Dock sạc 9800

450,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng
Khuyến mãi

Đang cập nhật

Dock sạc BlackBerry 9800

Chúng ta đã từng đón nhận siêu phẩm BlackBerry Torch 9800 với thiết kế nắp trượt mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Chiếc smartphone BlackBerry Torch 9800 được thiết kế viền mạ crôm sáng bóng đã nâng tầm sang trọng cho người tiêu dùng và “mảnh ghép còn thiếu” của thiết bị smartphone này cũng được cho ra đời : Dock sạc BlackBerry 9800.

Thiết kế thân quen

Dock sạc BlackBerry 9800 được trang bị cho mình một bề ngoài mạ crôm khá bóng bẩy và chắc chắn. Với thiết kế được mà crôm và bo tròn theo hình dáng quen thuộc của chiếc BlackBerry Torch 9800, chúng ta không thể phủ nhận được rằng 2 sản phẩm này cực kỳ hợp với nhau.

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của chiếc smartphone BlackBerry 9800 là đen nhưng ngược lại Dock sạc BlackBerry 9800 chủ đạo lại là lớp mạ crôm. Có thể nói rằng, BlackBerry đã tính toán khá kỹ lưỡng trước khi sản phẩm dock sạc này được ra mắt.Khi sử dụng chiếc dock sạc này, chúng ta có cảm giác như đang mặc bộ giáp dành cho chiếc smartphone của mình bởi lớp mạ crôm tạo nên cản giác an toàn.

Dock sạc BlackBerry 9800 tạo cảm giác như mặc bộ giáp cho chiếc smartphone BlackBerry Torch 9800

Bên cạnh đó,tại mặt sau của Dock sạc BlackBerry 9800 , chúng ta sẽ  có được logo BlackBerry khá quen thuộc. BlackBerry đã chọn phần thiết kế logo của mình khá hợp lý bởi lần này, logo không được tráng gương nữa à ngược lại là phần logo đen nhám. Logo cũng đã được BlackBerry tính toán kỹ lưỡng bởi vì giữa một lớp mạ crôm thì phần đen nhám sẽ chính là điểm nhấn.

Dock sạc BlackBerry 9800 được thiết kệ mạ crôm hoàn toàn, ngược lại so với BlackBerry Torch 9800

Tiện lợi

Chắc hẳn,chúng ta đã từng phải trải qua cảm giác phải dành khá nhiều thao tác chỉ để tìm được dây cáp và sạc cho chiếc smartphone của mình. Không những vậy, đôi khi chúng ta sẽ phải “chìm đắm” giữa quá nhiều dây. Và giải pháp khắc phục chính là Dock sạc BlackBerry 9800 bởi lẽ chính kích thước được thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện sẽ giảm thiểu tất cả thao tác sạc của chúng ta .Chỉ đơn giản là chúng ta đặt lên thiết bị dock sạc và sau đó hãy làm việc khác.

Ngoài ra, với thiết kế dành nằm ngang, Dock sạc BlackBerry 9800 sẽ phục vụ cực kỳ tốt về nhu cầu xem video. Bởi lẽ khi xem video, chúng ta luôn muốn được chiêm ngưỡng một chất lượng tốt về phần hình ảnh,âm thanh nên là chiếc smartphone của chúng ta hoạt động gần như hết công suất để phục vụ nhu cầu và sẽ mau hết pin. Và khi cắm sạc, chúng ta sẽ phải đặt chiếc điện thoại di động lên mặt bàn tạo cảm giác khá khó khăn khi tận hưởng.Nhưng đừng lo khi sử dụng thiết bị sạc này, bởi lẽ chúng ta sẽ không lo đến tình trạng hết pin giữa chừng và với thiết kế vừa tầm mắt, chính chiếc dock sạc này sẽ mang đến những trải nghiệm tốt.        

Dock sạc BlackBerry 9800 phù hợp bất cứ đâu bởi thiết kế nhỏ gọn của chính sản phẩm này.

Ngoài ra, Dock sạc BlackBerry 9800 không chỉ đơn thuần là một thiết bị sạc mà còn đảm nhiệm luôn cả phần truyền dữ liệu thông qua cổng mini USB đã được trang bị sẵn. Thiết bị sạc này sẽ giúp chúng không phải quá rối rắm,vướng víu khi kết nối chiếc smartphone và máy tính.

Dock sạc BlackBerry 9800 đảm nhiệm luôn cả phần truyền dữ liệu giữa máy tính và chiếc smartphone

Sản phẩm chính hãng và trải nghiệm

Dock sạc BlackBerry 9800 được BlackBerry tính toàn kỹ lưỡng và chăm chút về phần thiết kế, dòng điện của thiết bị sạc. Nhưng ngược lại , hiện tại trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều những sản phẩm nhái và kém chất lượng với những tính toán không đủ đáp ứng về sự an toàn của người sử dụng.

Dock sạc BlackBerry 9800 kém chất lượng sẽ luôn gây ảnh hưởng lớn đến chúng ta và cả thiết bị smartphone của mình. Với những linh kiện rẻ tiền và kém chất lượng, chiếc dock sạc kém chất lượng sẽ luôn khiến chúng ta trong tình trạng nguy hiểm khi sử dụng.

Chúng ta hoàn toàn có thể nhận xét được rằng đối với những phụ kiện liên quan đến dòng điện thì không nên sử dụng sản phẩm kém chất lượng bỡi lẽ, phần trăm xảy ra cháy nổ sẽ luôn ở mức từ 60%. Ngoài ra, đối với những sản phẩm Dock sạc BlackBerry 9800 sẽ luôn trang bị những chất liệu kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng khá lớn cho chiếc smartphone của chúng ta như : hư cổng sạc , chai pin,…

Kết luận

Dock sạc BlackBerry 9800 chính là “mảnh ghép còn thiếu” của chiếc smartphone BlackBerry. Chính thiết bị này sẽ luôn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng chiếc smartphone và phụ kiện đi kèm.Bên cạnh đó, chúng ta nên có những phân biệt rõ ràng đối với sản phẩm chính hãng và kém chất lượng để luôn đảm bảo về trải nghiệm và sức khỏe của mình.

“Mảnh ghép” Dock sạc BlackBerry 9800 hiện nay đã được phân phối chính thức tại các cửa hàng và chi nhánh thuộc MobiGo. Hãy đến trải nghiệm ngay và trang bị thêm cho chiếc smartphone của chúng ta.

MobiGo:

94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

599 Lê Hồng Phong , Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

 

 

Dock sạc 9800

450,000đ

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770