Top điện thoại tầm trung dành cho phái nữ đẹp và tốt nhất năm 2019

15/04/2019 | 23568 lượt xem

Bạn đang băn khoăn không biết đâu là những chiếc điện thoại tầm trung dành cho phái nữ tốt nhất hiện nay. Bài viết sau đây của MobiGo sẽ đưa ra những gợi ý hay dành cho bạn.

 

Sự cạnh tranh ở phân khúc điện thoại tầm trung

Phân khúc khoảng từ 3 – 5 triệu có thể nói là phân khúc cạnh tranh rất khốc liệt giữa các hãng điện thoại. Đây là khoảng giá mà nhiều người lựa chọn để mua một chiếc điện thoại vừa không quá đắt đỏ lại vẫn đáp ứng được những yêu cầu cần thiết. Và dù là với những người đã có công ăn việc làm ổn định hay học sinh, sinh viên, thì đây vẫn là phân khúc điện thoại giành được nhiều sự chú ý nhất trên thị trường.

So với bất kỳ phân khúc giá nào khác, cuộc cạnh tranh tại phân khúc điện thoại tầm trung luôn khốc liệt hơn cả. Và những cái tên nổi trội cuối cùng được nhắc đến có thể kể đến những thương hiệu rất quen thuộc là iPhone, Oppo, Xiaomi và Samsung. Đặc biệt, iPhone lọt vào danh sách này với những chiếc điện thoại thế hệ trước, likenew 99%, có giá chỉ tầm trung nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với những chiếc điện thoại mới 100% của các hãng khác.

 

 

TOP điện thoại tầm trung dành cho phái nữ tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những model điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay để bạn lựa chọn. Trong danh sách này, iPhone là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm nổi bật nhất, mặc dù những sản phẩm iPhone được giới thiệu trong bài viết chỉ là thiết bị có hình thức gần như mới (likenew 99%) và không thuộc thế hệ sau tân tiến nhất nhưng vẫn đặc biệt thu hút fan với hình thức đẹp, cấu hình ổn định cùng mức giá quá hợp lý. Mời bạn đọc thêm các phần chi tiết dưới đây nhé!

 

IPHONE

iPhone SE

iPhone SE chính là chiếc điện thoại đứng đầu danh sách này. Với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay cho mình một “em” iPhone SE cũ. Với thiết kế đẹp mắt và cấu hình đủ dùng, iPhone SE vẫn là một trong những chiếc điện thoại được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay!

iPhone SE không sở hữu một ngoại hình quá hoành tráng với những đường bo tròn, vát cong uốn lượn. Mà thay vào đó, mẫu smartphone này đã áp dụng lại gần như toàn bộ ngoại hình của iPhone 5/5s và cũng chính bởi cách thiết kế này mà rất nhiều người dùng “thích thú” với iPhone SE.

iPhone SE có giá thành tầm trung, thiết kế đẹp, thích hợp với nữ giới

Dù có kích thước khá nhỏ gọn và xinh xắn nhưng thông số cấu hình mà Apple “đưa vào” chiếc điện thoại này lại ngang ngửa với mẫu iPhone 6s Plus. Cụ thể, iPhone SE hoạt động với sức mạnh vi xử lý Apple A9 (14nm) và đặc biệt mức RAM lên đến 2GB.

Khi kết hợp với nền tảng iOS đã được tối ưu gần như tuyệt đối giúp mang đến hiệu suất hoạt động ổn định và trơn tru cho iPhone SE. Cùng chip và RAM nhưng với việc chỉ phải gánh một màn hình độ phân giải vừa phải thì iPhone SE thậm chí còn có hiệu năng tốt hơn iPhone 6s Plus khi phải gánh màn hình Full HD.

Hiện tại, MobiGo đang bán iPhone SE cũ với 3 phiên bản bộ nhớ 16GB, 32GB, 64GB mức giá chỉ từ 3 triệu đồng, tuy nhiên số lượng máy có hạn vì thế hãy nhanh tay đến các showroom hoặc đặt hàng trực tuyến theo đường link: https://mobigo.vn/iphone-5se/

 

Iphone 6 (64GB)

Đứng thứ 2 trong danh sách này là iPhone 6. Chiếc điện thoại này chắc chắn đã quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ khi mà nó đã có mặt trên thị trường cách đây tận 4 năm. Với khoảng thời gian đó, rất nhiều mẫu điện thoại đã đi vào danh sách “hàng cũ” tuy nhiên thì Iphone 6 bản 64GB lại vẫn bán cực kì chạy với mức giá vừa tầm.

Với thiết kế màn hình 4.7 inch nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thao tác bằng một tay. Màn hình của Iphone 6 (64GB) có đến 16 triệu màu cùng camera chất lượng đem lại cho bạn những trải nghiệm sống động với chiếc điện thoại có giá tầm trung này.

Hiệu năng của chiếc Iphone 6 cũng là điểm cộng cần nói đến, tuy chỉ có 1GB ram nhưng Iphone 6 64GB lại chạy mượt hơn cả mong đợi, dung lượng pin đủ cho bạn dù cả một ngày dài lận đấy. Với mức giá chỉ 4,5 triệu đồng thì Iphone 6 (64GB) xứng đáng là mẫu điện thoại tầm trung bán chạy nhất trên thị trường.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết: iPhone 6 64GB

 

iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Một bộ đôi đã “làm mưa làm gió” khi vừa mới ra mắt vào cuối tháng 9 này. Mặc dù thiết kế giống với iPhone 6/6 Plus, nhưng bộ đôi nhà “Táo” mới này lại được cải tiến rất nhiều:

  • Sử dụng chất liệu nhôm A7000 cứng cáp hơn, độ bền cao hơn.
  • Trang bị xi vử lý A9 xử lý mạnh mẽ hơn 20% và tiết kiểm pin 35% so với vi xử lý A8.
  • Hệ điều hành iOS 9 nhiều cải tiến tối ưu.
  • Nhiều tính năng hấp dẫn, tiện dụng hơn (3D Touch, Live Photo, quay video 4K, …)
  • Phiên bản Rose Gold (vàng hồng) cực kỳ thích hợp với chị em phụ nữ.
  • Chụp ảnh và chụp ảnh Selfie tốt hơn với bộ đôi camera được cải tiến.

>>> Xem thông tin chi tiết: iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

 

SAMSUNG

Samsung Galaxy S7 Edge

Điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge được thiết kế bóng bẩy và sang trọng hơn, bên cạnh đó viền màn hình với nhiều tùy chỉnh tiện ích, nhiều tính năng cao cấp như chống nước, camera chất lượng cao và chụp đêm rất tốt.

SamSung Galaxy S7 Edge - Đẹp, sang, giá tầm trung

Nhờ đạt chuẩn IP68 nên hoàn toàn có thể bảo vệ được tốt cho điện thoại Galaxy S7 Edge khi vô tình dính nước mưa hay làm đổ nước, cho bạn thêm an tâm trong quá trình sử dụng. Máy dùng chip Exynos 8890, 8 nhân cùng mức RAM 4 GB mang lại hiệu quả hoạt động tuyệt vời, hơn hiệu năng 30% so với dòng sản phẩm S6 trước. 

Với nhiều những cải tiến mới lạ và thực sự hữu ích cho người dùng, Galaxy S7 Edge sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn yêu thích một chiếc máy mạnh và có thiết kế đẹp mắt.

>>> Xem thông tin chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

 

Samsung Galaxy S6 Edge

Được xem là phiên bản Note 5 bỏ bút S-Pen và bẻ cong màn hình, Samsung Galaxy S6 Edge mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vuốt, tạo cảm giác góc nhìn vô tận trên màn hình.

Samsung Galaxy S6 Edge có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tính năng tạo danh bạ nhanh ở 2 bên mặt cong của màn hình
  • Cấu hình mạnh mẽ, xử lý mượt mà, chơi game hay xem phim đều không thành vấn đề.
  • Dung lượng pin cao, khả năng tiết kiệm pin tốt, cùng với đó là hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.
  • Công nghệ Ultra High Quality Audio cho chất lượng âm thanh tốt và xử lý chống nhiễu hiệu quả.
  • Camera được trang bị công nghệ chống rung quang học, khả năng tùy chỉnh màu sắc, khả năng chụp hình khi thiếu sáng, …

>>> Xem thông tin chi tiết Samsung Galaxy S6 Edge

 

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 trở nên sang trọng và quyến rũ khi mang trong mình thiết kế kết hợp giữa khung kim loại chắc chắn và mặt kính cường lực bóng bẩy giúp cầm nắm trong tay thoải mái, dễ chịu.

Bút S-pen trên Galaxy Note 5 được thiết kế thon gọn hơn để dễ dàng thao tác, các tính năng mới rất hữu ích như có thể ghi chú trực tiếp mà không cần mở máy, tuy nhiên bạn chỉ ghi chú được 1 lần, lần tiếp theo sẽ không thể thao tác được nữa. Sử dụng chip xử lý Exynos 7420, tốc độ 4 nhân 1.5 GHz Cortex-A53 và 4 nhân 2.1 GHz Cortex-A57, đặc biệt thanh RAM 4 GB sẽ giúp máy luôn vận hành nhanh nhạy và nhẹ nhàng, đồ họa mượt mà.

Galaxy Note 5 là một chiếc Phablet đáng mua trong phân khúc giá tầm trung nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp tinh xảo, màn hình hiển thị đẹp, hiệu năng xuất sắc, camera rất ấn tượng, công nghệ sạc nhanh tiện lợi.

>>> Xem thông tin chi tiết Samsung Galaxy Note 5

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng điện thoại khác của Samsung thuộc cùng phân khúc như: Samsung Galaxy J6 Plus, Samsung Galaxy A7 2018, Samsung Galaxy S6, Samsung Galaxy S7, SamSung Galaxy S7 Edge 2 sim

 

VIVO

Vivo Y17

Giá : 4.390.000 vnđ

Vivo Y17 là chiếc smartphone giá phổ thông ra mắt cách đây không lâu, với mức giá khá dễ chịu nhưng sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp. Đầu tiên phải nói đến chính là viên pin cực khủng có dung lượng đến 5000 mAh, dẫn đầu phân khúc. Đối với những ai không sử dụng quá nhiều thì bạn hoàn toàn có thể dùng máy trong 2 ngày với chỉ một lần sạc pin. Chưa dừng lại tại đó, vivo còn trang bị cho điện thoại khả năng sạc nhanh 18W giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc lại cho người dùng. Máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 có hiệu năng khá, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản hằng ngày như xem phim lướt web hay chơi game.

 

Vivo Y17

 

Ưu điểm tiếp theo là cụm 3 camera sau: camera chính sử dụng cảm biến 13MP, camera thứ 2 là 8MP cho khả năng chụp ảnh góc rộng, camera cuối cùng 2MP dùng để đo độ sâu trường nhằm thực hiện chụp ảnh chân dung. Các công nghệ AI cũng được vivo tích hợp vào camera để nhận diện ảnh, làm đẹp và tối ưu hóa thông số. Mặt trước của Vivo Y17 là màn hình tràn Halo FullView kích thước 6.35 inch với phần notch nhỏ gọn hơn thiết kế "tai thỏ", nên trải nghiệm phần nhìn sẽ cũng dễ chịu hơn. Hiểu được tâm lý người dùng, bên cạnh quan trọng về độ an toàn trong bảo mật thông tin còn mong muốn sự tiện lợi và nhanh chóng vivo đã trang bị Y17 tính năng mở khóa sinh trắc học bên cạnh mở khóa bằng vân tay theo truyền thống.

 

Vivo Y12 pin hấp dẫn trong tầm giá

 

 

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ pin khủng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. Vivo Y12 sở hữu pin dung lượng khủng 5000mAh dẫn đầu trong ngành, yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài, không cần phải mang theo sạc dự phòng bên người hoặc lo lắng tìm kiếm chỗ sạc mỗi khi đi ra ngoài.

Người dùng có thể chơi game, xem phim, nghe nhạc, livestream với thời gian dài nhờ vào chế độ quản lý pin thông minh, không còn lo lắng tình trạng hết pin đột xuất. Đặc biệt hơn là máy có tính năng sạc ngược, cho phép bạn kích hoạt, biến chiếc Y12 thành một cục sạc dự phòng để nạp năng lượng cho các điện thoại của bạn bè và người thân. 

Điều bất ngờ là vivo Y12 chỉ có mức giá 3.590.000 đồng, một sản phẩm giá rẻ nhưng lại mang những tính năng đột phá công nghệ như: thiết kế màn hình tràn Halo kích thước 6.35”, cạnh viền mỏng cho tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 89%, mang đến trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Bên cạnh đó còn có cụm ba camera sau AI, gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP, giúp mở rộng tầm nhìn lên đến 120 độ, cho chúng ta chụp những bức ảnh chuyên nghiệp, gói gọn được phong cảnh, chụp được nhiều bạn bè trong một khung hình để lưu trữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Đây chính là công nghệ bứt phá giới hạn ấn tượng mà vivo mang đến cho người dùng thông qua chiếc smartphone Y12 này. Hiện vivo Y12 đã được trưng bày tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc.

 

XIAOMI

Xiaomi Mi A2

Android One là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm gốc nền tảng của Google. Xiaomi cũng tham gia vào dự án này và họ cũng một số vài sản phẩm tuyệt vời tới thị trường. Hiện tại, bạn có thể lựa chọn Xiaomi Mi A2 với mức giá phải chăng, camera đẹp, thiết kế hiện đại và hiệu suất tốt đẹp từ chip Snapdragon 660. Có giá khoảng 6 triệu đồng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng mọi thứ mà chiếc điện thoại này đem lại.

Dòng Xiaomi có ưu điểm nổi bật là cấu hình cao nhưng giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Chiếc điện thoại mới này của Xiaomi được coi như một trong những sản phẩm tầm trung tốt nhất năm 2018. Nó không phải là đẹp nhất hay mạnh nhất, nhưng giá bán / chất lượng của nó thì không đối thủ nào sánh bằng. Xiaomi Redmi Note 6 Pro có đầy đủ mọi thứ như một điện thoại thông minh hiện đại để bạn trải nghiệm.

Xiaomi Mi 8 Lite

Đi kèm với Mi 8 Pro, một trong những chiếc điện thoại tốt nhất trong lịch sử Xiaomi là chiếc Mi 8 Lite. Nó chịu trách nhiệm đến thị trường tầm trung để chiếm lĩnh phân khúc này vào năm 2018. Không có nghi ngờ gì về thiết kế là điểm thu hút chính của Xiaomi Mi 8 Lite, nhưng bất ngờ chưa hết khi nó sử dụng bộ xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ, RAM 4 hoặc 6 GB và hệ thống máy ảnh mạnh mẽ.

 

NOKIA

Nokia 7.1

Android One, hỗ trợ tốt nhất về các bản cập nhật cũng được Nokia "trưng dụng" trên các điện thoại thông minh của họ. Nếu Galaxy A7 2018 là một trong những sản phẩm hoàn thiện nhất ở phân khúc này thì Nokia 7.1 dường như còn tạo ra ấn tượng nhiều hơn thế. Nó đến với mức giá tốt hơn, hiệu suất tuyệt vời và hệ thống camera ấn tượng của Zeiss.

Nokia 7.1 không hề tỏ ra kém cạnh trong phân khúc giá tầm trung

 

Nokia 6.1 Plus

Nokia là thương hiệu điện thoại rất lâu đời với các dòng điện thoại đình đám đã làm nên thương hiệu. Rũ bỏ các mẫu điện thoại đen trắng hay các mẫu điện thoại bấm phím, mới đây Nokia cho ra mắt dòng điện thoại Smart Phone siêu chất khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong đó phải để đến điện thoại Nokia 6.1 Plus đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Về tổng thiết kế nếu nhìn thoáng qua bạn sẽ thấy Nokia 6.1 Plus có thiết kế rất giống với điện thoại Iphone X. Khi cầm trên tay Nokia 6.1 Plus có cảm giác rất chắc chắn, các góc cạnh của máy được bo cong mềm mại, màn kình 5.8 inch được bẻ cong tinh tế và tích hợp thêm kính cường lực giúp thao tác máy được dễ dàng, đồng thời bảo vệ màn hình của bạn khỏi những tác động rơi vỡ.

Nokia 6.1 Plus được trang bị camera kép với độ phân giải lần lượt là 16MP và 5MP trang bị công nghệ nhận diện AI giúp bạn bắt chọn những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Nokia 6.1 Plus có bộ nhớ trong là 64GB và 4GB ram, với dung lượng bộ nhớ này, bạn tha hồ sử dụng lưu trữ mà không phải e dè. Với mức giá hơn 6 triệu dành cho Nokia 6.1 Plus là phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người mà hiệu năng thì không hề thua kém các sản phẩm điện thoại cao cấp khác trên thị trường.

 

HONOR

Honor 8X

Honor là thương hiệu con của Huawei. Họ thường mang tới thị trường các điện thoại tầm trung hấp dẫn, tiêu biểu là Honor 8X - sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường năm 2018. Smartphone này có hầu hết mọi thứ mà người dùng tìm kiếm trên điện thoại thông minh ngày nay như thiết kế hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và tuổi thọ pin tuyệt vời bên cạnh mức giá phải chăng.

Honor 8X cũng là thiết bị tầm trung hấp dẫn

 

Honor 9 Lite 32GB/3GB

Honor 9 Lite 32GB/3GB sở hữu thiết kế khá bóng bầy với mặt kính phản sáng tạo hiệu ứng lung linh khi có ánh sáng chiếu vào máy. Màn hình được viền cong 2.5D giúp bạn thao tác nhanh hơn, hiệu quả hơn nhiều.

Honor 9 Lite 32GB/3GB có kích thước màn hình 5.7 inch cùng độ phân giả Full HD+, độ sáng màn hình cao giúp bạn sử dụng dễ dàng ở ngoài trời. Honor 9 Lite 32GB/3GB có đến 4 camera tuyệt đỉnh 13MP+5MP giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Dung lượng pin cũng là điều cần nói đến của Honor 9 Lite 32GB/3GB với dung lương 3000mAh bạn có thể sử dụng máy cả ngày liền.

Giá bán Honor 9 Lite 32GB/3GB trên thị trường hiện nay cực rẻ chỉ 3.490.000đ là bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại Smart Phone không thua kèm gì các dòng điện thoại cao cấp khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham hảo những chiếc điện thoại khác trong danh sách giá tầm trung như Huawei Mate 20 Lite, OPPO F7, Asus Zenfone Max Pro M1

 

Với những gợi ý trên của MobiGo, chúc bạn lựa được sản phẩm như ý trong phân khúc giá tầm trung từ 3 – 5 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến số hotline 0939119770 để được MobiGo tư vấn thêm.

 

>>> Xem thêm: iPhone SE bán trở lại, giá chỉ dưới 4 triệu đồng cho bản 64GB

=====================

MOBIGO - CHUYÊN PHÂN PHỐI SMARTPHONE UY TÍN & GIÁ RẺ

Hotline: 0939119770

Website: https://mobigo.vn

Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/MobigoBB

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770