Đây là 3 chiếc điện thoại iPhone dưới 5 triệu đáng mua nhất năm 2019

31/12/2018 | 11364 lượt xem

Điện thoại iPhone dưới 5 triệu đồng được nhiều người dùng lựa chọn vì tiết kiệm chi phí, thương hiệu “sang chảnh”, thiết kế nổi bật cùng những trải nghiệm cực tốt.

Dưới đây, MobiGo sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu iPhone với mức giá dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2019

 

iPhone SE

Có thể nói, điểm mạnh của iPhone SE là nằm ở cấu hình chứ không phải ở thiết kế. Theo đó, Apple đã trang bị cho nó một cấu hình mạnh mẽ không kém gì người đàn anh iPhone 6s. Cụ thể, iPhone SE sở hữu con chip Apple A9, bộ nhớ RAM 2 GB và được tích hợp hầu hết những tính năng hữu ích như NFC, cảm biến vân tay Touch ID, Live Photos,...

Việc nâng cấp camera lên tới 12 MP là điều vô cùng ấn tượng. Nhờ camera độ phân giải lớn và con chip mạnh mẽ, chiếc iPhone SE còn có khả năng quay video 4k. Ngoài ra, thời lượng sử dụng pin trên thiết bị mới cũng được Apple cải thiện lên rất đáng kể. Cụ thể, máy có thể nghe nhạc liên tục 50 giờ, lướt web 13 giờ với kết nối 4G LTE.

 

iPhone SE

 

Đặc biệt, kích thước nhỏ đồng nghĩa với việc vận hành các pixel trên màn hình sẽ ít hơn, nên tuổi thọ pin tăng cao đáng kể. Thêm vào đó, Apple đã nâng cấp bo mạch chủ của iPhone SE, làm điện thoại vận hành tốt hơn. Cấu hình của iPhone SE được cho là ngang với iPhone 6S.

Về mặt giá cả, iPhone SE hiện nay là iPhone có giá rẻ nhất của hãng Apple. Tất cả các phiên bản đều có giá chưa đến 4 triệu đồng: 2,990,000đ cho bản iPhone SE 16GB, 3,390,000đ cho bản iPhone SE 32GB và 3,790,000đ cho bản iPhone SE 64GB.

 

iPhone 6

iPhone 6 với hiệu năng ấn tượng cho trải nghiệm ổn định, mượt mà hơn so với nhiều smartphone Android cùng phân khúc. iPhone 6 là lựa chọn tốt tiết kiệm chi phí dành cho bạn vào năm 2019. Thiết bị này cũng cho người dùng nhiều tính năng, và bảo mật tốt.

iPhone 6

Sau 1-2 năm ra mắt, giá bán của iPhone 6 đã giảm đi khá nhiều. Trên kệ chính hãng hay bản quốc tế, giá của bộ đôi này đều được điều chỉnh mạnh tay chưa đến 5 triệu đồng, cụ thể chiếc điện thoại này đang được bán với giá 4,500,000đ phiên bản iPhone 6 64GB tại MobiGo.

 

iPhone 6S

iPhone 6S vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình được nâng cấp đáng kể cho thiết bị khả năng xử lý mọi tác vụ mượt mà, trôi chảy, hệ điều hành iOS được tối ưu tốt tiết kiệm pin. Mua iPhone 6S cũ là lựa chọn tốt, vừa tiết kiệm chi phí, lại có điện thoại tốt.

Vi xử lý Apple A9 trên iPhone 6S cho đến thời điểm hiện tại vẫn rất mạnh và đây cũng là dòng chip mà Apple phát triển chuyên phục vụ cho các tác vụ chơi game. Với iPhone 6S, bạn dễ dàng “chiến” 90% tựa game đang được phát hành trên App Store mà không hề gặp chút khó khăn nào. Thậm chí, theo một bài so sánh gần đây về hiệu năng của các dòng flagship, iPhone 6S thậm chí còn cho hiệu năng xử lý ngang ngửa những smartphone đầu bảng của năm 2017, một thành tích cực kì ấn tượng và đáng ghi nhận.

 

iPhone 6S

 

Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại với giá rẻ nhưng đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất thì nhất định không nên bở lỡ chiếc iPhone 6S. Apple từ trước đến nay luôn biết cách tạo ra những chiếc điện thoại tốt không chỉ trong quá khứ mà hiện tại hiệu năng nó đem lại vẫn không hề suy giảm.

Trong phân khúc 5 triệu đồng cùng sự toàn diện ở mọi yếu tố kể cả giá bán, iPhone 6S xứng đáng là thiết bị đáng mua nhất trong phân khúc giá mà máy sở hữu. Chúng ta sẽ có một sản phẩm cho hiệu năng tốt, đa dạng về màu sắc, thiết kế cao cấp và được Apple hỗ trợ lâu dài. iPhone 6S 16GB hiện đang được bán với giá 4,500,000đ tại MobiGo.

Tóm lại, nếu bạn có số tiền chỉ khoảng 5 triệu đồng nhưng muốn sở hữu một mẫu iPhone đẹp, mới mẻ, yên tâm về chất lượng và giá cả thì iPhone SE, iPhone 6 và iPhone 6S chính là những chiếc iPhone đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Tùy từng nhu cầu của bản thân mà bạn nên cân nhắc, nhưng chắc chắn nói về khả năng giữ giá thì iPhone sẽ hơn hẳn các smartphone giá rẻ khác.

Là đơn vị phân phối điện thoại iPhone xách tay chính hãng giá rẻ, MobiGo luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn điện thoại đa dạng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc smartphone với cấu hình không hề thua kém bất kỳ chiếc điện thoại cao cấp nào, chất lượng camera đảm bảo mọi nhu cầu chụp ảnh, viên pin dung lượng lớn cho bạn thoả mái trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Có nên dán điện thoại iPhone hay không?

MOBIGO

Web: https://mobigo.vn

Hotline: 1900636647
Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
599 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770