TOP điện thoại có cấu hình cao nhất năm 2019

07/09/2019 | 22053 lượt xem

Sống giữa thời đại của công nghệ 4.0, nếu bạn sản xuất một chiếc smartphone mà chỉ để nghe - gọi thì chắc chắn không sớm thì muộn công ty sẽ bị đá khỏi thị trường. Xu hướng của smartphone hiện tại là ngoài những tính năng cơ bản thì một chiếc điện thoại cần phải có cấu hình cao để đảm bảo chiến được hết các tựa game hay ít nhất cũng phải thoả mãn những nhu cầu giải trí hiện đại. Sau đây, mời các bạn cùng MobiGo tìm hiểu TOP điện thoại có cấu hình cao nhất năm 2019.

 

Những chiếc điện thoại nào có cấu hình cao nhất năm 2019?

 

Nếu bạn đòi hỏi một chiếc điện thoại có “cấu hình khủng”, thậm chí có thể thay thế một PC thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Những sản phẩm được liệt kê trong bài dựa trên các tiêu chí về sức mạnh xử lý tổng thể cũng như từng thành phần riêng biệt như vi xử lý, bộ xử lý đồ hoạ, hay RAM, bộ nhớ lưu trữ trên mỗi smartphone.

 

 ▶️ VIVO ◀️

Vivo V17 Pro - Snapdragon 675

 

Tính năng tối ưu trò chơi trên vivo V17 Pro

 

Sản phẩm vivo V17 Pro được coi là một trong các dòng điện thoại tầm trung cấu hình ổn bởi có sự đầu tư của vivo vào thiết kế kỹ thuật cũng như tính năng hỗ trợ dành riêng cho game thủ.

CPU Qualcomm Snapdragon 675 8 nhân 64-bit cộng với RAM 8GB và ROM 128GB đáp ứng nhu cầu giải trí mức độ cao, thoải mái chơi các game lớn như PUGB, Liên quân Mobile, ZingSpeed… một cách ổn định. Bộ nhớ trong cho phép bạn tích trữ cho mình nhiều tựa game thịnh hành, không còn lo ngại về vấn đề đầy bộ nhớ, phải xóa ứng dụng này để cài ứng dụng khác. Tất cả đã được vivo V17 Pro giải quyết. 

Cấu hình này có được sự tối ưu thêm nhờ vào chức năng tối ưu hóa trò chơi - công nghệ Multi-Turbo - đồng loạt tác động lên hệ thống, nâng cao hiệu suất vận hành, giúp cho máy phản ứng nhanh hơn với các thao tác, tốc độ khởi động cũng tăng đến 25%.

 

▶️ ASUS ◀️

ASUS ROG Phone 2 - Snapdragon 855 Plus

ASUS ROG Phone 2 là chiếc smartphone chuyên game thế hệ thứ 2 của ASUS và nó được trang bị cấu hình thuộc dạng "có một không hai" hiện nay trên thị trường.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại ASUS là bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus, đây là phiên bản nâng cấp của con chip Snapdragon 855 với xung nhịp CPU và CPU được tăng lên. Kết hợp với bộ nhớ 12 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256 GB hoặc 512 GB, chuẩn bộ nhớ UFS 3.0 giúp đọc ghi dữ liệu nhanh đem lại tốc độ mở ứng dụng nhanh "chóng mặt".

ASUS ROG Phone 2

Không dừng lại ở đó, ASUS còn hợp tác với các nhà phát hành game để tối ưu cho trải nghiệm trên ROG Phone 2. Trong đó nổi bật có Tencent, hãng phát hành trò PUBG Mobile cực kỳ đình đám đã công bố rất nhiều tựa game hỗ trợ màn hình 120 Hz.

Asus Zenfone Max Pro M2 - Chip Qualcomm Snapdragon 660

Không chỉ chinh phục người chơi bởi màn hình lớn 6.3 inch với độ phân giải là Full HD+ mang đến trải nghiệm mới mẻ trong từng góc nhìn chất lượng, điện thoại Asus Zenfone Max Pro M2 3GB/32GB còn có cấu hình mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ của con chip Qualcomm Snapdragon 660 tối ưu cho hầu hết tựa game phổ biến trên thị trường.

Điểm đặc biệt của siêu phẩm này đó là dung lượng pin cực khủng, lên đến 5000 mAh hơn hẳn so với các loại máy điện thoại cùng phân khúc hay thậm chí cao hơn. Nhờ đó, bạn có thể chơi game liên tục nhiều giờ trên điện thoại mà không lo hết pin giữa chừng. Đi kèm với đó là bộ nhớ bộ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB khá ổn cho việc lưu trữ, đa nhiệm cũng như khả năng chiến tốt các tựa game cực đỉnh.

 

▶️ XIAOMI ◀️

Xiaomi Black Shark 2 - Chip Snapdragon 855 8 nhân

Xiaomi Black Shark 2 được trang bị hệ thống tản nhiệt nước 3.0, pin 4000mAh kèm sạc nhanh 27W nên pin khá “trâu”, không bị gián đoạn đột ngột khi sắp hết pin.

Xiaomi Black Shark 2

Chip Snapdragon 855 8 nhân mạnh mẽ kết hợp cùng chip xử lý hình ảnh DSP đặc biệt giúp cho bạn thỏa sức lướt linh hoạt trong từng đường game. Màn hình AMOLED 6.39’’ FHD+ khiến người chơi dễ dàng quan sát, nhận biết khi chơi để xác định hướng đi, giành phần thắng về mình.

Xiaomi Mi 9 - Qualcomm Snap 855

Mi 9 ăn điểm với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Mi 9 là chiếc Flagship đầu tiên của Xiaomi có đến 3 camera ở mặt lưng. Chất lượng ảnh chụp được đánh giá nằm trong TOP 2 chụp đẹp nhất thế giới. Máy được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm, Snap 855. Công nghệ mở khoá bằng vân tay quang học trong màn hình cho tốc độ nhanh nhất hiện tại. Viên pin 3500mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 27W. Và bộ phụ kiện đi kèm máy cũng là một củ sạc công suất lớn lên đến 27W. 

Mi 9 chính là chiếc Flagship giá rẻ, cấu hình cao cấp đáng mua nhất 2019. 

Black Shark Helo - Chip Snap 845

Nếu anh em có quan tâm đến công nghệ thì chắc cũng biết danh hiệu tốt nhất thế giới không thuộc về “Cá Mập Đen" mà đó là chiếc Asus ROG. Nhưng giá ROG gấp 5 lần Black Shark Helo.

Black Shark Helo với thiết kế hầm hố đâm chất một con chiến game với khung kim loại và hai mặt lưng kính. Dọc thân máy là dải LED RGB, tích hợp của 16 triệu màu khác nhau. Black Shark Helo sở hữu một bộ vi xử lý mạnh. Cùng là chip Snap 845 nhưng Xiaomi luôn biết cách để chiếc smartphone của mình cho hiệu năng tốt nhất.

Black Shark Helo, sử dụng kiến ​​trúc Kryo 385, với tốc độ xung nhịp CPU lên đến 2.8GHz. Ngoài ra, CPU được ghép nối với một GPU Adreno 630, một bộ nhớ LPDDR4X, tốc độ tải xuống cao nhất là 1,2Gbps, trong khi tốc độ tải lên cao nhất là 150Mbps.

Xiaomi Mi 8 - Chip Snap 845

Xiaomi Mi 8 là chiếc Flagship nằm trong bộ 3 smartphone kỉ niệm 8 năm ra mắt của Xiaomi. Với ý nghĩa đặc biệt này, Mi 8 cũng được hãng trang bị những công nghệ tốt nhất và đặc biệt là bán với mức giá hấp dẫn không kém.

Cũng giống như Black Shark Helo, Mi 8 chạy chip Snap 845 mạnh nhất của Qualcomm cho năm 2018. Phần cứng của máy đáp ứng được tất cả các yêu cầu cao nhất đối với smartphone. Các cử chỉ điều khiển game, xử lý video, cắt ghép hình ảnh Mi 8 đều đem đến những trải nghiệm nhanh, mượt nhất.

Khi chơi các tựa game yêu cầu đồ họa cao như Dead Trigger 2, PUBG Mobile thì Mi 8 luôn đạt tốc độ khung hình gần tối đa ở thiết lập đồ họa cao nhất.

Xiaomi Mi 8 SE - Snapdragon 710 chipset 8 nhân

Tiếp tục trong phân khúc giá 5-6 triệu đồng, nếu anh em muốn tìm một chiếc điện thoại ngon mà lại chiến game mượt thì đừng nên bỏ lỡ Xiaomi Mi 8 SE xách tay. Mi 8 SE là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên của Xiaomi được trang bị chip của dòng cận cao cấp Snap 710.

Nói về Snapdragon 710 một chút, chipset 8 nhân, CPU tuỳ biến Kryo 360, nó còn được trang bị bộ xử lý tín hiệu số (DSP) Hexagon 685 cùng loại với Snapdragon 845. So với Snapdragon 660, Snap 710 có hiệu năng AI cao hơn gấp đôi nhờ một engine AI đa nhân mới.

Snapdragon 710 được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ 10nm nên sẽ có hiệu năng CPU tổng quan nhanh hơn 20% so với Snapdragon 660 trong khi giảm được điện năng tiêu thụ, tăng 15% thời gian chạy app và 25% khi lướt web. Khi chơi game và xem phim 4K HDR, Snapdragon 710 dùng ít hơn 40% điện, khi xem video thì tiết kiệm 20% so với người tiền nhiệm.

 

▶️ iPHONE ◀️

iPhone Xs Max - Chip A12 Bionic

Có mức RAM chỉ 4GB nhưng Xs Max rõ ràng là smartphone đỉnh nhất chạy iOS, điều này không ai cãi được.

Huawei công bố bộ xử lý Kirin 980 sản xuất trên quy trình 7nm đầu tiên trên thế giới nhưng Apple chính là công ty đầu tiên thương mại hóa chip 7nm trên những chiếc iPhone ra mắt hồi tháng 9 năm nay. Do đó iPhone Xs Max nằm trong số 3 chiếc iPhone đầu tiên sử dụng chip trên quy trình tiên tiến này, với hiệu năng cải thiện hơn đáng kể so với nền tảng 10nm.

iPhone Xs Max

Bên cạnh dùng nền tảng tiên tiến của chip A12 Bionic, Xs Max cũng là smartphone có bộ nhớ trong chưa có điện thoại nào vượt qua, mức 512GB.

iPhone 8 Plus - Chip Apple A11 Bionic

iPhone 8 Plus là phiên bản hoàn thiện của iPhone 7 Plus trước đó. Chip Apple A11 Bionic vẫn nằm trong Top đầu về hiệu năng của năm 2019. Và chắc chắn nếu chỉ chiến game thôi thì anh em sẽ không thể khai thác được hết sức mạnh của máy.

Mua iPhone 8 Plus ở thời điểm không chỉ đáp ứng các nhu cầu giải trí hiện tại mà đó còn là một sự đầu tư thông minh. Với iPhone 8 Plus anh em hoàn toàn có thể yên tâm dùng trong 4-5 năm tới mà vẫn đảm bảo hiệu năng mượt.

iPhone 7 Plus - Chip Apple A10

Nhắc đến những chiếc điện thoại cấu hình khủng để chiến game thì không thể không nhắc đến iPhone của Apple. Có một sự thật là dù có tuổi đời lên đến vài năm thì iPhone vẫn đảm bảo cho bạn chiến được tất cả các tựa game mới nhất mà không gặp bất kì vấn đề gì.

iPhone 7 Plus với chip Apple A10 , hiện tại vẫn là một con quái vật về hiệu năng. Chơi game cài chế độ Max Setting gần như không khó khăn với máy. Nhanh và mượt có lẽ là hai từ đúng nhất dành cho iPhone 7 Plus trong năm 2019.

 

▶️ SAMSUNG ◀️

Samsung Galaxy S10 và S10+ - Chip Qualcomm Snapdragon 855/Exynos 9820

Samsung đã phát triển thiết kế của dòng Galaxy S trong gần một thập kỷ nay và Galaxy S10 và Galaxy S10+ là những bước đi mới nhất. Bộ đôi này sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ lạ mắt làm tăng diện tích hiển thị và tạo nên vẻ ngoài ấn tượng.

Samsung Galaxy S10 và S10+

Đồng thời, sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855/Exynos 9820, RAM từ 8 GB và ROM từ 128 GB (cao nhất lên đến RAM 12 GB – ROM 1 TB), Galaxy S10 cùng với Galaxy S10+ chắc chắn thuộc top những thiết bị mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Cặp Galaxy S mới xứng đáng nằm trong nhóm những chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua trong năm 2019.

Samsung Galaxy S10 5G - Chip Snapdragon 9820

Đây là điện thoại 5G đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc. Galaxy S10 5G có cấu hình giống với Galaxy S10+ khi dùng chip Snapdragon 9820 cùng với RAM 8 GB. Tuy nhiên, số lượng camera trước và sau đều được tăng thêm, khiến máy có tổng cộng tới 7 camera khác nhau trên toàn bộ thân máy.

Samsung Galaxy A7 - Chip Exynos 7885 8 nhân 2.2GHz

Samsung Galaxy A7 (2018) 4GB/64GB có bộ 3 camera độc đáo, hiệu ứng Bokeh nghệ thuật, Live Focus, Low Light cho hình ảnh hiển thị trên màn hình rõ nét, sinh động.

Chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất 2019 được trang bị chip Exynos 7885 8 nhân 2.2GHz cho các tựa game trở nên hấp dẫn, ấn tượng, lôi cuốn người chơi. Ngoài ra, máy còn trang bị 2 sim, hỗ trợ 4G giúp bạn chơi game trực tuyến mọi lúc mọi nơi mà không hề bị gián đoạn bởi bất cứ tác nhân nào.

Galaxy Note 9 (Mỹ) - Chip Snap 845

Phiên bản Note 9 đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ được ưu ái với chip Snap 845. Với bộ vi xử lý chuyên chiến game mạnh nhất của Qualcomm bạn sẽ có những trận Combat kịch tính nhất.

Note 9 vừa được vinh danh là chiếc điện thoại tốt nhất thế giới; chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị số 1 thế giới, cụm camera kép với 103 điểm DxOMark nằm trong Top 3 thế giới. Có thể nói, Note 9 chính là một trong những chiếc điện thoại hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại.

Galaxy Note 8 - Chip Exynos 8895 (hoặc Snap 835 bản Mỹ)

Người ta thường nhắc đến Note 8 là chiếc điện thoại tuyệt vời cho công việc mà quên rằng Note 8 cũng là chiếc điện thoại trong mơ của các game thủ với cấu hình mạnh mẽ.

Với cấu hình mạnh của chip Exynos 8895 (hoặc Snap 835 bản Mỹ) kết hợp cùng màn hình hiển thị xuất sắc thì chúng ta không có lý do gì để từ chối Galaxy Note 8 ở thời điểm hiện tại. 

 

▶️ VMART ◀️

Vsmart Active 1+ - Chip Snapdragon 660 8 nhân

Vsmart Active 1+ đã thực sự chinh phục hàng ngàn các game thủ chuyên nghiệp. Là một trong 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vingroup thuộc phân khúc tầm trung, thiết kế Vsmart Active 1+ 6GB/64GB màu đen khá tinh tế, hiện đại.

Vsmart Active 1+

Máy có màn hình tai thỏ đặc trưng và cụm camera kép ấn tượng đặt dọc sau máy càng tôn lên vẻ sang trọng, tiện ích. Chip Snapdragon 660 8 nhân mạnh mẽ, hỗ trợ 4G LTE, bảo mật vân tay siêu nhanh cùng với pin 3650mAh, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 giúp bạn tận hưởng chơi game trực tuyến cực đỉnh cao.

 

▶️ HUAWEI ◀️

Huawei P30 – Chip Kirin 980 8 nhân 64-bit

Dù thông số RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB thấp hơn đàn anh P30 Pro, hiệu năng của P30 lại được đánh giá cao hơn phiên bản Pro. Lợi thế của sản phẩm là sử dụng vi xử lý giống hệt phiên bản P30 Pro. Tuy nhiên, màn hình Full HD+ có kích thước 6,1 inch nhỏ hơn 0,3 inch.

Huawei P30

Huawei Y9 2019 - Chip Kirin 710

Điện thoại di động Huawei Y9 2019 4GB/64GB màu xanh sang trọng được thiết kế với khung kim loại và mặt kính cường lực giúp bạn cầm nắm chắc chắn, vững vàng, hạn chế tối đa rơi vỡ. Cùng với đó là hiệu năng mạnh mẽ với chip Kirin 710 tạo cảm giác thật sảng khoái, thư giãn tột độ, giúp nó trở thành điện thoại chơi game tốt nhất được lòng những người dùng yêu thích chơi game.

Không những thế, bạn cũng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game vào những bản quay màn hình sắc nét nhờ 4 camera AI.

Huawei Mate SE - Chip Kirin 659

Huawei Mate SE có màn hình 6 inch Full HD+, màu sắc rực rỡ và hài hòa. Máy có hiệu năng mượt mà với chip Kirin 659, pin 3.340 mAh đủ dùng trong một ngày.

Mate SE được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.0.

 

▶️ OPPO ◀️

Oppo F9 4GB/64GB - Hỗ trợ công nghệ A.I

Nếu bạn là game thủ chuyên nghiệp, thường xuyên livestream hay chụp lại những tấm hình đỉnh cao trong trận đấu của mình thì chiếc điện thoại Oppo F9 4GB/64GB sẽ là một gợi ý cực kỳ lý tưởng.

Thiết kế màn hình giọt nước long lanh 6.3 inch, độ phân giải FHD+ 2340 x 1080 pixels chuẩn đẹp và camera trước 2MP hỗ trợ công nghệ A.I.

Oppo F9

Oppo F7 - Chip xử lý mới Helio P60

Chính vì xu hướng smartphone nổi bật nhất hiện nay là viền màn hình mỏng, kích thước lớn và cụm camera “tai thỏ” nên không chỉ riêng Oppo mà nhiều hãng smartphone Android khác đang nỗ lực mang xu hướng đó xuống phân khúc smartphone tầm trung. Oppo đã làm được điều này với chiếc điện thoại F7. So với phiên bản tiền nhiệm, Oppo F7 nhận được sự cải tiến đáng kể về mặt hiệu năng và thời lượng pin. Ngoài ra, chip xử lý mới Helio P60 giúp mang đến khả năng xử lý mượt mà và nhanh nhạy hơn trước nhiều.

 

▶️ HONOR ◀️

Honor Play - Chip Hisilicon Kirin 970

Đây là gương mặt điển hình trong top điện thoại có cấu hình tốt nhất 2019 bởi Honor Play 4GB/64GB màu đen nhập khẩu hội tụ nhiều đặc điểm vô cùng hữu ích trong việc chơi game, nhất là các tựa game tốc độ cao. Với màn hình lớn 6.3 inch, tỉ lệ 19.5:9, độ phân giải 1080 x 2340 pixels giúp không gian trải nghiệm của người chơi tăng lên đáng kể.

Honor Play

Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ khi được bổ sung con chip Hisilicon Kirin 970 cho người dùng cảm giác mượt mà như chơi trên PC nhưng lại tiện lợi, có thể chơi ở bất cứ nơi đâu. Không những vậy, máy cũng được tích hợp camera kép sắc nét cùng công nghệ AI và dung lượng pin lớn.

 

▶️ ONEPLUS ◀️

OnePlus 7 Pro - Chip Snapdragon 855

OnePlus 7 Pro là smartphone mạnh nhất của OnePlus ra mắt giữa tháng 5. Smartphone này được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 6,67 inch, độ phân giải QHD+, hiển thị màu sắc HDR10+ tương tự Galaxy S10+ và có tốc độ làm tươi (refresh) lên đến 90 Hz. Bên cạnh đó, máy cũng có camera sau ba ống kính, camera trước dạng "thò thụt", chạy chip Snapdragon 855, RAM tối đa 12 GB, bộ nhớ trong tối đa 256 GB, pin dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với dòng vào 5V/6A.

OnePlus 7 Pro

 

▶️ POCOPHONE ◀️

Pocophone F1 - Qualcomm Snapdragon 845

Pocophone là một thương hiệu con của hãng điện tử Xiaomi và chiếc smartphone F1 chính là thế hệ đầu tiên của thương hiệu smartphone mới mẻ này. Ngay từ ngày đầu ra mắt, Pocophone F1 thật sự đã khiến cho cộng đồng công nghệ không chỉ ở Việt Nam mà còn tại rất nhiều nước trên thế giới chao đảo, ồn ào. Một chiếc smartphone chỉ có giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng cấu hình của nó thì lên đến hạng cao cấp.

Pocophone F1

Được trang bị con chip mạnh mẽ nhất hiện tại của Qualcomm – Snapdragon 845, bộ camera kép, dung lượng ram tối thiểu là 6GB cùng với đó là thời lượng pin khủng 4.000mAh, Pocophone F1 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu sử dụng từ chơi game nặng, đồ họa cao, cho đến xem phim, chụp ảnh,… Hiện tại, Pocophone F1 chính là chiếc smartphone giá rẻ cấu hình khủng tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. 

 

Hi vọng với bài viết này của MobiGo sẽ giúp anh em chọn cho mình chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất năm 2019 giúp bạn chiến game cực đã cũng như trải nghiệm các ứng dụng giải trí nặng mà bạn truy cập hàng ngày. Nếu anh em có bất kì thắc mắc gì cần giải đáp hãy để gọi đến số hotline 0939119770 để được giải đáp nhanh nhất nhé!

>>> Xem thêm: 11 tính năng hay nhất cần biết khi sử dụng LG G8

 

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

 

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770