Những mẫu smartphone đang được mong chờ xuất hiện tại IFA 2019

08/09/2019 | 1606 lượt xem

IFA 2019, triển lãm thương mại công nghệ cao quan trọng nhất trong năm cùng với CES và MWC, sẽ chính thức khai mạc vào ngày 6/9 và nó sẽ kéo dài đến ngày 11/9.

Giống như mọi năm, đây sẽ là nơi rất nhiều sản phẩm và công nghệ đột phá được trình làng.

 

 

Nokia

Nokia có lẽ là thương hiệu được chờ đợi nhất tại IFA 2019 vì nhiều báo cáo trước đây cho biết họ sẽ trình làng ít nhất 2 smartphone. Chúng ta đang nói về Nokia 6.2 và Nokia 7.2, hai điện thoại xuất hiện rất nhiều lần trong các rò rỉ thời gian gần qua.

 

 

HMD Global trước đó đã xác nhận hãng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày hôm nay (5/9) lúc 4 giờ chiều giờ địa phương tại Berlin (khoảng 9 giờ tối theo giờ Việt Nam). Tại đây, nhiều khả năng Nokia 7.2 với hệ thống 3 camera sau hình trong, sử dụng ống kính Zeiss sẽ được trình làng cùng người anh em Nokia 6.2 giá cả phải chăng hơn. Cả hai điện thoại sẽ chạy Android One giống như hầu hết mọi điện thoại Android do công ty phát hành.

 

Sony

 

 

Theo một số nguồn tin, Sony sẽ xuất hiện tại IFA 2019 với một chiếc điện thoại Xperia mới. Nhưng danh tính thực sự của nó vẫn còn là bí ẩn ở thời điểm hiện tại. Gã khổng lồ Nhật Bản thường tiết lộ những chiếc điện thoại hàng đầu tại IFA 2019, do đó nhiều khả năng đó chính là phiên bản kế nhiệm của Xperia 1. 

Tuy nhiên, có một số tin đồn gần đây cho rằng Sony có thể phát hành một thiết bị Xperia Compact mới có thể là một chiếc flagship với kích thước nhỏ gọn. Hoặc thậm chí nó sẽ thuộc phân khúc tầm trung. Lưu ý rằng, Sony đã phát hành một thiết bị nhỏ gọn trong năm nay, nhưng nó không thuộc dòng sản phẩm Compact mà là Xperia Ace, một smartphone thuộc phân khúc tầm trung.

 

Nubia

 

 

Gần như chắc chắn Nubia sẽ chính thức giới thiệu smartphone Red Magic 3S tại IFA 2019. Đây là một chiếc smartphone được thiết kế dành cho game thủ nên sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ, bao gồm chipset Snapdragon 855+, RAM 12GB và bộ nhớ trong UFS 3.0. Các thông số kỹ thuật còn lại của nó phải tương tự như Red Magic 3, bao gồm pin 5,000 mAh và hệ thống làm mát không khí với quạt thực sự chạy ở tốc độ 14,000 vòng/phút.

 

ASUS

 

 

ASUS sẽ tham dự IFA 2019 nhưng hãng sẽ không tiết lộ một chiếc điện thoại mới. Có lẽ chúng ta sẽ thấy ROG Phone II trong một biến thể có tên là Ultimate Ultimate Edition. Điện thoại sẽ ra mắt trên thị trường toàn cầu với mức giá khởi điểm 899 EUR. Điểm đặc biệt của Ultimate Edition sẽ là sự hiện diện của RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến 1TB UFS 3.0, cấu hình bộ nhớ tuyệt vời nhất từng thấy trên điện thoại di động. Ngoài ra, điện thoại này sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855+, có hệ thống tản nhiệt tiên tiến và màn hình 120Hz chất lượng.

 

Huawei và Honor

Nhiều khả năng Huawei sẽ không ra mắt bất kỳ smartphone mới nào tại IFA năm nay. Thay vào đó, công ty Trung Quốc này có thể sẽ cung cấp cho chúng ta một vài thông tin liên quan đến dòng sản phẩm Mate 30, dự kiến ra mắt vào ngày 19/9 tới. Trong khi đó, thương hiệu con Honor của Huawei có thể xuất hiện với một thiết bị mới. Tại IFA năm ngoái, công ty này đã ra mắt chiếc Honor Magic 2 và giới thiệu chiếc Honor Play giá cả phải chăng.

 

Samsung

 

 

Samsung có thể tận dụng IFA 2019 để một lần nữa giới thiệu về chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng - Galaxy Fold. Điện thoại này đã bị trì hoãn ngày lên kệ nhiều lần kể từ khi nó ra mắt vào tháng 2. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây đến từ Hàn Quốc cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy Fold vào ngày 6 tháng 9, đó là ngày thứ hai của triển lãm thương mại tại Berlin.

 

LG

 

 

Mặc dù LG đã phát hành ba flagship trong năm nay (LG G8, G8S và V50 ThinQ 5G), nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc này dự kiến ​​sẽ phát hành thêm một chiếc smartphone cao cấp khác tại IFA 2019. Thiết bị này có thể là LG V60 ThinQ với màn hình kép. Công ty gần đây đã tiết lộ trình duyệt Whale được sản xuất dành riêng cho điện thoại màn hình kép và cho phép lướt web bằng cách truy cập hai trang web cùng lúc bằng cả hai màn hình. Chưa hết, ngoài V60 ThinQ thì LG cũng có thể phát hành các máy tầm trung mới, bao gồm chiếc LG G8X.

 

Motorola

Nhiều rò rỉ khác nhau cho thấy Lenovo có thể đang lên kế hoạch ra mắt một thiết bị mới từ dòng Motorola One tại IFA 2019. Tên của nó là Motorola One Zoom và đây là smartphone được tập trung vào máy ảnh.

One Zoom được cho là có thiết lập camera quad ở phía sau, bao gồm cảm biến tele với zoom lai 5x và camera TOF để tính toán thông tin độ sâu. Thiết bị sẽ chạy Android One giống như tất cả các điện thoại Motorola One khác. Lenovo đã lên kế hoạch cho một sự kiện cho IFA 2019 có tên Tech Life và bên cạnh điện thoại thông minh, hãng cũng sẽ tiết lộ rất nhiều PC mới cũng như các sản phẩm công nghệ cao khác tại triển lãm thương mại.

>>> Xem ngay: Điện thoại LG chính hãng tại MobiGo

>>> Tìm hiểu ngay: điện thoại Samsung giá rẻ tại MobiGo

>>> Xem thêm: TOP điện thoại có cấu hình cao nhất năm 2019

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770