Những chiếc điện thoại Android Blackberry đáng mua nhất 2018

14/04/2018 | 18701 lượt xem

Hiện tại, các tín đồ BlackBerry đã có thể sở hữu trong tay 4 chiếc điện thoại Android cấu hình mạnh và có thiết kế chất nhất như những gì Blackberry vẫn làm từ trước đến nay: Blackberry Priv, Blackberry DTEK 50, Blackberry DTEK 60 và BlackBerry Motion.

Sau đây, cùng MobiGo điểm danh những “đứa con tinh thần” độc đáo này của BlackBerry:

Blackberry Priv - Điện thoại Android màn hình trượt ấn tượng

Blackberry giới thiệu chiếc điện thoại Android màn hình trượt đi kèm bàn phím Qwerty vào tháng 11/2015 đốn tim bao tín đồ Blackberry trên toàn thế giới và đương nhiên là còn cả giới doanh nhân. Bởi nó không chỉ là ao ước của nhiều người dùng trung thành Blackberry từ khi Android được Google giới thiệu mà còn ở tính năng tăng cường bảo mật của điện thoại Android.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế Blackberry Priv vẫn giữ nguyên cá tính vốn có của Blackberry, mạnh mẽ, khác biệt và sang trọng. Trên thị trường smartphone cao cấp hiện nay đang thiếu đi những chiếc điện thoại màn hình trượt, kết hợp màn hình cảm ứng lẫn bàn phím Qwerty như Blackberry Priv. Về mặt lưng không đi theo trào lưu, Blackberry Priv có một mặt lưng làm bằng chất liệu riêng thân thiện với da tay, cho một độ bám không máy nào có thể so sánh.

Màn hình cong của Blackberry Priv ngoài cho khả năng hiển thị tốt ngoài trời, độ phân giải fullHD thoải mái xem video, cũng được trang bị các tính năng tiện ích. Chỉ cần vuốt qua trái màn hình, cửa sổ ứng dụng sắp xếp lịch, công việc cần làm, danh bạ nhanh chóng hiện ra, đóng vai trò như một phím tắt thông minh. Hơn nữa, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục ngay bởi dung lượng pin 3410mAh kết nối internet cả ngày.

>>> Tham khảo thêm về BlackBerry Priv TẠI ĐÂY

Blackberry DTEK 50  - Điện thoại Android dưới 3 triệu đồng

Một trong những chiếc điện thoại màn hình cảm ứng Blackberry được giới thiệu cuối 2016, Blackberry DTEK50 màn hình 5,2 inches. Giá Blackberry DTEK 50 dưới 3 triệu đồng và đi kèm chế độ bảo hành chính hãng BlackBerry Việt Nam, cùng cấu hình của một chiếc điện thoại Android chơi game đã giúp nó chinh phục nhanh chóng thị trường Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

Blackberry DTEK 50 được trang bị chip xử lý Snapdragon 617 có 8 nhân và 3GB RAM cùng với 16GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, dung lượng pin 2610 mAh. Sau khi đi qua từng chi tiết bây giờ chúng ta sẽ đánh giá tổng quan về con "dế" này, nhìn chung máy được thiết kế khá mỏng với độ dày chỉ 7.4mm, cách bố trí phím cứng của sản phẩm này khá lạ khi bên dưới phím âm lượng ở cạnh phải là phím tiện ích trong khi phím nguồn lại được đặt khá cao ở cạnh trái, đây là một vị trí khá bất tiện và có thể dể gây nhầm lẫn.

Điểm mạnh thứ hai của Blackberry DTEK50 là vùng camera với camera sau có độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt, tự động lấy nét nhận diện khuôn mặt, quay phim full HD, được trợ sáng bởi đèn Flash Dual-tone LED được đặt trong mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa với vân sần dạng chấm bi nhỏ cho cảm giác cầm tốt nhưng đây cũng là một điểm trừ bởi vì dể bám bụi.

>>> Tham khảo thêm thông tin về DTEK50 TẠI ĐÂY

Blackberry DTEK 60 - Sở hữu các tính năng độc đáo

Blackberry ‘học hỏi’ từ những thương hiệu smartphone Android khác trong việc tích hợp những tính năng tương tác thông minh giúp hỗ trợ cuộc sống bận rộn của người dùng.

Flip to mute giúp người dùng có thể khởi động tính năng ‘Im lặng’ ngay lập tức chỉ với động tác úp màn hình xuống mặt phẳng khi có cuộc gọi đến và bạn không thể trả lời cuộc gọi ngay lúc đó.

Sử dụng tính năng ‘Swipe Shortcuts’ để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng yêu thích của bạn khi chạm nhẹ vào nút Home ảo và 3 ứng dụng thường sử dụng nhất sẽ được hiện lên theo hình vòng cung cho bạn chọn.

Khóa màn hình (Screen pinning) dành cho những ai không muốn bị vô tình ‘soi mói’ các thông tin cá nhân trong khi chia sẻ một thông tin hay hình ảnh nào đó cho người khác.

Blackberry KEYOne - Camera sắc nét cùng bàn phím Qwerty

Nhận thấy tung ra Blackberry Priv thiết kế trượt chạy Android vẫn không đủ để tham gia cuộc chơi lớn của thị trường điện thoại Android. Năm 2017, Blackberry giới thiệu mẫu điện thoại Blackberry KEYone và ngay lập tức hút hồn hàng triệu tín đồ dâu đen trên toàn thế giới.

Thiết kế điện thoại màn hình cảm ứng 4.5 inch khả năng hiển thị ngoài trời cực tốt vốn có, đi kèm viên pin đặc trưng kết hợp hệ điều hành Android bảo mật kết hợp nhuần nhuyễn phần cứng Blackberry. Bạn có thể sử dụng bàn phím cứng Qwerty với các phím tắt vốn quen thuộc với người dùng Blackberry trước nay. Và đặc biệt, bàn phím cơ tích hợp con rê cảm ứng làm việc hài hoà với hệ điều hành Android.

Giá Blackberry KEYOne xách tay về đến Việt Nam khoảng 8 triệu đến 16 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành điện thoại chính hãng của Blackberry Việt Nam. Nó được trang bị một cấu hình cực mạnh hơn cả những gì Android Nougat 7.1 yêu cầu. Camera chụp ảnh sắc nét. Hứa hẹn một làn gió mới cho thị trường smartphone dường như bảo hoà.

>>> Tham khảo thêm về BlackBerry KEYOne TẠI ĐÂY

BlackBerry Motion - Độc và lạ giữa một “rừng” smartphone tầm trung

Một năm sau khi ra mắt hai chiếc BlackBerry thuần cảm ứng DTEK50 và DTEK60, BlackBerry tiếp tục tung ra một chiếc điện thoại thuần cảm ứng mới mang tên BlackBerry Motion, với sứ mệnh đưa thương hiệu BlackBerry trở lại với vinh quang ngày xưa.

BlackBerry Motion có thiết kế tương đối giống chiếc KeyOne, trừ việc bàn phím đã bị loại bỏ để chừa chỗ cho một màn hình IPS LCD 5.5-inch, độ phân giải Full HD 1080x1920, tỉ lệ 16:9 ở mặt trước. Màn hình này có mật độ điểm ảnh 403ppi, được phủ một lớp nano kim cương chống trầy và có chất lượng hiển thị khá đẹp, màu sắc chính xác, hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, BlackBerry Motion sử dụng kính cường lực DragonTrail thay cho Corning.

Máy chạy trên hệ điều hành Android, ngoài ra, máy cũng tích hợp hàng loạt các ứng dụng riêng của BlackBerry như BlackBerry Hub, BlackBerry Password Keeper, Locker...giúp người dùng được trải nghiệm sự bảo mật tuyệt vời trên điện thoại. Một ứng dụng mới được tích hợp trên Motion là Locker - một két sắt cho phép bạn lưu trữ các tài liệu và hình ảnh, chỉ có thể truy cập bằng cách nhập đúng mã PIN hoặc quét vân tay.

Có thể nói BlackBerry đã tạo ra một thiết bị thực sự độc và lạ giữa một rừng các smartphone tầm trung khác. Máy to, cứng cáp và phong cách, với nhiều tính năng chuyên dụng cho doanh nhân, đồng thời cấu hình vẫn đủ dùng cho người dùng thông thường muốn xem phim, chơi một số game nhẹ, chụp hình... Đặc biệt, viên pin 4.000mAh thực sự là một điểm mạnh giúp thu hút khách hàng của BlackBerry Motion. 

>>> Tham khảo thêm về BlackBerry Motion TẠI ĐÂY

Trên đây là những chiếc điện thoại Android BlackBerry cực chất, máy đẹp “từ trong ra ngoài” và đặc biệt sẽ khó bị “đụng hàng” giữa hàng loạt những chiếc smartphone hiện có trên thị trường.

MOBIGO
Webhttp://mobigo.vn/
Hotline: 1900636647
Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
599 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10, TP.HCM

Sản phẩm mới

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
0939119770