Motorola trình làng siêu phẩm gập Razr 2019

25/12/2019 | 1189 lượt xem

Razr 2019 chạy Android 9 và dùng màn hình OLED dẻo, có thể gập lại làm đôi như Galaxy Fold. Đây được xem là siêu phẩm sau bao năm im ắng của Motorola. Vậy thông tin cụ thể về chiếc điện thoại này như thế nào và lúc nào Razr 2019 sẽ ra mắt, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau của MobiGo.

 

 

Thông tin về siêu phẩm gập Razr 2019

Razr 2019 có ngoại hình giống Motorola V3 nổi tiếng nhưng chạy Android 9 và dùng màn hình OLED dẻo, có thể gập lại làm đôi như Galaxy Fold.

► Thiết kế: Thiết kế của sản phẩm lấy cảm hứng từ V3 và V3i, dòng sản phẩm huyền thoại trong quá khứ của Motorola. Tuy nhiên, Razr 2019 sử dụng màn hình dẻo - công nghệ tương lai của ngành điện thoại - có khả năng gập làm đôi.

 

Motorola Razr có thiết kế nắp gập vỏ sò như V3 nhưng dùng màn hình cảm ứng dẻo

 

► Màn hình: Khác với Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X, Razr có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều. Ở trạng thái sử dụng, màn hình OLED dẻo khi mở ra đạt kích thuớc 6,2 inch, tỷ lệ hiển thị 21:9 theo chuẩn màn chiếu điện ảnh. Ở trạng thái này, máy không khác biệt nhiều smartphone Android thông thường hiện nay. 

Tuy nhiên, khi không sử dụng, màn hình dẻo của Razr có thể gập làm đôi theo chiều dọc. Lúc này, điện thoại trở nên vuông vắn và nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế khi gập khiến máy trông giống các dòng điện thoại vỏ sò trong quá khứ, như V3 và V3i. Motorola cũng trang bị một màn hình phụ 2,7 inch ở bên ngoài để hiển thị thông báo, tin nhắn, hay làm khung ngắm khi selfie. Bên dưới màn hình phụ và màn hình chính có cảm biến vân tay.

► Giá bán: Verizon (Mỹ) sẽ là nhà mạng đầu tiên bán Motorola Razr 2019, bắt đầu từ ngày 26/12. Máy có giá 1.499 USD, cao hơn iPhone 11 Pro Max 512 GB, nhưng vẫn thấp hơn gần 500 USD so với Galaxy Fold. 

 

Ở trạng thái mở ra để sử dụng, Razr có màn hình 6,2 inch với tỷ lệ 21:9

 

► Cấu hình: Cấu hình của máy không nằm trong nhóm cao cấp khi dùng chip Snapdragon 710 thay vì 855 hay 855+ như Galaxy Note 10, S10. Dung lượng RAM 6 GB đi kèm với bộ nhớ 128 GB. Dù vậy, sản phẩm này dùng eSIM giống iPhone và Google Pixel.

Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android với giao diện gần như nguyên gốc, tích hợp Google Assistant. Máy cũng được trang bị công nghệ âm thanh tới từ Denon (Nhật). Camera ống kính đơn f/1.7 hỗ trợ độ phân giải 16 megapixel và các tính năng chụp ảnh công nghệ AI.

 

Motorola trì hoãn phát hành Razr 2019 vì 'bán quá chạy'

Motorola dự kiến sẽ cho người dùng đặt trước siêu phẩm màn hình gập Razr 2019 vào ngày 26/12, và xuất xưởng đến tay người dùng vào ngày 09/01/2020. Tuy nhiên, công ty đã buộc phải trì hoãn và dời lại ngày đặt hàng vì nhu cầu cao của khách hàng.

Theo SlashGear, kể từ khi được công bố vào tháng 11, Razr 2019 đã nhận được nhiều sự quan tâm và phấn khích từ phía người dùng. Motorola cho biết, nhu cầu của người dùng tăng cao, vượt qua nguồn cung dự kiến ban đầu của công ty. Vì thế hãng đã quyết định điều chỉnh lại thời gian phát hành Razr 2019 để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Đáng chú ý, gã khổng lồ điện tử Trung Quốc Lenovo - công ty mẹ của Motorola cũng không đề cập chi tiết đến ngày phát hành cụ thể của Razr 2019. Công ty chỉ lưu ý rằng việc trì hoãn sẽ diễn ra không quá lâu so với sự kiến ban đầu. 

Được biết, đây không phải là lần đầu Motorola gặp sự cố chậm trễ. Trước đó, hãng dự định sẽ trình làng Razr 2019 vào mùa hè, sau đó đã phải trì hoãn đến gần cuối năm nay mới ra mắt. Bây giờ, người dùng sẽ tiếp tục phải đợi đến năm 2020 nếu muốn sở hữu siêu phẩm này.

Như vậy, sau hơn một thập kỷ im ắng, Motorola sẽ chính thức trình làng mẫu smartphone màn hình gập Razr 2019 với thiết kế độc đáo. Với việc ra mắt chiếc Razr 2019 mới, Motorola đang hy vọng vào một thiết kế khác biệt sẽ thu hút những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đặc biệt.

Các bạn có thể theo dõi chuyên mục Tin tức trên website MobiGo để cập nhật nhiều tin tức công nghệ nóng hổi khác.

 

>>> Xem thêm: iPad Pro 2020 sẽ được tích hợp cảm biến 3D

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770