Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên Facebook Messenger

06/03/2019 | 270 lượt xem

Với thủ thuật nhỏ dưới đây, người dùng Messenger sẽ được trải nghiệm chế độ dark mode mà Facebook đã và đang thử nghiệm trong thời gian qua.

Chế độ "dark mode" (chế độ tối hay chế độ nền đen) có lẽ đang là một trong những xu hướng mới của năm nay, từ các nhà sản xuất smartphone trang bị lên nền tảng hệ giao diện của mình (như One UI của Samsung) cho tới các ứng dụng phổ biến. Facebook cũng đã và đang thử nghiệm giao diện tối cho ứng dụng Messenger của mình từ khá lâu nhưng chỉ giới hạn cho một số người dùng.

Với thủ thuật nhỏ dưới đây, người dùng Messenger sẽ được trải nghiệm chế độ dark mode mà Facebook đã và đang thử nghiệm trong thời gian qua. Và MobiGo sẽ hướng dẫn cách bạn cách kích hoạt chế độ này nhé!

Cách đây ít lâu, Facebook Mesenger đã úp mở khá nhiều về một ngày sẽ ra mắt chế độ Dark Mode cho người dùng - biến giao diện hiện tại sang nền tối và màu đen làm chủ đạo. Ngày hôm nay, chúng ta đã chính thức được diện kiến thay đổi này, nhưng phải thông qua một bước kích hoạt ngầm.

Chế độ Dark Mode cũng không phải quá xa lạ với chúng ta ở nhiều ứng dụng đa dạng khác, chỉ đơn giản là thay đổi màu nền sang âm sắc tối. Sau đây là các bước để thực hiện kích hoạt Dark Mode trên Messenger.

- Chọn bất kỳ một ai để nhắn tin, tìm biểu tượng emoji hình mặt trăng lưỡi liềm để gửi tin nhắn. Sau khi gửi, sẽ có hiệu ứng "trăng rơi đầy trời" hiện ra và một thông báo "Bạn đã tìm thấy Dark Mode."

  • Tìm đến biểu tượng mặt trăng trong phần Emoji của Messenger

  • Hiệu ứng mặt trăng sẽ xuất hiện

  • Sau đó người dùng sẽ được gợi ý bật chế độ nền tối trong cài đặt

  • Tùy chọn bật dark mode sẽ xuất hiện ngay trong cài đặt
  • Còn đây là giao diện của Messenger sau khi được kích hoạt chế độ dark mode.

Thủ thuật trên áp dụng cho cả nền tảng hệ điều hành Android và iOS. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản Messenger mới nhất được tải từ Google Play và App Store. Nếu sau khi thực hiện vẫn không xuất hiện chế độ dark mode trong cài đặt, hãy thử tắt hoàn toàn ứng dụng và mở lại Messenger, hoặc thực hiện tải lại ứng dụng từ kho ứng dụng chính thức.

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770