone Silver Likenew: 3,990,000 đ

BlackBerry KEYOne Sprint – Unlocked: 2,990,000 đ

 

3. Vivo Y15

Đây là mẫu sản phẩm chào hè đến từ thương hiệu vivo và cho đến bây giờ vẫn là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi trên thị trường vừa sở hữu màn hình Halo tràn viền, vừa có pin dung lượng lớn đến 5000mAh thoải mái cho bạn sử dụng trong cả ngày dài.

So với những chiếc điện thoại cùng phân khúc, vivo Y15 có lợi thế từ viên pin lớn được thiết kế 9 lớp bảo vệ, bền bỉ và an toàn khi sạc. Với mức pin này, người dùng có thể yên tâm xem phim, chơi game giải trí hoặc livestream một cách ổn định mà không cần quá lo lắng đến vấn đề cắm sạc.

Sở dĩ dung lượng pin có thể đáp ứng được nhiều tác vụ trong thời gian dài là nhờ vào chế độ quản lý tiết kiệm pin AI thông minh giúp phân bổ năng lượng một cách hợp lý hơn, không còn bị hao hụt pin do các ứng dụng ngầm, đảm bảo tăng thời gian trải nghiệm cho người dùng.

 

 

Bên cạnh điểm mạnh về pin, vivo Y15 còn là một sản phẩm được ưu tiên về thiết kế với mặt lưng nhựa giả kính kèm hiệu ứng chuyển màu gradient từ xanh lá về xanh dương. Màn hình Halo tràn viền kích thước lên đến 6.35” cho bạn một cảm giác trọn vẹn khi xem những bộ phim hoặc chơi game mobile. Màu sắc hiển thị trên màn hình hài hòa, chân thật, tạo sự thoải mái cho mắt nhìn khi sử dụng lâu dài.

Vivo Y15 đang được bán với giá 3.990.000 đồng tại các hệ thống cửa hàng điện thoại chính hãng.

 

4. iPhone SE – Chiếc smartphone nhỏ gọn, hiệu năng không đùa được

Điện thoại iPhone SE là một phiên bản với thiết kế giống đến 99% chiếc iPhone 5s. Đồng thời với việc được tích hợp nhiều tính năng mới kèm theo cấu hình mạnh mẽ như chiếc iPhone 6s/6s Plus thì đây là một sản phẩm tuyệt vời được nhiều người dùng yêu thích - một chiếc smartphone nhỏ gọn lựa chọn.

Apple iPhone SE sở hữu thiết kế nhôm kim loại nguyên khối, dọc thân máy là các đường cắt kim cương sang trọng. Độ hoàn thiện của iPhone SE rất cao, máy đạt độ mỏng chỉ 7.6mm và khối lượng có thể nói là nhẹ nhất trong smartphone đạt 113gram. Điểm khác biệt duy nhất ở iPhone SE là Apple đã trang bị cho chiếc máy này màu vàng hồng sang trọng.

iPhone SE luôn nằm trong TOP bán chạy bởi vẫn còn đông đảo người dùng yêu thích thiết kế nhỏ gọn

Bên ngoài máy có thể không thay đổi nhiều tuy nhiên bên trong máy sở hữu một cấu hình cực khủng bao gồm con chip A9 cho tốc độ xử lý mạnh mẽ đứng trong Top các smartphone mạnh mẽ vào thời điểm nó ra mắt và con chip đồ họa M9 mang khả năng hiển thị chơi các game 3D trở nên mượt mà hơn.

Tại MobiGo cung cấp Apple iPhone SE cũ (99%) với mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, khi mua iPhone SE Cũ 99% tại MobiGo người dùng sẽ được bảo hành 3 tháng (nguồn, màn hình 15 ngày đổi máy).

Hiện tại có những phiên bản phổ biến của iPhone SE được người dùng yêu thích lựa chọn đó là:

iPhone SE 16GB Likenew: 2,990,000 đ

iPhone SE 32Gb Likenew: 3,090,000 đ

iPhone SE 64Gb Likenew: 3,390,000 đ

>>> Ngoài ra, bạn có thể xem thêm video giới thiệu về iPhone SE

 

5. BlackBerry Classic Q20 - Vẻ ngoài đẹp khó cưỡng

BlackBerry Classic Q20 gắn liền với trackpad quang và hàng phím chức năng nổi bật. Thiết kế của điện thoại BlackBerry Classic Q20 mang đậm phong cách của BlackBerry Bold 9900. Tuy nhiên Blackberry Classic vẫn có nhiều điểm cải tiến nổi bật trong thiết kế, mang tới cho bạn một thiết bị vừa đẳng cấp, sang trọng vừa trẻ trung, hiện đại.

BlackBerry Classic có thiết kế thật sự ấn tượng

Viền BlackBerry Classic Q20 được đúc từ một khối thép không rỉ rắn chắc, mặt sau được làm từ chất liệu nhựa polycarbon cao cấp cùng với họa tiết caro chéo mang lại cảm giác bám tay khi cầm. Bàn phím của BlackBerry Classic Q20 đầy đủ 4 hàng, được xếp thẳng tắp chứ không cong như 9900. Bàn phím mềm hơn tất cả những chiếc BlackBerry có bàn phím từ trước đến nay, cho bạn cảm giác bấm cực đã tay.

BlackBerry Classic Q20 sử dụng bộ xử lý lõi kép Snapdragon MSM8960 với 2 nhân 1.5 GHz, RAM 2GB, nhân đồ họa Adreno 225. Blackberry Classic Q20 tập trung vào phân khúc những người sử dụng điện thoại với mục đích công việc chứ không phải giải trí.  Với nhu cầu cho công việc thì Q20 mang lại hiệu năng tương tốt, các thao tác vuốt chạm đều mượt mà, khả năng đa nhiệm tốt, các ứng dụng hỗ trợ công việc ổn định. Viên pin trên BlackBerry Classic Q20 đem đến hơn một ngày làm việc cho những nhu cầu cơ bản của bạn.

Hiện tại, có 2 phiên bản của BlackBerry Classic được người dùng lựa chọn nhiều nhất là:

BlackBerry Classic - Q20 Black: 1,690,000 đ

BlackBerry Classic Q20 New Nobox: 2,190,000 đ

 

6. BlackBerry Motion - Chiếc smartphone thuộc dạng "ngon để chọn"

BlackBerry Motion đã là minh chứng cho sự trở lại của BlackBerry. Đây cũng chính là smartphone đầu tiên của BlackBerry có khả năng chống nước. Việc trang bị thêm khả năng chống nước chuẩn IP67 cho Motion cho thấy BlackBerry đang đi đúng hướng khi xây dựng lại thương hiệu smartphone của mình. Với chuẩn IP67, Motion có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút, đồng nghĩa với việc nếu bất chợt gặp phải trời mưa hay máy rớt xuống bồn tắm... thì sẽ không có thiệt hại nghiêm trọng xảy ra.

Ngoài ra, còn có những điểm khác tạo nên sức hút của BlackBerry Motion là: nút bấm Convenience Key tiện dụng, chế độ bảo mật Locker Mode, Pin trâu (4000 mAh)…

Motion với vẻ ngoài chắc chắn, giá bán phải chăng

Với giá bán hiện tại là 4,990,000đ thì Motion là một chiếc smartphone thuộc dạng "ngon để chọn". Còn riêng với BlackBerry fan thì đây là một trong những chiếc smartphone tuyệt vời nhất của BlackBerry khi mà những tính năng hữu ích, nổi bật của từ "thời xưa" nay đã được đem trở lại, kết hợp lại với những tính năng hiện đại của thời nay chỉ trong BlackBerry Motion.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về cấu hình của Motion tại đây: BlackBerry Motion xách tay

 

7. BlackBerry Passport - Gã khổng lồ lịch lãm

BlackBerry PassPort chính là một sản phẩm phá vỡ ranh giới thiết kế và đột phá tính năng. Thiết kế của BlackBerry Passport là biểu tượng toàn cầu cho tính di động và cũng là nguồn cảm hứng cho kiểu dáng cũng như kích thước của chiếc điện thoại Passport.

Trong khi lần lượt các smartphone chào làng với thiết kế dạng thanh thuôn dài thì BlackBerry Passport lại mang một dáng vẻ của anh chàng to béo và cục mịch lạ thường. Được thiết kế với màn hình Amoled có dạng vuông 4,5 inch với độ phân giải 1440×1440 mang lại kích thước và tỉ lệ phù hợp để chứa 60 kí tự mỗi dòng. Lí tưởng để đọc ebook, xem tài liệu và duyệt web.

Không chỉ mang thế mạnh là một bàn phím vật lý - cho cảm giác bấm thật mà các bàn phím ảo không thể có, bàn phím BlackBerry Passport còn được thiết kế với 1 mặt cảm ứng đặt biệt. Bề mặt của toàn bộ bàn phím của Passport được thiết kế như 1 mặt cảm ứng - không chỉ đáp ứng đủ các thao tác điều hướng như 1 trackpad mà còn dùng để xử lý vuốt/chạm/xóa như kiểu cực kỳ lợi hại như trên các bàn phím BB10 FullTouch khác.

BlackBerry Passport có thiết kế độc đáo, gây bão một thời

Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên của hãng điện thoại Canada được trang bị chức năng BlackBerry Blend, cho phép thiết bị kết nối với máy tính, từ đó cho phép người dùng đọc tin nhắn, xem thông báo cuộc gọi đến và nhiều thông báo khác trên smartphone trực tiếp từ máy tính.

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về cấu hình và giá của Passport tại đây: BlackBerry Passport

 

8. BlackBerry Bold 9900 - Chiếc điện thoại “vang bóng một thời” với thiết kế tuyệt vời

Điện thoại BlackBerry Bold là một dòng điện thoại khá nổi tiếng của BlackBerry. Thế hệ BlackBerry 9900 là thế hệ cuối cùng với cái tên RIM, sau khi bước sang một chương mới với hệ điều hành OS 10 thì những chiếc BlackBerry Bold 99xx ít được ưa chuộng hơn, tuy nhiên sản phẩm này luôn đem lại nhiều niềm yêu mến đối với người dùng BlackBerry bởi nó mang một thiết kế rất tuyệt vời. 

BlackBerry 9900 đến nay vẫn được nhiều người ưu chuộng dùng làm điện thoại “sơ cua”

Blackberry 9900 sở hữu một trong những thiết kế cao cấp nhất và nền tảng cho các dòng BlackBerry sau này. BlackBerry Bold 9900 nhìn khá tròn, cầm vừa tay, viền kim loại sáng bóng rất sang, máy có 2 màu cơ bản là Đen - Trắng. Với kích thước 115 x 66 x 10.5 mm bạn có thể sử dụng máy với một tay. Bàn phím Qwerty cũng là một điểm nhấn trên Bold 9900, nó được trải đều theo đường cong, các phím bấm khá mềm. Nhìn chung, thiết kế của BlackBerry 9900 khá đẹp và sang, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

BlackBerry Bold 9900 sở hữu một CPU 1.2 Ghz, Ram 768 MB, bộ nhớ trong 8G, hỗ trợ thẻ nhớ 16 GB. Vào thời điểm ra mắt BlackBerry 9900 đã trở thành một trong những chiếc điện thoại có cấu hình khá tốt của Blackberry, tuy mức giá hiện nay chỉ ở mức phổ thông nhưng khả năng xử lý vẫn rất tốt. 

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về cấu hình và giá của Passport tại đây:

BlackBerry 9900 likenew 99%: Giá chỉ 690,000 đ

BlackBerry 9900 Brandnew: Giá chỉ 990,000 đ

 

9. BlackBerry Priv – Cuộc cách mạng đổi mới của BlackBerry

BlackBerry PRIV chạy trên nền hệ điều hành Android nhưng phong cách thiết kế của máy vẫn đậm chất “dâu đen” với bàn phím trượt, cho cảm giác ấn tuyệt vời, điều mà bàn phím cảm ứng không bao giờ làm được.

Sản phẩm được thiết kế khá ấn tượng với bàn phím dạng trượt rất kích thích người dùng, gợi nhớ đến các sản phẩm nắp trượt của Motorola đã đi vào quá khứ, bàn phím này cũng hỗ trợ tính năng cảm ứng bằng cách vuốt qua bề mặt phía trên. BlackBerry Priv sở hữu thân hình hơi dày do thiết kế hai phần khác nhau, tuy nhiên phần mặt sau cũng như phần màn hình đã được làm cong do đó thuận tiện hơn khi cầm nắm cũng như khi chạm cảm ứng.

BlackBerry PRIV là “con cưng” của những ai thích sự độc đáo

Bên trong thiết kế đầy ấn tượng là bộ vi xử lý của Qualcomm, Snapdragon 808 với RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB có thêm khe cắm thẻ nhớ, thông số tương tự LG G4. BlackBerry Priv mang tính chất bước ngoặt của hãng do đó các thông số đều rất cao cấp, hiệu năng xử lý chắc chắn không thua kém đối thủ nào

Điều đáng nói, BlackBerry Priv là một sản phẩm đầu tiên chạy hệ điều hành Android 6.0 của hãng sản xuất đến từ Canada này. Hệ điều hành mới đem đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên điện thoại của BlackBerry cùng các tính năng chính hãng đi kèm, điển hình là bàn phím vật lý.

Sự trở lại của BlackBerry với BlackBerry Priv tạo nên sự khác biệt rõ ràng, hệ điều hành Android do tay BlackBerry thiết kế đem đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho những ai cầm nó trên tay.

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết của BlackBerry PRIV tại đây: BlackBerry PRIV

 

10. BlackBerry Evolve – Hoàn thiện tốt, thiết kế lịch lãm

BlackBerry Evolve là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp thuộc dòng BlackBerry Android. BlackBerry Evolve được người dùng săn đón trong suốt thời gian qua và đang có sẵn hàng tại MobiGo.

BlackBerry Evolve là smartphone sở hữu thiết kế mới mẻ, không còn bàn phím vật lý, máy trang bị màn hình 5.99 inch, độ phân giải FullHD+. Tấm màn IPS LCD mang đến nét đẹp sang trọng, phong cách nhưng vẫn giữ được vẻ nam tính, lịch lãm truyền thống của điện thoại BlackBerry. Thiết kế viền trên viền dưới cho cảm giác cân đối, chắc chắn, tuy có hơi dày nhưng chỉ cần cầm trên tay BlackBerry Evolve người dùng sẽ cảm nhận ngay sử dụng thoải mái. BlackBerry Evolve tích hợp cả cảm biến vân tay và mở khoá bằng khuôn mặt hoạt động hiệu quả, thời gian mở khoá chỉ mất từ 0.3 đến 0.4 giây, đây thực sự là một bước tiến đáng khen ngợi dành cho BlackBerry.

Evolve mang đậm chất “BlackBerry”

BlackBerry Evolve trang bị chip xử lý Snapdragon 450 đi kèm RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Tuy không quá tập trung vào cấu hình máy nhưng với những gì có ở BlackBerry Evolve bạn hoàn toàn an tâm lướt web, sử dụng ứng dụng mượt mà. Evolve phục vụ công việc, giải trí với những tựa game không đòi hỏi quá cao về đồ hoạ hay đồ phân giải không thua kém bất cứ smartphone cao cấp nào. Nếu thực sự là một Fan của BlackBerry nhưng lại mê những tựa game “nặng” thì có thể bạn sẽ cần thiết lập game ở mức đồ hoạ thấp hơn một chút.

>>> BlackBerry Evolve New Fullbox hiện đang có giá bán chưa tới 8 triệu đồng, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây: BlackBerry Evolve

 

11. BlackBerry 9105 – Nhỏ gọn và bóng bẩy

Trong số các dòng máy Pearl của Blackberry, BlackBerry 9105 là phiên bản vô cùng đẹp với thiết kế và kiểu sang trọng, thuôn nhỏ. Chiếc máy này được tích hợp 3G với công nghệ GSM / HSPA, tốc độ chạy 3G cực nhanh, tốc độ HSPA 3.6/0.384 Mbps, giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn với những tính năng xử lý nhanh, mạnh mẽ nhất!

BlackBerry 9105 được so sánh như một “viên ngọc trai”

BlackBerry 9105 có viền kim loại ở 2 bên với viền nhỏ gọn và liền mạch bao trùm 2 phần diện tích phía sau máy, đã giúp người dùng tránh được những va chạm khi rơi, va đập... Vỏ ngoài được làm từ nhựa, được sơn bóng trông khá sang trọng. Bàn phím cũng được sơn cùng màu với vỏ. Phím được làm nổi với những chi tiết tạo độ bám tay rất tốt, phím khá to không như các dòng Bold với bàn phím Qwerty rất nhỏ. Một thiết kế mới nữa đó là trackpad, một bộ phận cảm ứng điều khiển dễ dàng và cũng làm hài hòa khi nhìn vào bàn phím của Blackberry 9100, BlackBerry 9105.

Máy cũng được trang bị những chức năng thông minh như WIFI, Bluetooth, GPS, những ứng dụng về thư điện tử như: SMS, MMS, Email, Push Email, IM…

Mức giá BlackBerry 9105 chỉ ở mức phổ thông, được phân phối chính hãng tại MobiGo.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về cấu hình và giá bán của BB 9105 tại đây: BlackBerry 9105

 

Hi vọng với những gợi ý trong nửa tháng đầu năm 2019 bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý. Ngoài ra, nếu quan tâm đến những sản phẩm thuộc thương hiệu iPhone, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: iPhone xách tay chính hãng giá rẻ.

 

>>> Xem thêm: Có nên mua BlackBerry KEY2 Đỏ chính hãng hay không?

 

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770