TOP 9 lý do nên chọn iPhone 7 vào năm 2019

23/03/2019 | 9662 lượt xem

Sau đây là 9 lý do để bạn quyết định chọn mua iPhone 7 của Apple trong năm 2019 thay vì các iPhone đời mới nhất.

Đây chính là thiết bị được thiết kế khối đẹp lạ mắt với cảm biến vân tay lực chuẩn xác vô cùng bền bỉ, không những thế, hãng di động lớn nhất hành tinh Apple còn cho phép người dùng tận hưởng dàn âm thanh sống động với dàn Stereo tăng gấp 2 lần so với âm lượng ở các dòng sản phẩm trước đó.

 

iPhone 7 Plus tuy ra mắt được một thời gian nhưng vẫn chưa hạ nhiệt

 

Đây là thế hệ sản phẩm được trang bị bộ chip A10 4 nhân vô cùng mạnh mẽ, không những thế tốc độ được tăng tối đa hiệu năng vượt mức 150% so với thế hệ iPhone 6s. Cùng với một số tính năng nổi bật lần đầu được ứng dụng trên iPhone, chẳng hạn như chống nước với công nghệ IP67, bảo vệ thiết bị có thể ngâm mình trong nước lâu lên đến hơn 30 phút. Không những thế công nghệ chụp ảnh xóa phông với trang bị camera kép lần đầu tiên cho dòng sản phẩm của Apple. Chắc chắn anh em hài lòng với chụp ảnh bối cảnh ở thiết bị iPhone 7 Plus cũ.

 

TOP 9 lý do nên chọn iPhone 7 vào năm 2019

1. Mức giá rẻ

iPhone 7 Plus cũ xách tay có giá thấp hơn iPhone 7 Plus mới chính hãng. Bạn có thể nghĩ rằng từ “cũ” không cho sản phẩm tốt nhưng trên thực tế, khi mua iPhone cũ xách tay chất lượng và giá trị vẫn giữ nguyên nhưng bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều lần. 

iPhone 7 Plus cũ hiện đang có giá 10,190,000đ. Mức giá này thấp hơn 180 USD (4,2 triệu đồng) so với iPhone Xr, 430 USD (10,03 triệu đồng) so với iPhone Xs và 530 USD (12,36 triệu đồng) so với iPhone Xs Max.

Apple vẫn đang bán iPhone 7 và 7 Plus dành cho những ai muốn trải nghiệm điện thoại dưới 500 USD. iPhone 7 Plus vẫn là một smartphone tuyệt vời và có thể đứng vững khi đối mặt với các smartphone mới nhất của Apple, và nó vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang sử dụng iPhone 4, 5 và thậm chí cả 6 khi nâng cấp.

2. Trải nghiệm iOS 12 tuyệt vời

Mặc dù trả tiền ít hơn đáng kể cho iPhone 7 Plus nhưng bạn vẫn có thể chạy phiên bản iOS 12. Nó bao gồm hiệu suất tốt hơn cho iPhone cũ hơn, cũng như cập nhật hệ thống thông báo và các tinh chỉnh tuyệt vời khác, giúp hệ điều hành iPhone tốt hơn và dễ sử dụng hơn.

Con chip A10 trên thế hệ iPhone 7 Plus 128GB cũ vẫn mang lại hiệu năng rất tốt cùng bộ nhớ RAM 3GB, dung lượng RAM cũng tương đương với iPhone X và iPhone Xr. Nền tảng hệ điều hành iOS với ưu điểm tối ưu được nền tảng phần cứng, mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng mượt mà không phải thiết bị Android nào cũng có thể làm được.

3. Thiết kế thời thượng, màn hình Retina sắc nét, nhẹ và mỏng

Trên iPhone 7 Plus, Apple đã thiết kế lại dải ăng-ten, làm đồng bộ màu với vỏ giúp thiết bị trở nên đẹp hơn, cũng như loại bỏ jack tai nghe 3.5mm. Bên cạnh đó, Apple sử dụng chất liệu kim loại mới chắc chắn hơn cho iPhone 7 Plus cũ.

Cả iPhone 7 và 7 Plus hầu hết đều nhẹ hơn tất cả các iPhone mới, mặc dù iPhone 7 Plus nặng hơn iPhone Xs giá 1.000 USD. Các sản phẩm 2016 cũng mỏng hơn một chút so với iPhone 2018.

4. Tính năng chống nước tiện lợi

Có thể nói tính năng chống nước là điều làm hài lòng nhất các tín đồ nhà Táo. Với tiêu chuẩn chống nước IP67 sẽ giúp iPhone 7 Plus mới có thể sống ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút, vậy là từ nay bạn sẽ quên đi nỗi lo về thấm nước trên iPhone 7 Plus khi đi trong trời mưa hay lỡ tay rớt nước.

 

iPhone 7 Plus được trang bị tính năng chống nước tiện dụng

 

5. Có nút Home và Touch ID

Apple từ thế hệ iPhone X đã chuyển qua sử dụng Face ID và loại bỏ Touch ID nhằm mang tới thiết kế màn hình không viền. Việc thay thế bằng Face ID ít nhiều sẽ ảnh hưởng trải nghiệm người dùng. Mặc dù Apple tuyên bố Face ID bảo mật hơn Touch ID nhưng về cơ bản, người dùng sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và tiện dụng hơn khi sử dụng Touch ID.

Nếu bạn chưa sẵn sàng chấp nhận Face ID hoặc các cử chỉ mới để điều hướng xung quanh iOS 12, iPhone 7/ iPhone 7 Plus vẫn đi kèm với nút Home cũ và cảm biến vân tay Touch ID. Chúng sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm iPhone đã thân thuộc, trong khi Face ID và cử chỉ mới có thể khiến một số người phải quen dần.

 

iPhone 7 Plus với nút Home quen thuộc

 

Dù có giá bán thấp hơn đáng kể so với iPhone Xs hay Xs Max nhưng những chiếc iPhone 7 Plus 128GB cũ vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật hệ điều hành iOS 12 mới nhất. Theo Apple, phiên bản này sẽ giúp những chiếc iPhone cũ tăng cường hiệu suất và hoạt động ổn định hơn. Ngoài ra, Apple còn hỗ trợ sản phẩm này trong tương lai nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi mua iPhone 7 Plus tại thời điểm này.

6. Máy ảnh tuyệt vời

Những bước tiến đáng kể đã được thực hiện với máy ảnh mới trên các iPhone mới với các tính năng như Smart HDR, nhưng iPhone 7/ iPhone 7 Plus vẫn có những bức ảnh chụp tuyệt vời. iPhone 7 Plus thậm chí còn đi kèm với một hệ thống camera kép, với một trong những ống kính có khả năng tele 2x.

Camera kép trên iPhone 7 Plus 128GB có cùng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Camera chính có chức năng chụp ảnh góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xóa phông" tương tự máy ảnh kỹ thuật số. 

 

Camera của iPhone 7 Plus cho các bạn gái thoải sức chụp hình

 

Một trong những nâng cấp quan trọng trên camera của thế hệ iPhone mới là chế độ HDR thông minh, tuy nhiên chất lượng camera trên iPhone 7 Plus vẫn rất tốt. Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus cũ cũng được trang bị cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học 2x, chụp ảnh chân dung. Camera trước nâng cấp độ phân giải 7MP với khẩu độ mở lớn f/2.2 hỗ trợ chụp tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng với công nghệ Retina Flash, Auto HDR.

7. Màn hình với độ phân giải cao

Đáng ngạc nhiên, màn hình 6,1 inch của iPhone Xr sẽ có độ phân giải 828p, thấp hơn so với iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p. Điều đó có nghĩa là iPhone 7 Plus có màn hình sắc nét hơn so với một chiếc iPhone hoàn toàn mới.

Bạn vẫn chưa thấy điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm xem trên iPhone Xr, nhưng ít nhất bạn cũng biết rằng iPhone 7 Plus cung cấp hình ảnh sắc nét hơn so với độ phân giải 1080p.

Màn hình Retina trên 7 Plus cũ 128GB hỗ trợ DCI-P3 gam màu rộng, nghĩa là chúng có khả năng tái tạo màu sắc trong phạm vi của sRGB. Nói đơn giản, chúng có thể hiển thị sống động hơn, sắc thái hình ảnh tốt hơn trước đó.

8. iPhone 7 Plus có 3D Touch, iPhone thế hệ mới không có

Trong một động thái bất ngờ khác, iPhone thế hệ mới như iPhone Xr không đi kèm với tính năng 3D Touch của Apple, cho phép bạn nhấn mạnh một ứng dụng để nhận các phím tắt hữu ích. Nó có thể không phải là tính năng được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, nhưng người dùng 3D Touch có thể muốn tránh iPhone Xr và chọn một điện thoại có 3D Touch như iPhone 7/ iPhone 7 Plus.

9. Chip mạnh mẽ

Bằng cách bán iPhone 7 với chip A10 Fusion, Apple về cơ bản nói rằng nó vẫn là một chip hàng đầu phù hợp với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của công ty. Trong thực tế, iPhone 5s sử dụng chip Apple A7 nhưng vẫn chạy tốt iOS 12.

 

Mua iPhone 7 Plus xách tay giá rẻ ở đâu?

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng. Vậy người dùng có thể mua sản phẩm này ở đâu?

MobiGo hiện đang bán iPhone xách tay chính hãng với giá rẻ, không những thế cửa hàng còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng toàn diện, cùng với chất lượng sản phẩm bảo đảm cho người dùng, lấy uy tín làm chiến lược phát triển.

 

MobiGo là một trong những địa chỉ bán iPhone uy tín ở TP.HCM

 

Tại MobiGo, với chính sách bảo hành lâu dài, khách hàng sẽ được bảo hành uy tín, dùng thử 7 ngày miễn phí, mua trả tiền ngay hoặc mua trả góp. MobiGo là nhà bán lẻ điện thoại hơn 10 năm tuổi, có các chi nhánh của cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, MobiGo hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

 

Điện thoại iPhone 7 đầy đủ dung lượng 32GB, 64GB, 128GB

Xem tại đây: Điện thoại iPhone 7, 7Plus

 

Bạn có thể click vào https://mobigo.vn/iphone/ để xem nhiều sản phẩm iPhone chất lượng, giá rẻ khác hoặc gọi đến số hotline 0939119770 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

>>> Xem thêm: iPhone 7 Plus giảm giá mạnh tại Việt Nam

MOBIGO

Web: http://mobigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

 

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770