TOP điện thoại có giá rẻ nhất năm 2019

11/09/2019 | 3266 lượt xem

Nếu bạn muốn tìm những mẫu điện thoại “cục gạch” có giá cực rẻ nhưng vẫn đủ tốt để phục vụ mục đích làm điện thoại “sơ cua”, nghe gọi bền bĩ để bạn thoải mái quăng quật bất cứ nơi đâu không sợ trầy xước và rơi vỡ thì danh sách TOP điện thoại rẻ nhất năm 2019 này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

 

Đâu là những chiếc điện thoại có giá rẻ nhất năm 2019?

 

▶️ ITEL ◀️

Itel It2161 (170.000đ)

Itel It2161 sở hữu thân hình nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm máy trên tay và di chuyển một cách dễ dàng. Sử dụng bàn phím T9 có độ nảy tốt và khoảng cách giữa các phím rộng cho bạn khả năng thao tác nhanh và chính xác. Màn hình của máy có kích thước 1.77 inch đủ để cho các nội dung hiển thị rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, đây là một màn hình màu nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm.

 

Itel It2161

 

Ngoài việc dùng để nghe gọi, đèn pin, nhắn tin,... thì Itel It2161 còn đi kèm khả năng nghe nhạc MP3 thông qua thẻ nhớ mở rộng. Chưa hết, máy còn được trang bị 2 SIM 2 sóng giúp bạn không bỏ lỡ các ưu đãi từ nhà mạng. Với dung lượng pin như trên thì Itel It2161 có thể đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng vô cùng thoải mái và bền bỉ từ 2 - 3 ngày mà không cần sạc. Ngoài ra, với lối thiết kế pin rời nên việc thay thế pin khi bị hỏng sẽ trở nên khá đơn giản và dễ dàng.

Itel it2170 (190.000đ)

Tổng thể chiếc điện thoại Itel này rất gọn gàng, nhờ thêm các góc cạnh được bo tròn, máy đem lại cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay. Khi nhắn tin hay thao tác đều trở nên dễ dàng nhờ phím bấm rời nổi bật với dòng số to và rõ nét.

Với mức giá cực thấp, Itel it2170 còn có thể trở thành chiếc máy nghe nhạc nhỏ nhắn xinh xắn, dễ bỏ trong túi quần khi di chuyển hay tập thể dục. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB giúp bạn mở rộng dung lượng, lưu trữ được nhiều bản nhạc.

Ngoài ra máy còn có cả kết nối Bluetooth giúp truyền tải nhạc qua loa, cho trải nghiệm âm thanh to và sống động hơn nữa. Cùng khả năng lắp 2 SIM 2 sóng bạn sẽ dễ dàng liên lạc đa dạng với mọi người hơn thông qua SIM các nhà mạng khác nhau.

Itel it2171 (230.000đ)

Chiếc điện thoại Itel it2171 sở hữu vẻ ngoài với thiết kế hiện đại, đậm chất cá tính, năng động của giới trẻ. Đặc biệt hơn với nhiều màu sắc bắt mắt. Kích thước nhỏ gọn, mặt lưng bo cong cầm nắm dễ dàng. Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao và sức chịu va đập tốt, ắt hẳn bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mỗi khi làm rơi máy.

Dù có giá bán khá rẻ nhưng máy vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản và tiện ích nhất như đồng hồ, lịch, đèn pin, 2 SIM 2 sóng online... Chiếc điện thoại giá rẻ Itel này có cổng cắm jack tai nghe 3.5 mm để đàm thoại hay nghe nhạc. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị camera hỗ trợ chụp ảnh, tất nhiên chất lượng ảnh chỉ ở mức cơ bản nhất, nhưng đáng khen là có tích hợp đèn flash led để trợ sáng khi chụp ảnh ban đêm.

Máy sở hữu viên pin cực khủng có dung lượng lên đến 1000 mAh, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thời gian sử dụng vô cùng bền bỉ và lâu dài.

▶️ COOLPAD ◀️

Coolpad F113 (180.000đ)

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng Coolpad F113 vẫn nổi bật với một màu đỏ hoặc xanh bao quanh phần khung của máy. Thân hình nhỏ gọn với các đường cong mềm mại, ắt hẳn việc cầm nắm máy trên tay sẽ vô cùng chắc chắn và dễ chịu. Bàn phím được sắp xếp hợp lý với một khoảng cách rộng giúp bạn dễ dàng thao tác. Coolpad F113 có màn hình 1.77 inch, một con số vừa đủ để các nội dung hiển thị được một cách rõ ràng và chi tiết.

 

Coolpad F113

 

Hiệu năng của Coolpad F113 đủ để bạn có được những sử dụng nhanh chóng cho các thao tác cơ bản hằng ngày như: nghe gọi hay nhắn tin. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ thêm công nghệ Bluetooth giúp âm thanh nghe nhạc khi kết nối với loa trở nên sống động và thích thú hơn.

Không chỉ là một chiếc điện thoại dùng để nghe gọi, nhắn tin mà Coolpad F113 còn làm được nhiều hơn thế với các tính năng tiện ích đi kèm như: chụp hình, xem phim hay nghe nhạc MP3. Bên cạnh đó máy còn có khả năng ghi âm, nghe đài radio hay tích hợp thêm đèn pin chiếu sáng để bạn có thể sử dụng mỗi khi cần thiết.

Thuận tiện hơn nữa khi Coolpad F113 còn được trang bị 2 sim 2 sóng giúp bạn không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng hay các khuyến mại hấp dẫn từ nhà mạng. Ngoài ra, với dung lượng pin 800 mAh, đảm bảo cho bạn có được thời gian sử dụng tương đối thoải mái từ 1 - 2 ngày.

Coopad F110 (190.000đ)l

Tính năng này trên F110 giúp máy kết nối với smartphone thông qua bluetooth, khi đang di chuyển trên đường, smartphone có cuộc gọi, bạn hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi này bằng chiếc Coolpad F110 an toàn và nhỏ gọn hơn. Sau khi cuộc gọi kết thúc, bạn sẽ lưu luôn được số vừa gọi. Hoặc biến F110 thành chiếc loa ngoài cho smartphone. Ngoài ra, trình phát radio được phát trực tiếp trên loa ngoài của máy với các chức năng dò đài tự động, tăng giảm âm lượng,... dễ thao tác cho cả người lớn tuổi mà không cần đến tai nghe.

Mang một dáng vóc nhỏ bé đem lại cho chiếc điện thoại Coolpad này khả năng cầm nắm vô cùng thoải mái và thuận tiện di chuyển. Nhờ các góc cạnh được bo tròn, máy đem lại cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay. Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao và sức chịu va đập tốt, ắt hẳn bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mỗi khi làm rơi máy.

Bàn phím dạng T9 rất quen thuộc cho phép người dùng làm quen và nhập liệu rất dễ dàng. Các phím ấn phản hồi nhanh nhưng vẫn tạo ra nhiều âm thanh khi ấn rất thích tay. Máy sở hữu viên pin cực khủng có dung lượng lên đến 800 mAh, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thời gian sử dụng vô cùng bền bỉ và lâu dài. Việc sạc pin cho máy cũng rất đơn giản nhanh chóng với chuẩn sạc Micro USB mà bạn có thể thấy ở bất kì nơi đâu.

Sản phẩm có khả năng bắt sóng tốt có thể hoạt động song song hai SIM cùng lúc, đem đến nhiều lựa chọn hơn.

Coolpad F116 (230.000đ)

Coolpad F116 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn vừa vặn trong lòng tay giúp bạn bỏ trong túi quần mà không hề bị cấn. Sử dụng bàn phím T9 với các phím bấm được tách biệt hoàn toàn đem giúp thao tác sử dụng trở nên đơn giản và nhanh chóng. Màn hình của máy được trang bị kích thước 1.77 inch đảm bảo cho bạn có một không gian vừa đủ để trải nhiệm một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, với màn hình màu đi kèm sẽ giúp các nội dung luôn hiển thị sắc nét để bạn dễ dàng quan sát.

Với các tác vụ cơ bản thường ngày như: nghe gọi, nhắn tin... Coolpad F116 luôn đáp ứng mượt mà và ổn định. Bạn sẽ không gặp bắt cứ hiện tượng gây khó chịu nào mỗi khi sử dụng trên máy. Ngoài là chiếc điện thoại dùng để nghe gọi thì Coolpad F116 vẫn còn được tích hợp thêm các tính năng phục vụ cho nhu cầu giải trí như: quay phim, chụp hình, nghe nhạc MP3 khá thú vị. Cùng với đó bạn có thể nghe radio, ghi âm cuộc gọi hay chiếu sáng vào ban đêm với đèn pin đi kèm.

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 1700mAh mang đến cho bạn thời gian sử dụng bền bỉ, mạnh mẽ và có thể duy trì được từ 2 - 3 ngày. Ngoài ra, Coolpad F116 còn hỗ trợ 2 Sim 2 sóng giúp bạn không bỏ lỡ các khuyến mại hấp dẫn từ nhà mạng.

 

▶️ MOBELL ◀️

Mobell M217 (190.000đ)

Với thiết kế nhỏ gọn, điện thoại Mobell rất chắc chắn, các chi tiết tinh tế mặc dù là dòng máy phổ thông giá rẻ nhưng vẫn rất nổi bật. Kích thước nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng bàn tay giúp bạn dễ dàng cho vào túi mà không cảm thấy khó chịu. Tất nhiên chiếc điện thoại giá rẻ Mobell này vẫn làm bằng nhựa chủ đạo, có thể tháo được nắp lưng để thay thế 2 SIM và 1 thẻ microSD.

 

Mobell M217

 

Mobell M217 sở hữu kích thước màn hình 1.77 inch đem đến một không gian tương đối thoải mái để bạn có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. Hiệu năng của Mobell M217 đủ để bạn có được những sử dụng nhanh chóng cho các thao tác cơ bản hằng ngày như: nghe gọi hay nhắn tin.

Sử dụng bàn phím T9 có độ nảy tốt và khoảng cách giữa các phím rộng cho bạn khả năng thao tác nhanh và chính xác. Ngoài ra khả năng bắt sóng tốt nên thích hợp với người thường xuyên di chuyển.

Với dung lượng pin 800 mAh thì chiếc điện thoại Mobell này có thể đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng vô cùng thoải mái và bền bỉ từ 2 - 3 ngày mà không cần sạc. Ngoài ra, với lối thiết kế pin rời nên việc thay thế pin khi bị hỏng sẽ trở nên khá đơn giản và dễ dàng.

Mobell M218 (190.000đ)

Mobell M218 sở hữu thân hình nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cầm nắm máy trên tay và di chuyển một cách dễ dàng. Sử dụng bàn phím T9 có độ nảy tốt và khoảng cách giữa các phím rộng cho bạn khả năng thao tác nhanh và chính xác. Màn hình của máy có kích thước 1.77 inch đủ để cho các nội dung hiển thị rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, đây là một màn hình màu nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm.

Hiệu năng của Mobell M218 đủ để bạn có được những sử dụng nhanh chóng cho các thao tác cơ bản hằng ngày như: nghe gọi hay nhắn tin. Chiếc điện thoại này của Mobell có hỗ trợ khả năng hoạt động song song hai sim do đó rất thuận tiện cho người dùng bận rộn hay có nhu cầu sử dụng nhiều nhà mạng khác nhau. Ngoài ra khả năng bắt sóng tốt nên thích hợp với người thường xuyên di chuyển.

Với dung lượng pin 800 mAh thì chiếc điện thoại Mobell này có thể đáp ứng cho bạn thời gian sử dụng vô cùng thoải mái và bền bỉ từ 2 - 3 ngày mà không cần sạc. Ngoài ra, với lối thiết kế pin rời nên việc thay thế pin khi bị hỏng sẽ trở nên khá đơn giản và dễ dàng.

Mobell M228 (190.000đ)

Chiếc điện thoại Mobell này thuộc dòng thông với thiết kế siêu di động, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, đút túi hay cầm tay đều rất tiện. Thiết kế bằng nhựa cùng thân hình ưa nhìn nên thích hợp với mọi lứa tuổi.

MOBELL M228 hỗ trợ bàn phím vật lý rất thuận tiện, nhìn là có thể sử dụng ngay. Các phím ấn được thiết kế hợp lý, trực quan. Chiếc điện thoại này của Mobell có hỗ trợ khả năng hoạt động song song hai sim do đó rất thuận tiện cho người dùng bận rộn hay có nhu cầu sử dụng nhiều nhà mạng khác nhau.

Ngoài ra khả năng bắt sóng tốt nên thích hợp với người thường xuyên di chuyển.

Mobell Rock 3 (590.000đ)

Máy vẫn giữ cho mình khả năng sạc pin cho các điện thoại khác từ Mobell Rock trước đó và giờ đây với viên pin có dung lượng lên tới 5000 mAh thì bạn còn sạc được nhiều thiết bị hơn so với thế hệ cũ. Bạn chỉ việc cắm dây vào hai thiết bị là máy sẽ tự động sạc pin (dây đi kèm với hộp máy).

Mobell Rock 3

Máy có một số thay đổi nhỏ về ngoại hình so với người đàn anh Mobell Rock nhưng nhìn chung bạn vẫn hoàn toàn yên tâm khi máy có vô tình rơi rớt hay va đập mạnh. Để kiểm tra âm thanh, bạn hãy gắn sim vào máy và ấn gọi 900 (miễn phí) để nghe thử âm thanh có phù hợp với ý bạn chưa.

Với ưu điểm bền, chống va đập và viên pin cho thời gian sử dụng có thể lên đến 2 tuần sẽ phù hợp với người dùng hay di chuyển và ít sạc pin.

 

▶️ NOKIA ◀️

Nokia 105 Single Sim (2017) (350.000đ)

Khác hẳn với người đàn anh vuông vức, sắc cạnh thì chiếc điện thoại Nokia này trẻ trung hơn với thiết kế bo tròn, cảm giác cầm tay chắc chắn hơn, chất lượng của máy được gia công tốt hơn.

Máy được trang bị màn hình TFT 65.536 màu với kích thước 1.8 inch vừa đủ để xem tin nhắn mà không thấy mỏi mắt. Tuy nhiên với người dùng mắt kém hoặc người già thì Nokia 105 2017 chưa phù hợp lắm. Phím bấm được làm bằng cao su giúp bấm êm tay và độ nảy cao, dễ dàng thao tác hơn.

 

Nokia 105 Single Sim (2017)

 

Máy được trang bị cổng sạc Micro USB, jack tai nghe 3.5 mm để nghe FM Radio, và 1 đèn LED có tác dụng như đèn pin khá tiện lợi. Khá đáng tiếc là máy không hỗ trợ 2 SIM nhưng với mức giá bán rẻ hơn so với người anh em Nokia 105 Dual Sim (2017) cũng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Viên pin 800 mAh trên máy giúp nghe gọi liên tục trong 15 giờ và thời gian chờ lên đến 1 tháng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ gọn, phục vụ nhu cầu nghe gọi với yêu cầu sóng khỏe, pin trâu thì Nokia 105 Single Sim (2017) xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Nokia 105 Dual (2019) (360.000đ)

Người dùng không cần yêu cầu quá cao về một chiếc máy cơ bản và Nokia 105 (2019) đã làm rất tốt điều này. Bạn sẽ có một thiết bị nhỏ gọn, các góc cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Chiếc điện thoại Nokia này có thể cho vào túi quần hay túi áo mà bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì nó. Đặc biệt độ hoàn thiện của những chiếc máy Nokia luôn được người dùng đánh giá rất cao và bạn sẽ không cần phải lo lắng vì có lỡ làm đánh rơi máy.

 

Nokia 105 Dual (2019)

 

Nokia 105 (2019) được trang bị màn hình 1.77 inch, độ phân giải 160 × 120 pixels giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi nội dung các tin nhắn. Bàn phím T9 quen thuộc với các phím bấm được bố trí hợp lý mang lại cảm giác bấm rất thích tay. Chiếc máy này có khá năng lưu trữ tới 2.000 số điện thoại trong danh bạ và 500 tin nhắn thoải mái đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Với Nokia 105 (2019), bạn chẳng phải lo lắng gì nhiều về vấn đề pin. Chiếc điện thoại này cho phép bạn đàm thoại liên tục lên đến 14.4 giờ, cho thời gian chờ lên đến 25.8 ngày, theo bạn đến bất cứ nơi đâu. Máy được trang bị cổng sạc Micro USB, jack tai nghe 3.5 mm để nghe FM Radio, và 1 đèn LED có tác dụng như đèn pin khá tiện lợi.

Nokia 106 (2018) Dual Sim (390.000đ)

Nokia 106 (2018) mang đến lối thiết kế nhỏ gọn được bo cong mềm mại ở mọi góc cạnh khác nhau giúp bạn cầm nắm vô cùng thoải mái và dễ chịu. Được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate có độ bền cao và sức chịu va đập tốt, ắt hẳn bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mỗi khi làm rơi máy. Bàn phím làm từ cao su mềm và được bố trí hợp lý giúp việc thao tác trên máy cực kì nhanh và chuẩn xác.

Bên cạnh đó, Nokia 106 (2018) còn được trang bị màn hình màu với kích thước 1.8 inch đảm bảo cho các nội dung luôn hiển thị rõ ràng và chi tiết giúp bạn dễ dàng quan sát.

Nokia 106 (2018) được tích hợp 2 sim 2 sóng giúp bạn có thể thay đổi luân phiên trong việc nghe gọi, nhắn tin một cách đơn giản và dễ dàng. Hơn nữa bạn còn có thể nghe radio mọi lúc mọi nơi khi sử dụng chung với một chiếc tai nghe sẵn có trong nhà của bạn.

Với dung lượng pin như trên Nokia 106 (2018) sẽ không làm bạn thất vọng khi cho thời gian đàm thoại liên tục 15 giờ và thời gian chờ lên đến 21 ngày. Việc sạc pin cho máy cũng rất đơn giản nhanh chóng với chuẩn sạc Micro USB mà bạn có thể thấy ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 1 số game có sẵn giúp bạn có thể giải trí nhẹ nhàng.

Nokia 210 DS (780.000đ)

Chiếc điện thoại phổ thông nhỏ bé Nokia 210 DS là thiết bị lý tưởng để bạn vào Internet, mạng xã hội Facebook. Cả thế giới Internet thu gọn trong tay bạn, đó chính là Nokia 210 DS.

Điện thoại Nokia 210 DS giúp bạn duyệt web theo cách đơn giản nhất với trình duyệt Opera Mini. Mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và rất tiết kiệm dữ liệu của bạn. Nhanh chóng cập nhật thông tin và chia sẻ khoảnh khắc bằng chính chiếc điện thoại phổ thông của mình. Nokia 210 DS mang cả thế giới Internet vào trong lòng bàn tay.

Có rất nhiều cách để bạn giải trí trên Nokia 210 DS. Hãy tải xuống những ứng dụng hay các bài nhạc chuông yêu thích, chơi tựa game Rắn săn mồi huyền thoại và nhiều tựa game vui nhộn khác. Hoặc bạn có thể nghe nhạc MP3 và đài phát FM sống động, tận hưởng những giờ phút thư giãn giải trí thú vị trên Nokia 210 DS.

Nokia 210 DS có kiểu dáng hiện đại, được chế tác từ lớp vỏ polycarbonate nhiều màu sắc độc đáo và không kém phần bền vững. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền Nokia 210 DS đúng như những gì thương hiệu Nokia mang lại. Thời lượng pin 20 ngày ở chế độ chờ và hoạt động bền bỉ ở nhu cầu thông thường trong khoảng một tuần, Nokia 210 DS luôn bên bạn.

 

▶️ BLACKBERRY ◀️

Blackberry Bold 9900 (690.000đ)

Trong số điện thoại tầm giá 1tr hiện này đầu tiên phải kể đến chính là chiếc điện thoại Blackberry Bold 9000 huyền thoại 1 thời nhà dâu đen. Quay trở lại với thời điểm ra mắt, đây là 1 siêu phẩm dành riêng cho doanh nhân, hướng tới phân khúc cao cấp với mức giá cao ngất ngưởng. Nhưng hiện tại sự trở lại của sản phẩm này với mức giá vô cùng bình dân chỉ 1.390.000, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người dùng.

 

Blackberry Bold 9900

 

BB Bold 9900 sở hữu bộ vi xử lý 1,2 GHz, hỗ trợ kết nối Wifi, hệ thống định vị GPS, 3G. Nếu bạn muốn tìm cho mình sản phẩm này đơn giản như để tìm đến 1 kỷ niệm cũ hay để sở hữu thêm 1 chiếc điện thoại chuyên phục vụ nghe gọi bên cạnh những sản phẩm màn hình cảm ứng thời thượng hiện nay thì Bold 9900 là 1 sản phẩm giá rẻ mà vẫn sang và đẳng cấp.

>>> Xem thêm thông tin về BlackBerry Bold 9900

BlackBerry 9105 (850.000đ)

Pearl 3G bao gồm những tinh túy trong thiết kế hiện đại của RIM. Trên Pearl 3G bạn có thể tìm thấy những điểm thiết kế nổi bận của Bold 9700, của Cure 8520 và của các dòng BB khác. Mặt trước của 2 chiếc Pearl 3G mình cầm ở đây đều là một màu đen bóng, mặt kính kéo dài từ giữa máy vào vòng lên trên và ra phía sau, cạnh kính màn hình được vát một góc nhẹ giống như trên màn hình của Bold 9700 nhìn rất hiện đại. Ở phía dưới bàn phím ta cũng có một miếng nhựa đen bóng cũng được vát góc tương tự tạo cảm giác rất liền lạc.

>>> Xem thêm thông tin về BlackBerry 9105

BlackBerry 9700 New (850.000đ)

Với một mức chi phí hợp lý, bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc smartphone đáp ứng đầy đủ hầu hết các nhu cầu về công việc và giải trí...

Trong rất nhiều sự lựa chọn thì BlackBerry Bold 9700 thực sự là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Chiếc BlackBerry thành công nhất trong 2 năm gần đây của RIM đã làm hài lòng hầu hết các khách hàng, thậm chí cả những người khó tính nhất.

Ông Al Sacco, một tác giả của CIO.com cho rằng Bold 9700 là một trong những chiếc BlackBerry tốt nhất cho đến nay. Dưới đây là một số điểm mà ông Al Sacco đánh giá cao ở BlackBerry Bold 9700:

  • Tuổi thọ Pin xuất sắc
  • “Trackpad” bàn di điều hướng
  • Bàn phím thông minh và cực kỳ thoải mái
  • Cổ máy không dây mạnh mẽ
  • Hình thức đẹp
  • Camera số tự động điều chỉnh tiêu cự
  • Độ phân giải lớn

>>> Xem thêm thông tin về BlackBerry 9700

 

Những sản phẩm kể trên đều rất tốt trong phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng với những trải nghiệm ổn định, trong đó BlackBerry nổi bật bởi thiết kế độc đáo, không đụng hàng, thời lượng pin trâu, loa ấm êm cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Hiện tại TOP điện thoại có giá rẻ nhất thị trường đang được bán tại nhiều siêu thị điện thoại trên cả nước. Bạn có thể đến trực tiếp nơi gần nhất để trải nghiệm và mua sản phẩm hoặc gọi điện tới tổng đài 0939119770 để được MobiGo tư vấn. Truy cập ngay để tìm hiểu thêm nhiều mẫu điện thoại xách tay giá rẻ hoặc theo dõi Fanpage MobiGo để biết nhiều sản phẩm mới đắt khách hiện nay.

 

>>> Xem thêm: TOP điện thoại có giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất năm 2019

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770