Những mẫu điện thoại hot nhất năm 2019

08/03/2019 | 11738 lượt xem

Năm 2019 là năm  thị trường smartphone sẽ có nhiều biến động về thiết kế, tính năng, hiệu suất hơn nữa với hàng loạt các sản phẩm mới cao cấp hơn, giá bán cao hơn. Một số hãng sẽ mang tới thiết kế toàn màn hình trong khi số khác sẽ sử dụng cơ chế trượt thông minh.

trong năm 2019, sẽ có 2 công nghệ rất đáng chú ý trên các smartphone, đó là hỗ trợ kết nối 5G và điện thoại màn hình gập cong lại được. Ngoài ra, các siêu phẩm sử dụng chip tiến trình 7nm cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Nào hãy cũng MobiGo cùng điểm lại những chiếc điện thoại được mong đợi nhất trong năm 2019.

 

Samsung Galaxy S10 , S10+

Ngày 21/2/2019 vừa qua, Samsung đã công bố tới ba mẫu Galaxy S10 mới, tất cả chúng đều sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý công nghệ 7nm mới nhất, tất nhiên hiệu suất sẽ nhanh hơn nhiều so với loạt smartphone Android 2018. Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ là những bước đột phá về thiết kế màn hình mới nhất. Bộ đôi này sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ lạ mắt làm tăng diện tích hiển thị và tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

 

Đồng thời, sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855/Exynos 9820, RAM từ 8 GB và ROM từ 128 GB (cao nhất lên đến RAM 12 GB – ROM 1 TB), Galaxy S10 cùng với Galaxy S10+ chắc chắn thuộc top những thiết bị mạnh mẽ nhất trên thị trường.

 

Không những vậy, với tính năng sạc nhanh, sạc không dây + sạc không dây ngược (PowerShare), kháng bụi - nước chuẩn IP68 và giữ lại cổng cắm tai nghe, trong khi camera sau được nâng cấp lên 3 ống kính, riêng Galaxy S10+ còn được tích hợp camera selfie kép, cặp Galaxy S mới xứng đáng nằm trong nhóm những chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua trong năm 2019.

 

Điểm khác biệt thiết kế màn hình của Samsung S10 và S10+

- Galaxy S10 bản chuẩn, tên mã “Beyond 1”: Màn hình Infinity cong cỡ 6,1 inch; cảm biến vân tay trong màn hình; camera selfie đơn; camera sau kép (một ống kính thường, một ống kính tele)

- Galaxy S10+, tên mã “Beyond 2”: Màn hình Infinity cong cỡ 6,44 inch; camera trước kép, camera sau 3 ống kính (một ống kính thường, một ống kính tele, một ống kính độ sâu)

 

Samsung Fold

Galaxy Fold là chiếc điện thoại có màn hình gập đầu tiên của Samsung nhưng các tín đồ vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể cầm nó trên tay.

Cuối cùng, Samsung đã giới thiệu Galaxy Fold được chờ đợi từ lâu. Mặc dù không phải là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên trên thị trường nhưng đây là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên từ một nhà sản xuất lớn, và chắc chắn được tích hợp vô số tiện ích lớn nhỏ khác.

Chiếc điện thoại rất tuyệt, thú vị nhưng sở hữu giá bán rất cao, gần 2.000 USD (tương đương 46,51 triệu đồng). Do đó, chúng sẽ không thể mang tới đợt nâng cấp kỷ lục cho ngành công nghiệp điện thoại thông minh hiện đang gặp khó khăn.

 

Samsung Galaxy Fold có màn hình AMOLED 4,6 inch bên ngoài với độ phân giải 840 x 1960 pixel. Bạn có thể mở thiết bị như một cuốn sách và “hô biến” nó trở thành máy tính bảng với màn hình AMOLED linh hoạt 7,3 inch có độ phân giải 1536 x 2152 pixel. Chiếc smartphone này được cung cấp sức mạnh bởi chip di động Snapdragon 855 và có RAM 12GB cùng bộ nhớ trong 512GB. Thiết bị được tích hợp tổng cộng 6 camera và hai pin có tổng dung lượng 4380mAh. Hệ điều hành Android 9 Pie và giao diện người dùng One UI sẽ được cài đặt sẵn

 

Huaweii Mate X

 Huawei Mate X  là lời đáp trả mạnh mẽ của Huawei dành cho Galaxy Fold của Samsung. Với màn hình 8 inch khi mở ra và 6.6 inch (mặt trước) hoặc 6.38 inch (mặt sau) khi gập lại, Huawei cho thấy tiềm năng to lớn của một chiếc điện thoại màn hình gập, mà một trong số đó là cung cấp không gian hiển thị lớn như tablet, nâng cao trải nghiệm làm việc lẫn giải trí.

 

 

Khác với Galaxy Fold, Mate X không có notch, thay vào đó, Huawei gắn camera trên một báng nhỏ ở cạnh bên. Điều này giải quyết được nhiều vấn đề, giúp điện thoại dễ cầm hơn. Bên cạnh đó, kết cấu một màn hình duy nhất mở ra phía ngoài cho phép người dùng nhìn thấy ảnh chụp của họ ở một mặt màn hình trong khi một người khác đang thao tác chụp ở mặt còn lại.

 

Huawei Mate X là một sản phẩm rất độc đáo về thiết kế. Huawei Mate X có các thông số kỹ thuật như màn hình QHD AMOLED cỡ 5-inch, màn hình gập 8-inch 4K AMOLED, cả hai đều có hỗ trợ HDR10.

 

Hua wei Mate X sử dụng vi xử lý Kirin 980 mới nhất, kèm theo 8 GB RAM và 512 GB ROM, pin được trang bị 2 viên, chia đều cho mỗi hai nửa của máy (dung lượng tổn 4.500 mAh) và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 55 W của Huawei.

Camera gồm chế độ camera kép 12+20MP với khẩu độ f/1.5 ở phía sau còn phía trước là camera 24MP. Thiết kế điện thoại bằng vật liệu kính, kim loại, với độ dày tổng thể khi gấp là 7.5-inch và khả năng chống nước, bụi đạt IP68.

 

Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView là một sản phẩm thành công của HMD Global ngay cả trước khi nó được bán ra thị trường. Ngoài những điện thoại có thể gập lại như Huawei Mate X và Galaxy Fold, Nokia 9PureView có lẽ là thiết bị thú vị nhất tại MWC 2019, và nó thực sự đã đáp ứng mục đích của mình.

Nokia 9 PureView thực sự là một điện thoại cao cấp nhất từ công ty Phần Lan với các tính năng như cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và chống thấm nước IP67. Bản thân màn hình này là tấm nền OLED 5,99 inch độ phân giải 2K và pin 3.320 mAh. Điện thoại có kính cường lực Gorilla Glass ở cả mặt trước và mặt sau kẹp mặt nhôm.

 

Với 3 camera đơn sắc, máy có thể ghi lại một lượng chi tiết đáng kinh ngạc - gần gấp ba lần so với cảm biến RGB tiêu chuẩn. Chúng ta đã thấy các cảm biến đơn sắc hoạt động hiệu quả như thế nào trên Huawei P20 Pro, vì vậy, 3 camera đơn sắc của Nokia 9 PureView rất đáng để kỳ vọng.

Thậm chí, flagship mới nhất đến từ HMD Global có thể chụp được 1200 lớp độ sâu, trong khi con số tương tự ở hầu hết smartphone là chỉ từ 3 đến 7 lớp.

 

Ngoài ra, Nokia 9 PureView tiếp tục nằm trong chương trình Android One với phần mềm được đơn giản hóa và hỗ trợ cập nhật nhanh chóng. Có thể thấy, Nokia đã và đang làm chúng ta phải ngạc nhiên kể từ khi “hồi sinh” dưới sự chèo lái của HMD Global.

 

Sony Xperia 1

Dẫu gần đây gặp nhiều khó khăn trong việc bán smartphone, Sony luôn cố gắng giới thiệu những chiếc điện thoại thể hiện tốt nhất những gì họ sở hữu. Với màn hình 4K 10-bit HDR được tùy chỉnh bởi đội ngũ Bravia và hệ thống 3 camera được phát triển cùng với đội ngũ Sony Alpha,Xperia 1  là chiếc điện thoại xứng đáng để chờ đợi.

 

Sony cho biết họ đã loại bỏ cách đặt tên của Xperia XZ nhằm thể hiện rõ chủ trương làm mới hoàn toàn sản phẩm. Trong đó, thay đổi thiết kế lớn nhất là tỷ lệ khung hình 21:9 mà hãng cho là vượt trội về khả năng hiển thị nội dung.

Hiện nay, dù hầu hết nội dung trực tuyến vẫn áp dụng tỷ lệ 16:9, tiêu chuẩn điện ảnh đã thay đổi cho rất nhiều nội dung. Sony muốn thúc đẩy ý tưởng ấy khi cho phép Xperia 1 chụp ảnh và quay video ở tỷ lệ 21:9 cũng như ghi hình với tốc độ 24 khung hình/giây, tiêu chuẩn truyền thống cho ảnh chuyển động.

 

Như vậy, đối với những người dùng muốn được cung cấp nhiều khả năng sáng tạo nội dung cao cấp, Xperia 1 sẽ rất thú vị.

 

Xiaomi Mi MIX 3 5G

Xiaomi Mi Mix 3 đã được Xiaomi công bố khoảng hơn 3 tháng tháng trước nhưng phiên bản 5G ra mắt tại MWC 2019 vẫn tạo nên sự phấn khích vì mức giá tốt của nó. Do 5G vẫn còn quá mới mẻ, các nhà sản xuất đang bán điện thoại tích hợp 5G với giá cao.

Ngược lại, Xiaomi tiếp tục trung thành với triết lý giá rẻ - cấu hình mạnh, bởi Mi MIX 3 5G có giá chỉ 599 euro (phiên bản thường đã có giá 418 euro).

 

Để giữ mức giá phải chăng, dung lượng lưu trữ cơ bản của Mi MIX 3 5G đã được hạ từ 128 GB xuống còn 64 GB. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm, một yếu tố đủ sức nặng để lựa chọn.

Kết hợp cùng cơ chế camera trượt tạo nên màn hình tràn viền, Mi MIX 3 5G là một chiếc điện thoại hấp dẫn. Đúng là hiện tại bạn chỉ có thể dùng 4G và chờ đợi đến khi mạng 5G thực sự hoạt động, nhưng đây là một khoản đầu tư giá trị vào tương lai của công nghệ không dây.

>>>Tìm hiểu thêm: Điện thoại HOT nhất năm 2019 (phần 2)

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770