MIPOW Cube X 10000+

850,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng

MIPOW Cube X 10000+: sạc dự phòng không dây nhỏ nhất trên thị trường

Ngay sau khi các “ông lớn” smartphone phát triển cũng như trang bị công nghệ sạc không dây cho các siêu phẩm của mình thì từ đó, các nhà sản xuất phụ kiện lớn đã bắt đầu cho ra mắt các thiết bị sạc dự phòng với công nghệ sạc không dây chính thức xuất hiện trên thị trường.

Ngược lại, trước đó các thiết bị sạc dự phòng đã là 1 nỗi “phiền hà” dành cho không ít người tiêu dùng chúng ta bởi kiểu dáng thiết kế to và cồng kềnh. Nhưng vừa mới đây, đã có “gương mặt mới” trong “làng phụ kiện” cho ra mắt phụ kiện sạc không dây nhỏ nhất, đó chính là nhà sản xuất MIPOW với Cube X 10000+.

 

Sạc dự phòng MIPOW Cube X 10000+

 

1. MIPOW Cube X 10000+: chấm dứt cảm giác phiền hà với thiết kế nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao

Điểm đầu tiên mà Cube X 10000+ gây ấn tượng với người tiêu dùng đó chính là việc kiểu dáng thiết kế hoàn toàn nhỏ gọn và thời trang.

Từ trước đến nay, các thiết bị sạc dự phòng thông thường hoặc có thể có trang bị công nghệ sạc không dây thì đại đa số đều mang những thiết kế to với kiểu dáng hình chữ nhật ngang. Chính vì thế mà để có thể xếp gọn vào trong góc nhỏ của túi xách hoặc balo.

Chính vì vậy, nhờ vào cách thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng ½ so với các thiết bị sạc đến từ những thương hiệu phụ kiện khác, Cube X 10000+ hoàn toàn mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái hơn cũng như dễ dàng sắp xếp gọn vào túi xách hoặc balo.

 

MIPOW Cube X có tổng cộng 6 màu sắc thời trang

 

Bên cạnh đó, Cube X 10000+ cũng được MIPOW mang lại thiết kế hoàn thiện cao. Với việc chọn chất liệu nhựa cứng và phủ 1 lớp sần tại mặt sạc không dây, người tiêu dùng chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm hơn trong việc thiết bị chúng ta bám chắc hơn so với bề mặt lớp nhựa sơn bóng xung quanh.

Mặt khác, Cube X 10000+ cũng sẽ được trang bị 4 bóng đèn LED thông báo dung lượng pin còn lại của phụ kiện.

 

MIPOW Cube X mang thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

 

2. MIPOW Cube X 10000+: tiện lợi hơn, công nghệ sạc không dây chuẩn Qi

Điều tiếp theo khiến cho Cube X 10000+ đến từ MIPOW thu hút người tiêu dùng đó chính là việc chúng ta sở hữu được công nghệ sạc không dây chuẩn Qi.

Có thể nói rằng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi hoàn toàn mang lợi sự tiện lợi cho người tiêu dùng chúng ta khi muốn sử dụng công nghệ sạc không dây này. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ sạc không dây mà không cần phải tháo ốp lưng nhờ vào công nghệ Qi, hoạt động ổn định với dòng điện 5V-1A (5W).

 

MIPOW Cube X 10000+ được trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi

 

Bên cạnh đó, MIPOW Cube X 10000+ cũng hoàn toàn sạc 2 thiết bị cùng 1 lúc với việc được trang bị 2 cổng output bao gồm: 1 output USB 5V-1A và 1 output USB 5V-2A. Vì vậy, người tiêu dùng chúng ta hoàn toàn có thể rút ngắn được khoảng thời gian sạc đầy chiếc smartphone hoặc tablet.

Ngoài ra, Cube X 10000+ cũng được trang bị công nghệ tự động ngắt sạc khi thiết bị đầy pin. Nhờ vào công nghệ này, tuổi thọ pin của smartphone/ tablet hoàn toàn sẽ được giữ ở mức ổn định hơn cũng như là không gây tổn hại về dung lượng pin.

 

MIPOW Cube X 10000+ sạc được cả 2 thiết bị cùng lúc với 2 cổng USB Output

 

Mặt khác, Cube X 10000+ được nhà sản xuất “mát tay” trang bị cổng sạc Input USB Type-C với dòng điện được giữ ở mức ổn định 5V-2A MAX (sạc nhanh) mang lại thời gian để sạc đầy chiếc sạc dự phòng này là rơi vào khoảng chỉ từ 5 đến 6 giờ. Và bất ngờ hơn nữa, cổng với phiên bản thể hệ 2, Cube X 10000+ thì tại cổng với cổng Type-C, chúng ta vừa sở hữu cổng Input và đồng thời đây cũng là cổng Type-C Output với chuẩn sạc nhanh. Điều này lại lần nữa chúng minh được sự tiện lợi của MIPOW Cube X 10000+ khi mà người tiêu dùng chúng ta chỉ cần cắm sạc phụ kiện này trước khi ngủ và yên tâm sử dụng vào ngày hôm sau.

 

MIPOW Cube X được trang bị cổng sạc vào (Input) USB Type-C, sạc đầy phụ kiện chỉ trong thời gian từ 5-6 giờ

 

3. Kết luận

MIPOW Cube X 10000+ là 1 trong những thiết bị sạc không dây hoàn toàn mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi không những mang thiết kế nhỏ gọn, thời trang mà ngoài ra, các công nghệ được nhà sản xuất mang đến cho người tiêu dùng cũng chấm dứt được cảm giác “phiền hà”.

MIPOW Cube X 10000+

850,000đ
Thông số kỹ thuật

Sản phẩm cùng giá

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770