TOP điện thoại có giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất năm 2019

09/09/2019 | 62126 lượt xem

Thị trường điện thoại giá rẻ hiện nay thật sự rất bùng nổ với sự đa dạng đến từ sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Nếu biết cách chọn lựa phù hợp, bạn có thể sắm được cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như chơi game, xem phim, lướt web, chụp ảnh. Dưới đây là TOP điện thoại có giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất năm 2019 mà bạn có thể xem xét lựa chọn.

 

TOP điện thoại có giá rẻ đáng mua nhất năm 2019

 

Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại với giá vài trăm ngàn để phục vụ mục đích nghe gọi đơn thuần thì bài viết dưới đây không dành cho bạn. Tất cả những chiếc điện thoại được liệt kê bên dưới đều được bán với giá từ 2 triệu - 4 triệu đồng, một mức giá dễ chịu với túi tiền người Việt, đồng thời đem đến cho bạn trải nghiệm đích thực khi mang “dế iu” bên mình: không chỉ loa ấm êm, nghe gọi tốt, pin trâu mà còn còn đóng vai trò như một “người bạn” giúp bạn cập nhật thông tin về thế giới xung quanh và phục vụ cả những mục đích giải trí thường ngày như lên mạng, lướt web, chơi game có cấu hình nhẹ, nghe nhạc…

Hãy tham khảo ngay những sản phẩm trong danh sách dưới đây do MobiGo gợi ý để có thể sở hữu một chiếc điện thoại ưng ý mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

 

▶️ iPHONE ◀️

iPhone SE

Nếu đặt chiếc Iphone SE với những chiếc smartphone khác trong cùng phân khúc giá thì chiếc iPhone SE sẽ bị lép vế về phần kích thước màn hình. Thứ hai, về phần pin của chiếc iPhone SE có dung lượng khá thấp so với các điện thoại khác ở cùng mức giá, việc sạc iPhone SE trong ngày từ 1 đến 2 lần đó là điều đương nhiên.

TUY NHIÊN, cho đến năm 2019, iPhone SE vẫn là một chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua. iPhone SE là lựa chọn thích hợp dành cho những người có “hầu bao” hạn hẹp (với chi phí sẵn sàng bỏ ra cho một chiếc điện thoại từ 3 triệu – 3,5 triệu đồng), thích một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu iPhone, nhỏ gọn dễ cầm một tay, hiệu năng đủ dùng cơ bản và camera tốt. iPhone SE còn là smartphone dễ sử dụng nhất, sở hữu những ứng dụng tốt nhất và hưởng chế độ bảo hành cực chất lượng.

iPhone SE

iPhone SE được lòng rất nhiều người dùng bất chấp việc sở hữu nhiều nhược điểm và tồn tại giữa “cơn bão” điện thoại bom tấn chạy Android liên tục ra mắt hàng năm.

>>> Thông tin chi tiết về iPhone SE

iPhone 6S/6S Plus cũ

Trong phân khúc tầm trung giá rẻ, nói đến hiệu năng sẽ không có bất kỳ chiếc điện thoại mới nào có thể so kịp với iPhone 6S/6S Plus cũ.

Chip Apple A9 hiện tại trên iPhone 6S/6S Plus hoàn toàn có thể chiến được Pubg hay Asphalt. Thậm chí sức mạnh cấu hình của máy vẫn ngang với chiếc Flagship Samsung Galaxy Note 8. Với iPhone 6S/6s Plus bạn không chỉ có bộ vi xử lý mạnh mà đó còn là trải nghiệm điện thoại nhanh, mượt nhất trong phân khúc giá. Các cử chỉ vuốt chạm, đều được xử lý nhanh đến chóng mặt gần như không có bất kì độ trễ nào.

iPhone 6S/6S Plus 

iPhone 6S/6S Plus cũ với thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn. Các chi tiết gia công tỉ mỉ. Một chiếc điện thoại chỉ bán với giá từ 4 triệu nhưng lại đến từ thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới. iPhone 6S/6S Plus dù chỉ có một camera đơn 12MP nhưng chắc chắn với chất lượng ảnh chụp từ máy sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Màu ảnh trung thực đến từng chi tiết, độ chi tiết cao và đặt biệt là khả năng lấy nét và lưu nhanh.

>>> Thông tin chi tiết về iPhone 6/ 6S

 

▶️ SAMSUNG ◀️

Samsung Galaxy S7 Edge

Điện thoại chống nước, khái niệm không còn xa lạ với anh em công nghệ thời gian gần đây. Tuy nhiên tính năng này phần đa chỉ xuất hiện trên các thiết bị đắt tiền. Vậy thì muốn tìm một chiếc điện thoại chuẩn chống nước mà giá lại rẻ thì chọn mua máy nào? Câu trả lời chính là chiếc điện thoại Samsung: Galaxy S7 Edge. Ở thời điểm hiện tại nếu 7 Edge chính là chiếc điện thoại cũ, chống nước tốt đáng mua nhất.

Samsung Galaxy S7 Edge

Máy đạt chuẩn IP68: dùng dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1.5m. Ngoài ra, S7 Edge luôn đáng giá đồng tiền với thiết kế màn hình cong tràn cạnh. Chất lượng hiển thị tốt nhất phân khúc giá với màn 2K, công nghệ S.AMOLED. Camera với khẩu độ lớn f/1.7 thách thức bóng đêm. Bạn sẽ có những bức ảnh chụp đêm, chụp thiếu sáng với chất lượng tốt, độ chi tiết cao, cân bằng sáng tối hài hoà.

Để mua được Galaxy S7 Edge với mức giá tốt nhất thì hiện tại các phiên bản Galaxy S7 Edge xách tay đến từ Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu. Máy đã độ được lên 2 sim, up ROM Quốc Tế dùng như hàng chính hãng mà giá lại tiết kiệm. Hiện Galaxy S7 Edge 32GB cũ xách tay giá rẻ được bán với giá chưa tới 4 triệu đồng.

Samsung Galaxy J4+ và Samsung Galaxy J6+

Bộ đôi sản phẩm này có thể nói là những chiếc smartphone tới từ Samsung tốt nhất mà bạn có thể tìm kiếm trong phân khúc giá dưới 4 triệu. Mức giá hiện tại của Galaxy J4+ và Galaxy J6+  rơi vào khoảng giá từ 3 – 4 triệu đồng.

Cũng giống như bao thiết bị giá rẻ và tầm trung khác, đặc biệt là tới từ Samsung, bộ đôi Galaxy J4+ và J6+ sở hữu cho mình một thiết kế bằng nhựa giả kính bóng bẩy và sang trọng với ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các dòng smartphone của Samsung. Thiết kế này trên bộ đôi Galaxy J4+ và J6+ thì không có quá nhiều nổi bật. Riêng với Galaxy J6+, Samsung sẽ tích hợp thêm cảm biến vân tay ở cạnh bên khung viền của máy.

Ở mặt trước, cả 2 đều sở hữu màn hình 6 inch. Màn hình này của Galaxy J4+ và J6+ đều sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+, cho chất lượng hiển thị, góc nhìn và độ sáng tốt, kèm theo đó là màu sắc trung thực, không quá rực rỡ như các smartphone khác sử dụng tấm nền Super AMOLED.

Về cấu hình, cả Galaxy J4+ và J6+ được trang bị con chip Snapdragon 425 với RAM 2GB trên J4+ và RAM 3GB trên J6+. Với cấu hình này, người dùng có thể có một trải nghiệm mượt mà ở các tác vụ cơ bản cũng như chơi 1 số tựa game nhẹ nhàng.

Samsung Galaxy J4 Core

Tuy giá thấp nhưng Galaxy J4 Core vẫn có những yếu tố để thu hút người dùng như thiết kế hiện đại (độ dày chỉ 7.9 m, mỏng hơn một số máy cao cấp), màn hình lớn (6 inch), hệ điều hành Android Go tối ưu hóa hiệu suất, pin dung lượng cao (3.300 mAh) và camera có các chế độ làm đẹp thông minh cũng như hiệu ứng sáng tạo.

Hiện Samsung Galaxy J4 Core được bán với giá chưa đến 2,5 triệu đồng.

 

▶️ XIAOMI/ REDMI ◀️

Xiaomi Mi 8 Lite

Mi 8 Lite là một trong những chiếc Smartphone tầm trung giá rẻ mới nhất trong năm 2018 của Xiaomi. Khác biệt hoàn toàn với những chiếc điện thoại trước đây Mi 8 Lite xuất hiện hoàn toàn khác biệt với thiết kế màu Gradient độc đáo. Mặt lưng máy là sự kết hợp của các màu sắc khác nhau. Khi cầm máy trên tay bạn có thể thay đổi màu sắc theo hướng tay cầm.

 

Xiaomi Mi 8 Lite

Ngoài ra, Mi 8 Lite với thiết kế hai mặt lưng kính cong càng làm cho máy trở nên lộng lẫy, hút mắt nhìn. Mặt trước máy là thiết kế Tai thỏ quen thuộc, các đường viền cũng được làm mỏng để tối đa diện tích hiển thị mặt trước.

Bên cạnh một thiết kế đẹp thì Mi 8 Lite còn chinh phục người dùng với bộ vi xử lý mạnh Snap660 đến từ Qualcomm. Cụm camera kép trang bị AI. Kích thước lớn 6.26 inch, chất lượng hiển thị chuẩn smartphone tầm trung với độ phân giải FullHD+, IPS LCD.

Hiện Xiaomi Mi 8 Lite được bán với giá khoảng 4,4 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 7

Ở thời điểm hiện tại thì Redmo Note 7 chính là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất phân khúc giá 4 triệu đồng. RedMi Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên của dòng Redmi sau khi tách khỏi Xiaomi. Với sứ mệnh là người đầu tiên hãng cũng đã mạnh tay đầu tư cho Note 7 những cấu hình khủng nhất và kèm đó là mức giá không thể rẻ hơn, chỉ từ 4 triệu đồng. 

Tất cả những công nghệ cao cấp đều được tích hợp trên Redmi Note 7. Lần đầu tiên thiết bị của Xiaomi có camera lên đến 48MP, cho chất lượng chụp ảnh xuất sắc trong tầm giá. Cấu hình mạnh mẽ với chip Snap660 đảm bảo cho bạn chiến được tất cả các game mới nhất 2019. Màn hình giọt nước, mặt lưng gradient độc đáo. Viên pin khủng 4000mAh, trang bị chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4.0. Chính CEO của hãng cũng đã khẳng định Redmi Note 7 có khả năng chôngd nước. Và điểm ăn tiền cuối cùng của Redmi Note 7 chính là khả năng chịu va đập ở mức xuất sắc với tấm kinh Golia Glass 5. 

Với những thông số kỹ thuật ấn tượng trên, không quá khó hiểu vì sao Xiaomi Redmi Note 7 lại xuất hiện trong danh sách TOP điện thoại giá rẻ tốt nhất của năm 2019.

Xiaomi Redmi 7

Thật sự mà nói, trong phân khúc giá chỉ dưới 3 triệu, Xiaomi Redmi 7 vượt trội hơn hẳn các đối thủ của nó. Với mức giá dưới 3 triệu đồng, bạn sẽ mua được con Redmi 7 phiên bản RAM 2GB/16GB.

Điểm nhấn đầu tiên của Redmi 7 đến từ con chip Snapdragon 632. Trong phân khúc 3tr chính hãng, hầu hết các máy đều chỉ trang bị Snapdragon dòng 4 hoặc MediaTek nên con chip rõ ràng là lợi thế rất lớn của Redmi 7.

Điểm nhấn tiếp theo là viên pin dung lượng 4000mAh. Tuy nhiên, máy chỉ dùng cổng sạc microUSB và chỉ sạc chuẩn 5V-2A, không có sạc nhanh.

Màn hình của Redmi 7 có kích thước 6.26" với độ phân giải HD+. Xiaomi gọi màn hình của Redmi 7 là màn hình giọt mưa. Màn hình HD cho 1 chiếc máy 3tr cũng không ảnh hưởng gì, độ sáng hơi thấp một chút nhưng công thức chip + giá sẽ khiến người ta dễ tính với chiếc màn hình này hơn.

Về camera thì chúng ta có cụm camera kép 12MP + 2MP phía sau và camera selfie 8MP phía trước. Camera của máy vẫn có chế độ AI, làm đẹp.

 

▶️ Vivo ◀️

 

Vivo Y15

Vivo Y15 là một trong những chiếc Smartphone tầm trung giá rẻ của vivo. Với màn hình Halo 6,35 inch cực lớn, 3 camera sau đẳng cấp, viên pin dung lượng tới 5000 mAh là những điểm nổi bật mà vivo Y15 mang lại. Sở hữu viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh sẽ giúp tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 89%. Nhờ vậy mà hiệu ứng thị giác của bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều khi hình ảnh hiển thị lớn và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó trải nghiệm màn hình tràn viền còn ấn tượng hơn nhờ thao tác điều hướng bằng cử chỉ.

 

 

Bên cạnh bộ 3 camera sau chuyên nghiệp, camera trước của vivo Y15 cũng không hề kém cạnh với độ phân giải lên tới 16MP, chụp ảnh làm đẹp khuôn mặt đến từng chi tiết. Để đảm bảo bạn trông thật đẹp và tự nhiên trong mọi bức ảnh, trí tuệ nhân tạo AI Face Beauty sẽ gợi ý những điều chỉnh trên gương mặt được thiết kế dành riêng cho bạn.

Vivo Y15 là chiếc điện thoại có thời lượng pin lớn hiếm thấy trong thế giới smartphone hiện nay. Dung lượng pin siêu khủng 5000mAh cho hiệu suất tuyệt đỉnh, đủ để bạn thoải mái sử dụng trong 2 – 3 ngày mới cần phải sạc. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, vivo Y15 cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

 

▶️ REALME ◀️

Realme C1

Realme là một thương hiệu con của Oppo. Realme C1 là một sản phẩm smartphone cực kỳ nổi bật và đáng mua nhất trong phân khúc dưới 3 triệu. 

Realme C1 sở hữu kích thước màn hình lên đến 6.23 inch, tỉ lệ màn hình 19:9, chiếm đến 88.8% diện tích mặt trước. Có thể nói, với mức giá dưới 3 triệu, không có một chiếc smartphone nào sở hữu màn hình lớn và tràn viền như Realme C1. 

Realme C1

​Màn hình của Realme C1 có độ sáng khá cao nên khi sử dụng ngoài trời vẫn có thể nhìn tương đối rõ. Dù độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ nhưng qua đánh giá sơ bộ, màn hình vẫn đủ xài cho những nhu cầu giải trí đa phương tiện, lướt web, chơi game giải trí nhẹ nhàng. 

Tuy có giá bán cực kỳ rẻ, Realme C1 vẫn được trang bị cụm camera kép (13MP + 2MP) ở mặt lưng. Đây là chiếc smartphone sử dụng camera kép có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một camera selfie độ phân giải 5MP hỗ trợ khả năng làm đẹp da thông minh. 

 

▶️ NOKIA ◀️

Nokia X5

Một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ mới nhất của Nokia chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng có yêu cầu cao về thiết kế. Nokia X5 xuất hiện với thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mặc dù mặt lưng của Nokia X5 chỉ làm từ nhựa nhưng có đến 99.96% khách hàng nhầm lẫn đó là kính. Giải thích cho điều đó là vì HMD đã khéo léo phủ một lớp nano lên mặt lưng để X5 xuất hiện thật sang trọng, bóng bẩy mà không ai nhận ra đó chỉ là nhựa.

Nokia X5

Cách sắp xếp cách chi tiết mặt lưng với cụm camera kép đặt chính giữa, phía dưới là cảm biến, tất cả đều cân đối hài hoà, vừa mắt nhìn. Các chi tiết gia công cũng được làm tỉ mỉ, khi bạn vuốt từ các cạnh vào sẽ không có hiện tượng cấn tay.

So với các thiết bị bên trên thì Nokia X5 khác biệt hoàn toàn với chip đến từ MTK, Helio P60. Tuy không đem đến những trải nghiệm game mạnh như những chipset đến từ QUalcomm nhưng chip từ MTK cho khả năng tiết kiệm điện ấn tượng với tiến trình 12nm. Viên pin 3060mAh đảm bảo cho bạn sử dụng điện thoại liên tục nhiều giờ mà không lo sạc máy.

Hiện Nokia X5 đang được bán với giá gần 3 triệu đồng.

Nokia 3.1

Dù thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng, Nokia 3.1 vẫn mang đến một mức độ hoàn thiện rất tốt, cảm giác cầm nắm chắc tay và đầy cứng cáp. Điểm nhấn của máy là hai đường cắt kim cương màu vàng cam chạy dọc khung viền - rất bắt mắt và cuốn hút. 

​Nokia 3.1 có khả năng hiển thị tốt hơn so với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Màn hình có kích thước 5.2 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ 18:9. Màn hình này có độ sáng cao, góc nhìn rộng, màu sắc được tái tạo chân thực, giúp mang lại trải nghiệm xem phim, lướt web và chơi game khá tốt. 

Camera selfie của máy có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ khả năng làm đẹp. Tuy nhiên camera này chỉ ở mức cơ bản không thể cạnh tranh với những sản phẩm của Oppo hay Vivo…

Smartphone giá rẻ Nokia 3.1 được trang bị con chip Helio P10, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ ngoài 256 GB. Mặc dù cấu hình không mạnh nhưng nhờ chạy trên Android One 8.0 nên hiệu năng của máy tương đối tốt, khá nhanh và mượt mà. 

Hiện Nokia 3.1 có giá chỉ gần 2,5 triệu đồng cho bản RAM 2 GB + ROM 16 GB và gần 3 triệu cho bản RAM 3 GB – ROM 32 GB.

 

▶️ HUAWEI ◀️

Huawei Y6 Prime

Y6 Prime có thiết kế nguyên khối với bộ khung nhựa được làm giả kim loại, tổng thể cầm nắm rất gọn gàng và chắn chắn. Trong tầm giá gần 2,5 triệu không thể đòi hỏi nhiều vào ngoại hình sang trọng nhưng Y6 Prime được đánh giá cao ở tính thân thiện và dễ dàng cầm nắm của máy.

Chiếc smartphone này được trang bị con chip Snapdragon 425, GPU Adreno 308, RAM 2GB, ROM 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 256GB. Bởi vì con chip này kết hợp với nền tảng Android 8.0 Oreo vẫn mang lại những lợi thế nhất định.

Huawei Y6 Prime

​Huawei Y6 Prime vẫn chiến khá ổn tựa game nặng như Liên Quân, Asphalt 8, PUBG với mức đồ họa trung bình. Mặc dù tốc độ load còn hơi chậm và khi mới vào game còn bị khựng, nhưng khi chơi một thời gian sẽ dần ổn định và trơn tru. Đặc biệt là chơi game không bị tình trạng nóng, có thể do vỏ nhựa nên tản nhiệt tốt.

Về khả năng chụp ảnh, Y6 Prime chỉ dừng lại ở mức độ đủ dùng. Ở điều kiện sáng đầy đủ, máy lưu ảnh nhanh, màu sắc trung thực nhưng ảnh lại có cảm giác bị bệt, các chi tiết nhỏ chưa được tái hiện rõ ràng.

 

▶️ OPPO ◀️

OPPO A71

Oppo A71 sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Oppo. Vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa giả kim loại, độ dày và trọng lượng ở mức vừa phải. A71 cho cảm giác cầm chắc tay, gọn gàng nhờ các cạnh bo mềm mại và kích thước màn hình không quá lớn.
Các chi tiết trên các cạnh và độ hoàn thiện của máy ở mức khá. Các cổng và phím được bố trí đều trên các cạnh. Phím nguồn và âm lượng có độ nảy, dễ bấm. Máy có kích cỡ nhỏ nên việc bấm các phím bằng một tay không gặp khó khăn gì.​

Oppo A71

Dù chỉ thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu đồng nhưng A71 vẫn được Oppo ưu ái trang bị công nghệ A.I Beauty cho camera selfie. Công nghệ này giúp mang lại những bức ảnh tự sướng được làm đẹp tự nhiên nhất. Các bức ảnh selfie có chi tiết tốt, màu sắc tươi sáng là những yếu tố "ăn điểm" cho một bức ảnh selfie.

 

▶️ COOLPAD ◀️

Coolpad N5

Là sản phẩm mới nhất của Coolpad thuộc phân khúc giá rẻ, Coolpad N5 ghi điểm với màn hình tràn viền “giọt sương” cung cấp không gian giải trí rộng lớn cho nhu cầu lướt web, xem phim hay chơi game.

Coolpad N5

Bên cạnh đó, máy tích hợp tính năng mở khóa bằng gương mặt (có thể nhận diện trong bóng tối), cảm biến vân tay có tốc độ đọc 1/1000 giây, camera kép chụp xóa phông cùng camera selfie đi kèm nhiều hiệu ứng chỉnh sửa cũng như ghép sticker ngộ nghĩnh.

Hiện Coolpad đang được bán với giá gần 2,4 triệu đồng.

 

▶️ VIVO ◀️

Vivo Y91C

Vivo Y91C nổi bật với màn hình Halo Fullview kích thước lên đến 6.22 inch cùng mặt lưng chuyển màu Gradient độc đáo.

Vivo Y91C

Đồng thời, Vivo Y91C còn mang lại trải nghiệm tốt cho những nhu cầu cơ bản nhờ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt, camera selfie với chế độ làm đẹp thông minh và nhất là viên pin dung lượng khủng – 4.030 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng.

Hiện Vivo Y91C đang được bán với giá gần 2,6 triệu đồng.

 

▶️ VSMART ◀️

Vsmart Joy 1+

Chiếc điện thoại thương hiệu Việt đến từ Vingroup ghi dấu ấn với chip “rồng” (Qualcomm Snapdragon 430), thiết kế nguyên khối tinh xảo, cụm camera sau 13 + 2 MP, camera selfie lên đến 16 MP hỗ trợ thêm cả đèn flash LED trợ sáng.

Vsmart Joy 1+

Kết hợp cùng giao diện Android gọn nhẹ, rất gần với phiên bản gốc và viên pin dung lượng cao – 4.000 mAh, Vsmart Joy 1+ đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản hàng ngày của người dùng.

Hiện Vsmart Joy 1+ đang được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng.

 

▶️ ASUS ◀️

ASUS Zenfone Max Pro M1

ASUS Zenfone Max Pro M1 là một trong những thiết bị từng “làm mưa làm gió” từ khi máy được ra mắt vào mùa hè 2018 vừa qua. Với mức giá gần 4 triệu đồng cho phiên bản 64GB 4GB Ram thì đây sẽ là một trong những thiết bị đáng để sở hữu trong phân khúc dưới 4 triệu bởi những gì mà nó đem lại.

Zenfone Max Pro M1 sở hữu một thiết kế bằng kim loại hoàn toàn chắc chắn. Thiết kế tổng quan của Zenfone Max Pro M1 cũng không có quá nhiều nổi bật, vẫn là một màn hình 18:9 ở mặt trước, mặt sau là cụm camera kép đặt dọc, cảm biến vân tay ở chính giữa và logo ASUS phía dưới cảm biến vân tay. Đây là thiết kế khá quen thuộc trên các dòng sản phẩm Xiaomi giá rẻ/tầm trung.

ASUS Zenfone Max Pro M1

Cấu hình của Zenfone Max Pro M1 có lẽ là điểm mạnh của máy. Thiết bị chạy trên con chip Snapdragon 636 đi kèm RAM 3GB và 32GB bộ nhớ lưu trữ. Với cấu hình này, kết hợp với nền tảng Android được tối ưu hóa mạnh mẽ thì người dùng có thể dễ dàng có những trải nghiệm mượt mà trong cả quá trình sử dụng hàng ngày lẫn chơi các tựa game nặng nhẹ khác nhau.

Những chiếc điện thoại nằm trong danh sách trên đều có hàng mới New Fullbox 100% được bán tại các showroom điện thoại trên toàn quốc. Tuy nhiên cũng có bản cũ likenew 99% thuộc hàng xách tay chính hãng với giá rẻ hơn 1/3, do vậy nếu chọn được cửa hàng bán hàng xách tay uy tín bạn sẽ mua được điện thoại với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. MobiGo với kinh nghiệm hơn 12 năm phân phối điện thoại xách tay trên thị trường chính là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn.

 

Trên đây là tổng hợp tất cả những chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất trong năm 2019. Tuỳ vào từng nhu cầu bạn hãy chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp. Nếu có bất kì thắc mắc nào cần tư vấn thì hãy liên hệ ngay đến số hotline 0939119770 để được tư vấn giải đáp nhanh nhất. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại xách tay chính hãng giá rẻ khác hiện đang có bán tại MobiGo.

 

>>> Xem thêm: TOP điện thoại có cấu hình cao nhất năm 2019

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

 

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770