Sync Pod BlackBerry 9790

500,000 đ
Tình trạng hàng: Hết hàng

Mặc dù đã được thiết kế mang đậm tính chất sang trọng nhưng BlackBerry 9790 sẽ còn sang trọng hơn nữa nếu như bạn đặt siêu phẩm này trên 1 chiếc đế truyền dữ liệu cũng như sạc đúng không nào?

Nhưng không chỉ dừng lại ở mức vẻ bề ngoài, chiếc đế truyền dữ liệu này còn giúp bạn thoát khỏi tình trạng cứ phải tìm sợi cáp của BlackBerry 9790 chỉ để truyền dữ liệu vào máy tính cá nhân. Chắc hẳn rằng bạn đang rất ngao ngán mỗi khi muốn truyền dữ liệu từ chiếc BlackBerry 9790 sang máy tính cá nhân đúng không? Ôi! Nghĩ đến cảnh đó thôi là bạn đã phải rùng mình rồi!

Vậy tại sao bạn không chấm dứt ngay tình trạng đó với chiếc đế truyền dữ liệu này nhỉ? Chỉ với 1 thao tác là gắn chiếc BlackBerry 9790 của mình vào chiếc đế này, không những giúp cho thiết bị được “đứng vững” trong quá trình truyền dữ liệu mà ngoài ra, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng đang truyền dữ liệu lại bỗng dưng mất kết nối chỉ vì sợi cáp của thiết bị đang rối giữa các sợi cáp của thiết bị khác.

Được thiết kế dành riêng cho BlackBerry 9790, vị trí tiếp xúc giữa thiết bị và đế truyền dữ liệu “vừa khít”, không hề xảy ra tình trạng lỏng lẽo hoặc quá chặt ảnh hưởng đến chân sạc của thiết bị. Ngoài ra, với chất liệu nhựa đen, tầm sang trọng của thiết bị bạn được nâng lên 1 tầm cao mới.

Sync Pod BlackBerry 9790

500,000đ
Thông số kỹ thuật

Phụ kiện liên quan

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770